x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tình thế đáng thương của Vu Chính ở thời điểm hiện tại!

Hóng hớt Cbiz 09:45 - 06/08/2021

Chúng ta đều biết Quách Kính Minh và Vu Chính đều là những biên kịch vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, dù danh tiếng có lớn đến đâu thì chuyện sao chép, đạo văn là đáng bị lên án và cả hai luôn gây tranh cãi vì vấn đề này. Hóng Hớt Cbiz được biết, một thời gian trước, 136 nhà biên kịch cùng nhau hợp tác tố cáo Quách Kính Minh và Vu Chính đạo nhái, buộc cả hai phải lần lượt công khai lên tiếng xin lỗi, kéo theo hàng loạt tác phẩm ảnh hưởng về sau.

Bẵng đi một thời gian thì Ngọc Lâu Xuân – tác phẩm truyền hình cổ trang mới của Vu Chính bất ngờ lên sóng, được sự đón nhận của khán giả. Việc phim có thể thuận lợi phát sóng trong khi biên kịch đang bị phong sát, thậm chí đạt được thành tích tốt là điều rất hiếm gặp trong thị trường phim ảnh hiện nay.

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân gây bão với tình tiết cực hài, nhận vô số lời khen

Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz phát hiện, dù phim có nổi đến đâu thì vị biên kịch họ Vu vẫn không có phúc cùng hưởng khi từ đầu đến cuối không hề xuất hiện cái tên Vu Chính trong đề mục nhà sản xuất. Thậm chí, thông tin về tác phẩm Đại Đường Nhi Nữ Hành trên Douban, Vu Chính cũng không được đề cập đến tên tuổi dù rằng trước đó, chính ông là người “nhào nặn” bộ phim này.

Trước mắt, trong tay "Vu Ma Ma" vẫn có một số tác phẩm đang đợi ra mắt như Đương Gia Chủ Mẫu với sự góp mặt của Tưởng Cần Cần, Trương Tuệ Văn; Triều Ca do Ngô Cẩn Ngôn và Trương Triết Hạn đóng chính; hay như tác phẩm song nữ chính Song Kính với sự góp mặt của hai mỹ nữ Trương Nam, Tôn Y Hàm và cuối cùng là Thượng Thực – phim vừa đóng máy vào đầu tháng 2 năm nay với sự tái hợp của cặp đôi màn ảnh Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn. 

Việc Ngọc Lâu Xuân có thể lên sóng cũng xem như là tín hiệu tốt dành cho các phim còn lại. Thế nhưng để phim có thể ra mắt thuận lợi thì buộc ekip không được nhắc đến cái tên Vu Chính trong vai trò sản xuất.

Thật không ngờ Vu Chính cũng có ngày hôm nay, xưa kia làm loạn, gây chiêu trò ầm ĩ, giờ thì chẳng dám để tên của mình trong chính những tác phẩm mà bản thân tham gia sản xuất. Âu cũng là cái nghiệp, quả báo đến hay chăng?

 >>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân được Vu Chính nâng đỡ bây giờ ra sao?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.