x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân được Vu Chính nâng đỡ bây giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:25 - 05/07/2021

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, chắc hẳn các bạn chẳng hề xa lạ với cái tên Vu Chính đúng không nào. Mặc dù Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thích vị biên kịch lắm thị phi này cho lắm nhưng cũng chẳng thể phủ nhận rằng Vu Chính cực kỳ “mát tay” trong việc nâng đỡ các mỹ nhân Cbiz, giúp họ bật lên trong sự nghiệp.

Dương Mịch

Có thể nói, Dương Mịch là một trong những “Chính nữ lang” thành công nhất trong Cbiz. Bởi lẽ, nàng tiểu hoa đán đã lọt được vào hàng ngũ sao hạng A nhờ tác phẩm của vị biên kịch này và ngồi vững ở vị trí “đỉnh lưu” suốt bao năm qua.

Nhìn vào sự nghiệp của Dương Mịch, mình chợt phát hiện ra thói quen trong việc nâng đỡ “gà cưng” của Vu Chính các bạn ạ! Nếu nhắm trúng sao nữ nào, vị biên kịch này sẽ xếp cho người đó một vai phụ gây thiện cảm trong phim của mình trước để thu hút sự chú ý của khán giả rồi sau đó là một cú “bạo hồng” bằng vai chính.

Ví dụ như Dương Mịch từng khiến biết bao người tiếc nuối, day dứt với cái kết bi kịch khi vào vai nàng Mạc Tuyết Diên trong Mỹ Nhân Tâm Kế. Thậm chí, nữ diễn viên còn được yêu thích chẳng kém gì so với nữ chính Lâm Tâm Như ấy chứ.

Chỉ một năm sau đó, Dương Mịch lại gây bão với bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, đi thẳng lên vị trí sao hạng A của showbiz Hoa ngữ. Dĩ nhiên, nhan sắc và diễn xuất của Dương Mịch trong phim vô cùng ổn áp nhưng cũng chẳng thể phủ nhận được công lao của Vu Chính được đúng không nào?

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh trong Cung Tỏa Châu Liêm.

Nếu trước khi gặp gỡ với Vu Chính, Dương Mịch đã có chút danh tiếng thì Triệu Lệ Dĩnh phải nói là được đổi đời nhờ vị biên kịch lắm tài nhiều tật này. Với những bộ phim như Cung Tỏa Châu Liêm và đặc biệt là Lục Trinh Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu được công chúng chú ý đến, từ sao nữ tuyến 18 vụt sáng “chỉ sau một đêm”.

Cũng nhờ bước tiến này, Triệu Lệ Dĩnh mới có được thêm nhiều cơ hội trong sự nghiệp và trở thành “nữ hoàng rating" đình đám như ngày nay. Mình thấy chẳng hề quá lời khi nói Vu Chính chính là quý nhân trong cuộc đời của Triệu Lệ Dĩnh.

Thế nhưng, chẳng hiểu cái duyên, cái số thế nào nhưng hai sao nữ thành công nhất do Vu Chính nâng đỡ là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lại chẳng hề quay lại hợp tác với anh sau khi nổi tiếng.

>>> Xem thêm: Dương Tử, Cảnh Điềm và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn thừa bị người khác bỏ lại

Viên San San

Từng vào vai tiểu cung nữ làm nền cho Dương Mịch trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, ai mà ngờ được Viên San San lại trở thành một trong những nữ chính được Vu Chính nâng đỡ mạnh tay nhất. Nói thật thì mình cũng không ngờ được là biên kịch vàng của Cbiz lại có ngày “lật xe” khi đẩy cho “gà cưng” bao nhiêu dự án hấp dẫn nhưng mãi chẳng chịu hot, thậm chí còn bị netizen đòi đuổi khỏi showbiz.

Còn về nguyên nhân thì đó là vì diễn xuất còn non tay của Viên San San và gương mặt chỉ ở mức thanh tú nhưng lại mê vào vai “đệ nhất mỹ nhân” trên màn ảnh. Suốt 3 năm, cô liên tục phủ sóng trên màn ảnh với 16 vai diễn ngốc bạch ngọt và diễn xuất không thể nào chán hơn, khiến dân tình phải “xốn mắt”. Theo mình thì đây là lý do Viên San San không thể tiếp bước của Dương Mịch mà trái lại ôm cả đống “gạch đá” đủ để xây biệt thự các bạn ạ!

Đến mấy năm gần đây, người đẹp này mới dần gỡ gạc lại được thiện cảm từ khán giả với hình ảnh khỏe khoắn, năng động.

Ngô Cẩn Ngôn

Sau thất bại trong việc nâng đỡ Viên San San, Vu Chính lấy lại phong độ khi khiến Ngô Cẩn Ngôn “một bước lên tiên” nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược. Nói thật thì mình thấy Ngô Cẩn Ngôn chẳng phải mỹ nhân sắc nước hương trời, diễn xuất cũng còn non nớt. Thế nhưng, Vu Chính đã vô cùng khéo léo trong việc chế tạo nhân vật, khiến Ngô Cẩn Ngôn lắc mình thành “Ngụy tỷ” người người, nhà nhà đều biết.

Tiếc thay, sau Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn lại chẳng thể bật lên được trong sự nghiệp. Đặc biệt, khi góp mặt trong bộ phim Em Là Đáp Án Của Anh, nữ diễn viên khiến mình “xỉu ba ngày chưa tỉnh” với lối diễn xuất khoa trương tới quá lố, xứng đáng là chưởng môn phái “ngũ quan bay loạn”.

Trương Nam

Mới đây, nữ diễn viên thế hệ sau 1995 Trương Nam đang là người được lọt vào “mắt xanh” của Vu Chính. Nói một câu hơi mất lòng thì mình có hơi nghi ngờ là không biết vị biên kịch này có bị... tăng độ cận không nữa. Rõ ràng, khi so kè với các “Chính nữ lang” khác, Trương Nam bị cho “hít khói” cả về nhan sắc lẫn diễn xuất.

Khi tham gia show truyền hình Diễn Viên Mời Vào Chỗ, Trương Nam khiến mình sốc lên sốc xuống khi thử sức với vai diễn của Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Nhìn vào diễn xuất của Trương Nam, mình xin phép được dự đoán AngelaBaby sắp có thêm một sư muội cùng môn phái “trợn mắt” nhé!

Giờ đây, Trương Nam đã tham gia vào dự án phim mới của Vu Chính với vị trí nữ chính. Còn việc cô gái này có thể “một bước lên trời” nhờ sự nâng đỡ của “biên kịch vàng” Cbiz hay không thì phải chờ xem mới biết được.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cuối 8x được xếp hạng diễn xuất ra sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.