x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tô Hữu Bằng tuổi U50: Tiền tài, địa vị có đủ nhưng lận đận tình duyên

Tiểu Hạnh Thảo 15:25 - 05/05/2021

Nhắc đến Tô Hữu Bằng, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ đến ngay hình ảnh của một ngũ a ca điển trai, si tình trong Hoàn Châu Cách Cách. Trong phim, Vĩnh Kỳ từng vì tình yêu với Tiểu Yến Tử mà sẵn sàng rời bỏ chốn hoàng cung. Còn ở ngoài đời, nam diễn viên lại khiến Tiểu Hạnh Thảo cùng người hâm mộ tiếc nuối vì không may mắn tìm được tình yêu của lòng mình.

Tô Hữu Bằng sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức ở Đài Loan. Có mẹ là giáo viên, người cha lại nghiêm khắc nên từ nhỏ anh rất ngoan ngoãn, luôn chú tâm vào học hành. Được biết, trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, anh đạt được số điểm rất cao, đứng thứ 5 toàn quốc. 

Sau đó, Tô Hữu Bằng trúng tuyển vào khoa cơ khí ở đại học Đài Loan. Ở đây, bên cạnh giữ vững thành tích học tập, anh còn tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật. Mới 15 tuổi, Tô Hữu Bằng đã trở thành ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội. Bộ 3 Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long, Trần Chí Bằng nhanh chóng làm khuynh đảo làng giải trí xứ đài và trở thành chàng trai trong mộng của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, đến năm 1991 thì ban nhạc này tan rã. 

>>>Xem thêm: Tứ đại hoa đán Cbiz ngày ấy: Triệu Vy thành "diều hâu", Châu Tấn lận đận tình duyên

Sau 7 năm, cái tên Tô Hữu Bằng một lần nữa gây sốt trên toàn châu Á với vai diễn ngũ a ca trong Hoàn Châu Cách Cách. Sau đó, anh tiếp tục góp mặt trong những bộ phim ăn khách như: Tân Dòng Sông Ly Biệt, Thiếu Niên Trương Tam Phong, Hẹn Ước Thanh Xuân, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Phong Thanh

Đến năm 2012, Tô Hữu Bằng thử sức trong vai trò nhà đầu tư, sản xuất phim. Bộ phim Phi Duyên Vật Nhiễu đã giúp tài tử được vinh danh là nhà sản xuất xuất sắc nhất năm. Khởi đầu thuận lợi, anh quyết định gác lại sự nghiệp diễn xuất, không ngừng học hỏi để trở thành đạo diễn. Ba năm sau đó, bộ phim Tai Trái của Tô Hữu Bằng chính thức ra mắt khán giả và đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng. Tài tử xứ Đài được trao giải Đạo diễn mới có năng lực và Đạo diễn được sinh viên yêu thích nhất tại Liên hoan phim Bắc Kinh 2015. 

Tích cực hoạt động nghệ thuật từ khi mới 15 tuổi và liên tục gặt hái được thành công, vì thế, Tô Hữu Bằng nhanh chóng nằm trong top những ngôi sao Hoa ngữ sở hữu gia tài khủng. Theo truyền thông xứ Trung, anh có nhiều bất động sản, trải rộng từ Trung Quốc, Singapore đến Mỹ. Theo ước tính, giá trị tài sản của tài tử Hoàn Châu Cách Cách đã đạt vượt mức 200 triệu Nhân dân tệ (tương đương hơn 700 tỷ đồng). 

Ngoài làm đạo diễn, Tô Hữu Bằng còn được mời làm giám khảo của những chương trình giải trí ăn khách. Nhờ có sự xuất hiện của nam diễn viên mà Tiểu Hạnh Thảo mới biết tới Sáng Tạo Doanh 2019. Với vẻ ngoài trẻ trung, khả năng hát, nhảy, thậm chí cả đọc rap cực điêu luyện, anh đã khiến trái tim của bao người “tan chảy”.

Thật không ngoa khi nói rằng, Tô Hữu Bằng là một nghệ sĩ đa tài, đánh đâu thắng đó. Ngay đến cả sự nghiệp văn chương của anh cũng khiến Tiểu Hạnh Thảo bất ngờ. Mỹ nam xứ Đài đã phát hành 3 cuốn sách là Tự Truyện: Những Năm Tháng Trường Kiến Trung, Tự Truyện Của Alee Nam Nhân Địa Trung Hải.

Đẹp trai, tài năng lại giàu có là vậy, chỉ tiếc rằng, đường tình duyên của Tô Hữu Bằng lại vô cùng lận đận. Suốt hơn 20 năm qua, những tin đồn tài tử bí mật hẹn hò, kết hôn và thậm chí là đã có con liên tục xuất hiện. Thế nhưng, đến tận bây giờ, công chúng vẫn chưa thấy anh đưa ra bất cứ lời phân trần nào. 

Chỉ có 2 người phụ nữ từng được Tô Hữu Bằng nói về chuyện trăm năm, chính là Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Tài tử thú nhận anh phải lòng Én nhỏ sau khi hợp tác trong Hoàn Châu Cách Cách và ôm mối tình đơn phương. Thế nhưng, dù anh có công khai cũng chẳng ích gì vì nàng Tiểu Yến Tử đã kết hôn và sinh con từ cả vài năm trước. 

Không được trở thành người đàn ông của cuộc đời Triệu Vy, song, Tô Hữu Bằng vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cô. Giờ đây, họ coi nhau là tri kỷ, cùng hợp tác quản lý công ty giải trí, làm đạo diễn và nhà sản xuất phim. 

Còn với nàng Lâm Tâm Như, sau khi đóng cặp với Tô Hữu Bằng trong Tân Dòng Sông Ly Biệt, họ cũng được “đẩy thuyền” tích cực. Cả hai từng ước hẹn rằng, đến năm 40 tuổi nếu còn độc thân thì sẽ đến với nhau. Tuy nhiên, lời ước hẹn này sẽ mãi không thành hiện thực vì Lâm Tâm Như nên duyên vợ chồng với Hoắc Kiến Hoa. 

Mình còn nhớ, khi được khán giả đặt câu hỏi tại sao chưa lập gia đình, Tô Hữu Bằng từng chia sẻ anh đã trải qua cảm giác đau khổ trong tình yêu. Hơn nữa, ở làng giải trí nhiều năm, anh cũng chứng kiến biết bao bạn bè, đồng nghiệp của mình chịu cảnh đổ vỡ trong hôn nhân. Chính vì thế, tài tử đã không còn mặn mà, thiết tha với tình yêu nữa mà chỉ muốn tập trung vào gây dựng sự nghiệp. 

“Tình yêu đối với tôi không còn quan trọng như thời còn trẻ.”, Tô Hữu Bằng từng thú nhận khi bị hối thúc hẹn hò.

>>>Xem thêm: Số phận của chị em Y Bình và dàn sao Tân Dòng Sông Ly Biệt sau 20 năm

Thế nhưng, Tiểu Hạnh Thảo vẫn rất nghi ngờ về lý do "sợ yêu" mà Tô Hữu Bằng đưa ra. Tiền tài đều đủ cả, sự nghiệp vẫn đang trên đà phát triển, chỉ có thiếu một người phụ nữ chia sẻ vui buồn cùng anh. Phải chăng, có điều thần bí gì trong cuộc đời đã khiến tài tử xứ Đài thích làm “quý ông độc thân đắt giá”? 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về cuộc đời của Tô Hữu Bằng? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.