x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Tom Holland: Muốn đóng Iron Man khi lớn tuổi để dẫn dắt Người Nhện mới

Pa Bích 08:00 - 07/12/2021

Tom Holland bắt đầu khoác áo Người Nhện từ Captain America: Civil War năm 2016, khi Iron Man của Robert Downey Jr. tuyển dụng Nhện Nhí để giúp chiến đấu chống lại đội của Captain American  trong trận chiến tại sân bay ở Đức. 

Sau hơn 1 thập kỷ gắn bó, Iron Man của Robert Downey Jr. hay còn được biết đến là người chú đáng kính đã dìu dắt Peter Parker của Tom Holland đã kết thúc hành trình với MCU tại Avengers: Endgame. Pa Bích nghĩ rằng sau khi Tony Stark qua đời, Nhện Nhí dường như chơi vơi, không có người dìu dắt và đến lúc đụng chuyện cũng chẳng biết tìm ai đủ sức để giúp đỡ. 

Theo đó, trong No Way Home, Peter Parker vô tình bị lộ danh tính Người Nhện sau cái chết của Mysterio. Lúc này, anh không còn bất cứ điểm tựa nào và buộc phải tìm đến nhờ Doctor Strange cứu nguy. Có thể thấy, việc mất đi người chú Tony Stark là thiệt thòi lớn nhất của Nhện Nhí Tom Holland.

Có lẽ để các phiên bản Người Nhện thế hệ tiếp theo không vấp phải rắc rối như mình, Tom Holland dường như đã đặt mục tiêu mới cho bản thân. Theo đó, khi đến lúc phải rời vai Người Nhện, nam diễn viên muốn được đóng vai người chú của Spider-Man, tương tự như Iron Man, để dìu dắt thế hệ Nhện Nhọ tiếp theo.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn với AP Entertainment, Tom Holland đã chia sẻ mong muốn được thấy một loạt phim Spider-Man "đa dạng hơn" trong tương lai và bản thân thích ý tưởng đóng vai cố vấn tương tự như Iron Man của Robert Downey Jr. cho nam diễn viên tiếp theo đảm nhận vai Spider-Man: 

“Tôi muốn thấy vũ trụ Người Nhện đa dạng hơn trong tương lai, điều đó thực sự thú vị. Nếu tôi có thể là một phần của vũ trụ đó, tôi nghĩ mình có thể sắm vai tương tự chú Iron Man để dìu dắt Người Nhện trẻ tiếp theo, điều đó sẽ rất tuyệt. Nhưng hiện tại, tất cả những gì tôi phải bận tâm là làm tất cả những điều tốt nhất cho vai Peter Parker của mình." - Tom Holland chia sẻ.

>> Xem thêm: Tại sao Doctor Strange là người duy nhất giúp đỡ Người Nhện?

Bên cạnh đó, Tom Holland cũng nhấn mạnh rằng nếu đã đến lúc rời vai Spider-Man để nhường lại cho thế hệ tiếp theo thì anh cũng sẵn lòng, dù rằng đây là vai diễn đã giúp Tom Holland một bước thành sao lớn tại Hollywood.

"Tôi yêu nhân vật Spider-Man hơn bất cứ thứ gì, nhân vật này đã thay đổi cuộc đời tôi. Tôi đã có những người hâm mộ thật tuyệt vời, tôi không thể tham lam khi yêu cầu mọi thứ tốt hơn được nữa. Nhưng tôi vẫn muốn làm những gì tốt nhất cho nhân vật Spider-Man. Nếu đến lúc tôi bước xuống và người tiếp theo tiến lên, tôi sẽ tự nguyện ra đi một cách đầy tự hào." - Tom Holland trải lòng.

Từ những xác nhận của giám đốc điều hành Sony - Amy Pascal về tương lai Người Nhện của Tom Holland, rõ ràng là nam diễn viên vẫn còn có thể tiếp tục hành trình trong MCU với vai trò Spider-Man, ít nhất là trong bộ 3 phim khác (tương tự như bộ 3 Homecoming, Far From Home, No Way Home). 

Ngay cả khi còn gắn bó với MCU khá lâu, Pa Bích nghĩ rằng Tom Holland dường như đã bắt đầu tính toán nhiều hơn cho tương lai, có lẽ anh nhận ra rằng bản thân không thể đóng Người Nhện cả đời được. 

Trong bối cảnh, 2 dự án live-action về Miles Morales và Spider-Woman có khả năng sẽ được Sony phát triển trong tương lai, Tom Holland có thể sẽ có cơ hội thực hiện được mục tiêu tham gia các phim về Spider-Man khác trong vai trò cố vấn, ở vị trí Người Nhện tiền nhiệm dẫn dắt đàn em hoặc là người kế thừa di sản của chú Tony Stark chẳng hạn.

>> Xem thêm: Những nổi khỗ của Tom Holland khi mặc trang phục Spider-Man

Tuy nhiên, Tom Holland muốn đảm nhận vai trò cố vấn của Iron Man trong tương lai cũng không hề dễ dàng, đây có thể là thách thức lớn đối với anh. Bởi lẽ, Người Sắt của Downey không chỉ là cố vấn cho Peter Parker mà còn dẫn dắt toàn bộ MCU trong hơn 1 thập kỷ. Nhưng với những gì Tom Holland đã và đang thể hiện, Pa Bích tin rằng anh là người gần như duy nhất đủ sức ảnh hưởng để đảm nhận vai trò của Iron Man trong MCU, dẫn dắt tiếp tương lai trong Giai đoạn 4 và hơn thế nữa.

Bạn nghĩ thế nào về việc Tom Holland sẽ trở thành Iron Man trong tương lai, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.