x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Tom & Jerry: Ngoài mèo chuột, còn có 6 nhân vật mà bạn không thể quên

Tuyết Nhi 14:30 - 11/03/2021

Mình tin chắc rằng hoạt hình Tom & Jerry là bộ phim kinh điển của nhiều thế hệ. Phim gần như không có thoại nhưng vẫn đủ tạo được sức hút riêng qua những màn rượt bắt “bất chấp logic” của mèo Tom và chuột Jerry. Nhưng bên cạnh cặp đôi chính, mình cũng không thể quên được những nhân vật phụ đáng yêu với tính cách ”dở hơi" không kém gì Tom và Jerry. Họ cũng đã góp phần tạo thêm tình huống và mang đến sự mới lạ trong các tập phim quen thuộc.

Bố con nhà chó Spike và Tyke

Spike là một chú chó vạm vỡ, thường là “nạn nhân” bị ảnh hưởng bởi cuộc rượt bắt của Tom và Jerry. Spike không thích Tom nên thường trút giận lên người chú mèo xấu số. Biết tỏng điều đó, nhiều lần chú chuột tinh nghịch Jerry đã dụ Tom đến gần với ngôi nhà của Spike để nhờ “thanh lý môn hộ”.

Bên cạnh đó, tình cảm bố con nhà Spike và Tyke cũng đã khiến khán giả rất cảm động. Tuy rất hung dữ với Tom, nhưng trong gia đình, Spike lại là một người bố rất tâm lý, rất yêu thương con. Tyke với vẻ ngoài ngây thơ, non nớt, luôn được bố để mắt đến và dạy dỗ từng chút một. Spike luôn muốn Tyke bé nhỏ của mình được vui vẻ, dẫn cậu bé đi du ngoại hay làm đủ thứ để con vui lòng.

>> Xem thêm: Tom & Jerry và loạt phim hoạt hình "gây lú" vì những tình tiết phi lý

Vịt con Quacker 

Đối với Tom, Quacker chính là món ăn tuyệt vời nhất. Tom luôn ra sức dụ dỗ để đưa chú vịt vàng này lên dĩa. Nhưng nhờ vào sự nhanh trí của Jerry, chú vịt vàng nhà mình đã nhiều lần thoát nạn. Tom có âm mưu “bỏ vào bụng” là thế nhưng Quacker vẫn không hề ghét bỏ hay rút kinh nghiệm, mà còn luôn tin tưởng và mến mộ chú mèo. Có lẽ đây chính là điểm mà khán giả yêu mến ở nhân vật này. Sự trong sáng, hồn nhiên của Quacker ở xã hội hiện thực ít ai mà có được. 

Toodles Galore

Cô nàng mèo chảnh chọe, kiêu kỳ này đã cướp mất trái tim của Tom nhà ta ở cái nhìn đầu tiên. Dù Tom cố công ra sức tán tỉnh nhưng có vẻ như Toodles Galore vẫn không để ý đến. Chưa kể mỗi lần định tỏ tình, Tom hết bị Jerry phá đám rồi lại bị các tình địch khác chen ngang, giành mất cơ hội tán tỉnh người đẹp.

Chuột Muscles 

Muscles là họ hàng của Jerry. Nhưng khác với Jerry, Muscles có sức mạnh siêu phàm, nhiều lần cậu đã cho Tom no đòn. Không riêng Tom mà thế lực của đàn mèo Bully Cats cũng bị chú chuột này vùi dập cho không thương tiếc. Mỗi tập phim có Muscles, Jerry đều hào hứng hơn hẳn vì biết chắc rằng mình đã có “bảo kê cứng” nên cứ thế mà trêu chọc Tom cùng lũ mèo. 

>> Xem thêm: Spider Man 3, Godzilla, Fast 9 và loạt bom tấn ra mắt 2021

Topsy 

Tuy là cùng họ mèo nhưng mèo Topsy lại luôn muốn thân thiết với Jerry, chứ không giống như bác Tom của cậu nhóc. Rất nhiều lần Tom cất công dạy dỗ chú bé nhưng dường như cậu không những không muốn làm theo mà ngày càng muốn kết thân với Jerry. Cậu nhóc này rất được lòng khán giả xem phim vì độ đáng yêu và thân thiện của mình. Các tập phim có Topsy cũng vui hơn hẳn vì người xem được chứng kiến Tom rơi vào hoàn cảnh “dở khóc dở cười” khi cháu trai thích Jerry hơn chú mình.

Chuột Nibbles

Chuột Nibbles còn được gọi với cái tên khác là Tuffy. Nibbles được miêu tả là nhân vật đang trong tuổi ăn tuổi lớn, thường lên cơn đói bụng và "ông bố hờ" Jerry luôn trong trạng thái cực lực nuôi dưỡng cậu bé. Từ khi có sự xuất hiện của Nibbles thì chú mèo Tom lại bực mình hơn, kế hoạch nào cũng đổ vỡ vì sự ngây ngô và may mắn của bé.

Là những nhân vật quen thuộc trong Tom & Jerry nhưng mình tin chắc rằng sẽ rất ít người biết tên của họ. Có thể nói chính sự xuất hiện của nhân vật phụ này đã mang đến làn gió mới cho series quen thuộc vì tính cách đặc biệt của từng người. Dù rằng Tom và Jerry đã được chuyển thể lên màn ảnh rộng với tác phẩm Tom & Jerry: Quậy Tung New York nhưng thực sự mà nói, với mình thì series hoạt hình cũ vẫn là đỉnh nhất.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.