x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kim Bum và hành trình lột xác qua loạt phim gây bão màn ảnh Châu Á

Blue Sea 21:00 - 25/10/2021

“Chàng Gốm” Kim Bum là một trong những thế hệ mỹ nam rất được yêu thích tại xứ kim. Nam diễn viên ghi điểm với người xem bởi gương mặt điển trai, cùng diễn xuất ấn tượng thông qua hàng loạt những bộ phim đình đám.

Phim truyền hình của Kim Bum

1. Boys Over Flowers – Vườn Sao Băng (2009)

Nhắc đến những bộ phim truyền hình thành công nhất trong sự nghiệp của mỹ nam Kim Bum, người hâm mộ sẽ nhớ đến ngay “chàng Gốm” với nụ cười ấm áp, đốn tim phái nữ trong Boys Over Flowers.

Nam diễn viên vào vai So Yi Jung – một mảnh ghép của F4, nơi tập hợp những chàng trai đẹp trai, xuất thân danh giá Goo Jun Pyo (Lee Min Ho), Yoo Ji Hoo (Kim Hyun Joong) và Song Woo Bin (Kim Joon). So Yi Jung có mối quan hệ mập mờ với bạn thân của nữ chính Chu Ga Eul (Kim So Eun).

2. That Winter, the Wind Blows – Gió Đông Năm Ấy (2013)

Tuy chỉ tham gia với vai trò nam phụ, nhưng nhân vật của Kim Bum lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng không thua kém gì cặp đôi chính. Park Jin Sung (Kim Bum) được biên kịch xây dựng là nhân tố vô cùng quan trọng tạo nên bước ngoặt trong tình yêu đầy sóng gió của Oh Soo (Jo In Sung) và Oh Young (Song Hye Kyo).

That Winter, the Wind Blows xoay quanh câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt giữa “anh trai hờ” Oh Soo, khi ban đầu anh tiếp cận với Oh Young chỉ vì mục đích lấy tài sản. Nhưng những ngày tháng bên nhau đã khiến trái tim anh rung động và làm “đổ bể” kế hoạch đã xây dựng cùng cậu em tốt Park Jin Sung.

3. Jung Yi, Goddess of Fire – Nữ Thần Lửa Jung Yi (2013)

Jung Yi, Goddess of Fire là tác phẩm đánh dấu sự ra đời của cặp đôi “phim giả tình thật” mới của Kbiz: Kim Bum và Moon Geun Young. Đáng tiếc, chỉ sau thời gian ngắn, cả hai lại tuyên bố đường ai nấy đi với lấy do muôn thuở “lịch trình bận rộn”. Bên cạnh đó, đây cũng là bộ phim cổ trang đầu tiên Kim Bum tham gia từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Jung Yi (Moon Geun Young) – một “nữ thần” của ngành gốm vào thời Joseon khi cô có thể dựa vào các giác quan để tạo nên những tuyệt tác. Trong khi đó, Kim Bum vào vai Kim Tea Do – người bạn thanh mai trúc mã của nữ chính, anh yêu đơn phương Jung Yi và nguyện dùng tính mạng để bảo vệ cho sự an toàn của cô.

4. Hidden Identity – Ẩn Danh (2015)

Hidden Identity khiến người xem phát cuồng với tạo hình quá ngầu, cùng tính cách gai góc, dữ dội của chàng mỹ nam Kim Bum. Từng ánh mắt, cử chỉ của nam diễn viên đều toát lên vẻ lạnh lùng, uy hiếp đáng sợ.

Cha Gun Woo (Kim Bum) – thành viên của đơn vị chống tội phạm số 5, bên cạnh các mảnh ghép khác Jang Moo Won (Park Sung Woong), Jang Min Joo (Yoon So Yi) và Choi Tae Pyeong (Lee Won Jong). Ngoài nhiệm vụ đấu tranh cho công lý, Gun Woo còn ôm trong mình mối thù kẻ đã gây ra cái chết oan ức cho bạn gái.

5. Mrs. Cop 2 – Quý Bà Cảnh Sát 2 (2016)

Không còn là chàng good boy hiền lành, ấm áp đốn tim phái nữ, Kim Bum khiến người hâm mộ muốn “sang chấn tâm lý” khi vào vai ác nhân điển trai trong Mrs. Cop 2. Sự lột xác từ chính sang tà của nam diễn viên họ Lee nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng khi anh dám thử sức mình ở một vai diễn cần nhiều kỹ năng diễn xuất hơn.

Mrs. Cop 2 là bộ phim hình sự kể về một đội điều tra do nữ cảnh sát trung niên Choi Young Jin (Kim Hee Ae) làm đội trưởng. Trong khi đó, Lee Ro Joon (Kim Bum) – một giám đốc điều hành với tội ác tày trời nhưng vì thế lực quá lớn nên luôn qua mặt được cảnh sát. Cuộc chiến giữa thiện và ác hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phân cảnh đấu trí cực hấp dẫn và hoành tráng.

6. Tale Of The Nine Tailed – Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (2020)

Sau vai phản diện cực kỳ thành công trong Mrs. Cop 2, nam diễn viên tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả khi tiếp tục thử sức với dạng vai này trong Tale Of The Nine Tailed. Nam diễn diễn ghi điểm với người xem bởi nụ cười nửa miệng lạnh lùng, nham hiểm và cực kỳ máu lạnh, nhưng vì chàng mỹ nam quá đẹp trai nên các chị em “sẵn sàng tha thứ” cho các tội ác anh gây ra.

Cốt truyện xoay quanh mối tình nhiều trắc trở giữa hồ ly ngàn năm Lee Yeon (Lee Dong Wook) và cô nàng Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) – người có ngoại hình giống hệt mối tình đầu của nam chính. Yi Rang (Kim Bum) tuy có quan hệ máu mủ với Lee Yeon nhưng luôn tìm cách lợi dụng Nam Ji Ah để hành người anh cùng cha khác mẹ “lên bờ xuống ruộng”.

7. Law School – Trường Luật (2021)

Với nội dung kịch tính, hấp dẫn, Law School được ví như phiên bản truyền hình của Conan mang thương hiệu xứ Hàn. Sau thời gian dài “hắc hóa”, người hâm mộ cuối cùng cũng “thở phào nhẹ nhõm” khi Kim Bum đã “hoàn lương” trong bộ phim truyền hình hình sự mới nhất 2021 này.

Law School khiến người xem phát cuồng trước những suy luận tài tình, thông minh của chàng sinh viên chuyên ngành luật sư Joon Hwi (Kim Bum). Bộ phim cực kỳ xoắn não khi những cú twist được tung ra đều có khả năng làm rẽ hướng vụ án, và chân dung hung thủ nhất định sẽ làm bạn phải há hốc mồm kinh ngạc.

Phim điện ảnh của Kim Bum

1. Death Bell – Hồi Chuông Tử Thần (2008)

Death Bell là một trong bộ phim kinh dị kinh điển của điện ảnh xứ Hàn. Tác phẩm quy tụ dàn sao hot của Kbiz: Lee Bum Soo, Yoon Jung Hee, Nam Gyu Ri, Kim Bum,…

Tại một trường trung học, 24 học sinh nổi bật và xuất sắc nhất trường bỗng bị nhốt chung vào một lớp học. Từng đề thi được đưa ra, nếu ai không giải được sẽ lập tức mất mạng. Với cách xây dựng tình huống đầy twist, cùng các phân cảnh đẫm máu không dành cho người yếu bóng vía, Death Bell khiến khán giả ngồi trước màn ảnh phải khóc thét.

2. The Gifted Hands – Bàn Tay Ngoại Cảm (2013)

Trong The Gifted Hands, vai diễn Kim Bum là nhân vật Kim Jun – then chốt quan trọng giúp giải mã các vụ án bí ẩn. Vì sở hữu năng lực nhìn thấy những ký ức chỉ bằng những cú “chạm”, Kim Jun đã phải sống ẩn mình và thể hiện những suy nghĩ của mình qua những bức tranh dưới dạng graffiti.

Điều tra viên Yang Chun Dong (Kim Kang Woo) đã tận dụng năng lực này của anh và cả hai đã cùng nhau hợp tác tạo nên bộ đôi trinh thám cực kỳ ăn ý. Ban đầu, The Gifted Hands thu hút người xem bởi những tình huống hài hước, nhưng nhịp phim căng não, hồi hộp về sau mới là yếu tố cuốn hút khán giả.

3. Detective K: Secret of the Living Dead – Thám Tử K: Ma Cà Rồng Báo Thù (2018)

Tuy không phải là nhân vật trung tâm, nhưng Kim Bum cũng đã nhận được rất nhiều sự chú ý bởi diễn xuất lạnh lùng, bụi bặm trong siêu phẩm cổ trang Detective K: Secret of the Living Dead.

Tương tự như hai phần trước, bộ phim tiếp tục theo chân thám tử Kim Min (Kim Myung Min) điều tra những vụ án bí ẩn liên quan đến nhân tố giả tưởng trong truyền thuyết Ma Cà Rồng. Cách dẫn dắt nhịp phim cực kỳ hài hước, càng về sau càng cuốn nhất định sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình khi theo dõi. 

Những bộ phim gây bão màn ảnh của Kim Bum trong thời gian gần đây đã giúp nam diễn viên thoát khỏi hình tượng “chàng Gốm” đào hoa, lãng tử năm nào. Chàng bạch mã hoàng tử năm nào của chị em giờ đây đang ngày càng lột xác và trưởng thành hơn trong diễn xuất, người hâm mộ tin rằng với nỗ lực không mệt mỏi, nam diễn viên sẽ ngày càng tiến xa trong chặng đường nghệ thuật.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.