x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lee Seung Gi và loạt phim làm nên tên tuổi "chàng rể quốc dân" xứ Hàn

Blue Sea 09:56 - 20/10/2021

Lee Seung Gi – anh chàng được khán giả xứ kim chi ưu ái gọi là “con rể quốc dân” bởi đời tư trong sạch, tính cách lịch thiệp và nói “không” với scandal. Bên cạnh đó, anh còn là nam diễn viên có tầm ảnh hưởng lớn bởi hàng loạt dự án phim đình đám, gây bão toàn Châu Á.

1. Mouse – Kẻ Săn Người (2021)

Năm 2021, Lee Seung Gi đã có màn tái xuất đỉnh cao với bom tấn trinh thám – hình sự của đài cáp tvN Mouse. Đồng thời, đây cũng là bộ phim truyền hình mới nhất của anh tính đến thời điểm hiện tại.

Tài năng của nam diễn viên lại một lần nữa hoàn toàn chinh phục khán giả khi anh vào vai Jung Ba Reum – một cảnh sát tưởng chừng hiền lành, nho nhã nhưng nội tâm lại chứa đựng những bí mật đáng sợ.

Từng nụ cười, ánh mắt của nhân vật này đều khiến người xem nổi da gà vì quá ám ảnh. Nếu đã quen thuộc với hình ảnh Lee Seung Gi ngây thơ, tốt bụng thì vai diễn trong Mouse nhất định sẽ làm bạn “sang chấn tâm lý” đấy!

Tất nhiên, nội dung tốt và diễn viên tốt, cũng chẳng khó hiểu khi tác phẩm này sau vài tập lên sóng đã làm mưa làm gió khắp Châu Á.

2. Vagabond – Lãng Khách (2019)

Nhờ nội dung quá hấp dẫn, kịch tính cùng chemistry hoàn hảo của bộ đôi diễn viên Lee Seung Gi và “tình đầu quốc dân” Bae Suzy, các fan của Vagabond đã không ít lần “réo tên” đạo diễn và biên kịch nhanh chóng xúc tiến làm phần 2. Một cái kết lấp lửng ở phần 1 quả thực chính là “trêu đùa” những “trái tim mềm yếu” của các mọt phim.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) – chàng thanh niên đang vô cùng phẫn uất vì sự ra đi bất ngờ của người cháu trai duy nhất. Quyết khám phá chân tướng về tai nạn máy bay bí ẩn ấy, anh tiếp cận cô nàng thực tập sinh ngây thơ Go Hae Ri (Suzy).

Nhưng chính anh cũng không ngờ rằng, đằng sau gương mặt xinh đẹp và nụ cười tựa thiên thần ấy, Hae Ri thực chất là một mật vụ cao cấp của Cơ quan Tình báo quốc gia.

3. The Princess and the Matchmaker – Công Chúa Và Chàng Mai (2018)

The Princess and the Matchmaker – bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của “chàng rể quốc dân” sau hai năm nhập ngũ bất ngờ “flop sấp mặt” bởi nội dung nhạt nhẽo, kém hấp dẫn. Vì thành tích không có gì nổi bật, tác phẩm được xem là cột mốc đáng quên nhất trong sự nghiệp của nam ngôi sao.

Cốt truyện xoay cô nàng công chúa Songhwa (Shim Eun Kyung) – cô nàng vừa sinh ra đã mang vận đen, những người xung quanh tiếp xúc với cô đều cũng trở thành những nhân vật kém may mắn.

Kỳ lạ thay, quần thần trong triều đình lại tin rằng, chỉ khi công chúa lấy chồng thì “lời nguyền” này mới được hóa giải. Và số trời đã định,  Songhwa vô tình “va phải” Seo Do Yoon (Lee Seung Gi), câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước vì vậy cũng chính thức bắt đầu.

4. A Korean Odyssey – Hoa Du Ký (2017)

Mặc những tranh cãi về nội dung xuyên tạc nguyên tác của Ngô Thừa Ân, A Korean Odyssey vẫn đạt được những thành công nhất định. Đáng tiếc, càng về sau, tác phẩm lại không giữ được phong độ ban đầu khiến nội dung các tập về cuối kém hấp dẫn, và cuối cùng bị khán giả đánh giá là “đầu voi đuôi chuột”.

Tương tự như phần mở đầu của Tây Du Ký, Jin Sun Mi – Đường Tăng (Oh Yeon Seo) cũng là người giải thoát cho Son Oh Gong - Tôn Ngộ Không (Lee Seung Gi). Vì phong ấn của vòng kim cô, Son Oh Gong dù không muốn cũng phải “cắn răng” bảo vệ cho Jin Sun Mi.

Đến cuối cùng, dẫu biết cô gái ấy là tình kiếp khiến mình mất mạng, Son Oh Gong vẫn nguyện lòng chấp nhận hy sinh.

5. Love Forecast – Yêu Phải Nàng Lắm Chiêu (2015)

Love Forecast mang đến cho khán giả những phút giây giải trí hài hước, vui nhộn nhưng không kém phần lãng mạn về chuyện tình của hai nhân vật Joon Soo (Lee Seung Gi) và Hyun Woo (Moon Chae Won).

Vì đã bên nhau 18 năm, tình bạn thanh mai trúc mã tưởng chừng sẽ dừng kéo dài mãi mãi như vậy, nhưng Joon Soo lại ngày càng không thể chấp nhận số phận friendzone rồi ngày ngày an ủi cô bạn anh thầm yêu liên tục đau khổ vì người đàn khác. Nói là làm, anh quyết tâm lấy hết can đảm để tỏ tình với Hyun Woo với hy vọng sẽ là người mang đến hạnh phúc cho cô.

6. You’re All Surrounded – Chạy Đâu Cho Thoát (2014)

You’re All Surrounded – bộ phim hình sự, hành động quy tụ dàn sao đình đám Lee Seung Gi, Cha Seung Won, Go Ara, Ahn Jae Hyun,… Tác phẩm nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả bởi cốt truyện kịch tính cùng những mối quan hệ có phần “lằng nhằng” nhưng vô cùng đáng yêu giữa các nhân vật.

Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Seo Pan Seok (Cha Seung Won), bốn tân binh của ngành cảnh sát Eun Dae Gu (Lee Seung Gi), Eo Su Seon (Go Ara), Ji Guk (Park Jung Min) và Park Tae Il (Ahn Jae Hyun) đã dần trưởng thành và trở thành những cảnh sát hình sự thực thụ.

7. Gu Family Book – Cửu Gia Thư (2013)

Năm 2013, Gu Family Book đã trở thành cơn sốt oanh tạc màn ảnh Châu Á bởi chemistry “tóe lửa” giữa Lee Seung Gi và Bae Suzy. Đồng thời, đây cũng là dự án cổ trang kết hợp đầu tiên của bộ đôi diễn viên trước khi tiếp tục “yêu thêm lần nữa” trong bom tấn được đầu tư với kinh phí khủng Vagabond.

Choi Kang Chi (Lee Seung Gi) – đứa con trai được sinh ra từ mối tình oan nghiệt giữa thần thú Gu Wol Ryung (Choi Jin Hyuk) và kỹ nữ Yoon Seo Hwa (Lee Yeon Hee). Từ nhỏ, cậu đã được nuôi nấng tại một gia đình quý tộc nên không hề biết về thân phận đặc biệt của bản thân.

Tuy Park Chung Jo (Lee Yoo Bi) mới là mối tình đầu của Kang Chi, nhưng người con gái khiến anh yêu đến khắc cốt ghi tâm lại là cô gái Dam Yeo Wool (Bae Suzy).

8. The King 2 Hearts – Chuyện Tình Ngang Trái (2012)

Tưởng chừng bối cảnh giả tưởng chế độ quân chủ lập hiến sẽ làm The King 2 Hearts xa rời thực tế, nhưng bất ngờ thay tác phẩm lại thành công rực rỡ và trở thành bộ phim đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Lee Seung Gi.

Nội dung kể về chàng hoàng tử ham chơi, kiêu căng Lee Jae Ha (Lee Seung Gi), tính cách này khiến vua cha không hài lòng và “đày” anh đến trại huấn luyện binh sĩ đặc biệt. Tại đây, anh gặp gỡ và phải lòng cô nàng sĩ quan Bắc Hàn Kim Hang Ah (Ha Ji Won). Nhưng tồn tại giữa họ lại là cuộc hôn nhân nhuốm màu chính trị, cũng là nơi khởi đầu cho những bi kịch.

9. My Girlfriend is a Gumiho – Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly (2010)

Nhắc đến những bộ phim về cửu vĩ hồ, chắc chắn khán giả đều sẽ nhớ đến cơn sốt làm mưa làm gió năm nào My Girlfriend is a Gumiho – bộ phim đã đưa Shin Min Ah và Lee Seung Gi đến đỉnh cao của sự nghiệp.

Vì tính tò mò, Cha Dae Woong (Lee Seung Gi) đã vô tình hóa giải phong ấn cho nàng cáo chín đuôi Gumiho (Shin Min Ah). Để trả ơn ân nhân, cô đã trao viên tiên đan duy nhất của mình để cứu mạng anh. Nhưng Cha Dae Woong lại không biết điều này nên liên tục xua đuổi, tìm cách “né” cô như “né tà”. Trải qua vô số tình huống dở khóc dở cười, khi Cha Dae Woong phải lòng nàng Gumiho thì cũng là lúc cả hai đối mặt với tương lai mất nhau vĩnh viễn.

10. Shining Inheritance – Người Thừa Kế Sáng Giá (2009)

Shining Inheritance ghi điểm với khán giả bởi cốt truyện “đầy rẫy” những drama hấp dẫn về cuộc chiến tranh giành quyền lực và trái tim của người mình yêu. Cuộc đời của nữ chính Eun Sung (Han Hyo Joo) quả thật đáng thương khi vốn là tiểu thư danh giá lại bị mẹ kế “đá” ra đường.

Sau này, cô được Jang Sook Ja (Ban Hyo Jung) – giám đốc của một chuỗi thực phẩm nổi tiếng chọn làm người thừa kế của tập đoàn. Quyết định này khiến cô trở thành cái gai trong mắt chàng thiếu gia lười biếng, ích kỉ Sun Woo Hwan (Lee Seung Gi). Nhưng Eun Sung tất nhiên không phải dạng vừa, mỗi khi đối diện với những trò đùa tinh quái của Sun Woo Hwan, cô nhất định sẽ “đập” anh “lên bờ xuống ruộng”.

Với nụ cười tỏa nắng cùng lối diễn xuất linh hoạt, “cân” tất cả mọi loại vai khó nhằn, Lee Seung Gi và những bộ phim mà nam diễn viên tham gia đều nhận được đánh giá rất cao từ công chúng. Người hâm mộ kỳ vọng trong tương lai, nam diễn viên sẽ nhanh chóng tái xuất màn ảnh với hình ảnh mới mẻ và đột phá hơn nữa.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.