x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 bộ phim nữ chính theo đuổi nam chính ấn tượng trên màn ảnh

Blue Sea 17:05 - 25/09/2021

“Cọc đi tìm trâu” vốn không còn là đề tài xa lạ trên màn ảnh nhưng những bộ phim dưới đây vẫn gây sốt với khán giả theo motif nữ chính theo đuổi nam chính, trở thành bệ phóng hoàn hảo của hàng loạt ngôi sao. 

1. Go Go Squid – Cá Mực Hầm Mật (2019)

Nằm trong top những bộ phim Trung Quốc theo đề tài nữ chính theo đuổi nam chính nhất định phải xem đấy chính là Cá Mực Hầm Mật – dự án truyền hình “ngọt sâu răng” gây sốt toàn Châu Á vào năm 2019. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.

Ngay khi vừa phát sóng, bộ phim nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả, giúp Lý Hiện trong sau một đêm trở thành nam thần vạn người mê, soái ca trong mơ của hàng triệu cô gái.

Sau khi thất bại trong cuộc thi CTF, Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) vì quá chán nản đã “ghé ngang” tiệm net của em trai Đồng Niên (Dương Tử). Khi chỉ vừa chạm mặt, “nàng Cá Mực Nhỏ” đã lập tức trúng tiếng sét ái tình và quyết tâm “cưa” đổ anh chàng mặt lạnh.

2. A Love So Beautiful – Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp (2017)

Trước khi trở thành “cây ATM di động – Ngô Bạch” trong Cá Mực Hầm Mật, Hồ Nhất Thiên cũng đã có cho mình vai diễn để đời trong A Love So Beautiful, đóng cặp cùng nữ diễn viên Thẩm Nguyệt. Nhờ thành công vang dội của vai diễn Giang Thần, anh nhanh chóng trở thành “nam thần thanh xuân” làm bao cô gái mê mệt.

Cốt truyện xoay quanh nữ sinh nhí nhảnh, đáng yêu Tiểu Hi (Thẩm Nguyệt), cô nàng dành cả thanh xuân để tỏ tình và theo đuổi chàng crush điển trai, học giỏi Giang Thần (Hồ Nhất Thiên). Bộ phim ghi điểm với người xem bởi những tình tiết đậm chất thanh xuân, lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng khiến trái tim “con dân quắn quéo”.

3. You Are My Sunshine - Bên Nhau Trọn Đời (2015)

Bên Nhau Trọn Đời phiên bản truyền hình là tác phẩm rất được lòng khán giả, và được các fan nguyên tác đánh giá rất cao nhờ nội dung chất lượng, bám sát tiểu thuyết và diễn xuất chắc tay của Đường Yên, Chung Hán Lương, Ngô Thiến, La Vân Hi.

Trong quá khứ, Triệu Mặc Sênh (Ngô Thiến/Triệu Mặc Sênh) khi vừa nhìn thấy chàng sinh viên Hà Dĩ Thâm (La Vân Hi/Chung Hán Lương) đã lập tức “đổ cái rụp”. Trải qua bao lần bị anh lạnh lùng khước từ, Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm cũng trải qua chuyện tình thời thanh xuân hạnh phúc.

Nhưng một biến cố bất ngờ đã làm cả hai xa nhau bảy năm. Liệu khi gặp lại, những cảm xúc khi xưa có còn nguyên vẹn?

4. Ten Years Late - 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày (2020)

10 Năm 3 Tháng 30 Ngày là bộ phim cực kỳ đáng xem theo motif nữ chính theo đuổi nam chính nhờ sức hút đặc biệt về phần nội dung và tạo hình “chuẩn không cần chỉnh” như bước ra từ nguyên tác của Cổ Lực Na Trát và Đậu Kiêu.

10 năm trước, Viên Lai (Cổ Lực Na Trát) vì yêu thầm Cận Nhiên (Đậu Kiêu) mà “vứt liêm sỉ” để theo đuổi chàng trai mình yêu. Từng hẹn hò, từng hạnh phúc, từng ngỡ đi đến tận cùng thì cả hai lại lạc mất nhau tận 10 năm. Cận Nhiên sau bao sóng gió cũng đã trở về, anh quyết tâm một lần nữa giống như cô gái nhỏ năm ấy, mạnh mẽ theo đuổi lại Viên Lai.

5. My Girlfriend is an Alien – Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất (2019)

Sở hữu cốt truyện độc đáo về cô nàng ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất( Vạn Bằng) theo đuổi tổng tài lạnh lùng Phương Lãnh (Từ Chí Hiền) – bộ phim nhanh chóng gây sốt và khiến người xem đứng ngồi không yên.

Nữ chính đến từ hành tinh Cape Town, chẳng biết trời xui đất khiến thế nào lại “va” vào anh chàng đẹp trai nhưng mỗi khi trời mưa lại mất trí nhớ. Vì mất tín hiệu với phi thuyền, cô nàng lắm chiêu nhiều trò đành “mặt dày dựa dẫm” vào Phương Lãnh và tạo nên vô số tình huống hài hước, dở khóc dở cười.

6. It’s Okay To Not Be Okay – Điên Thì Có Sao (2020)

Nhắc đến những cái tên khiến nam chính “đau não” nhất chắc chắn không thể bỏ qua “điên nữ” Go Moon Young (Seo Ye Ji). Sau khi Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) ngăn chặn một vụ tai nạn, anh chàng đã bị cô “nhìn trúng” và những chuỗi ngày sau đó Go Moon Young đã “đuổi” theo anh đến cùng trời cuối đất.

Không chỉ gây sốc với hàng loạt câu thả thính không ngượng miệng, “điên nữ” còn sở hữu gu thời trang độc lạ, sang chảnh, ai nhìn một lần cũng không thể rời mắt. Bên cạnh đó, phân đoạn tỏ tình “em yêu anh/anh yêu em” theo kiểu bạo lực của cả hai nhân vật cũng gây sốt trong thời gian dài.

7. Oh My Ghost – Ma Nữ Đáng Yêu (2015)

Oh My Ghost – bộ phim Hàn Quốc theo motif nữ chính theo đuổi nam chính từng là cái tên khiến bao trái tim thổn thức với sự đáng yêu vô đối của “ma nữ” Na Bong Sun do Park Bo Young thủ vai. Vì khả năng nhìn thấy hồn ma, cuộc đời cô ban đầu chỉ chìm trong lo lắng, sợ hãi khiến bếp trưởng Sun Woo (Jo Jung Suk) không ít lần phát bực.

Sau khi bị hồn ma trinh nữ Soon Ae (Kim Seul Gi) nhập vào thân xác, Na Bong Sun như biến thành con người khác. Mê trai, mặt dày, không ngại đụng chạm, cô nàng dùng tất cả mọi chiêu trò để thực hiện mục tiêu thiêng liêng, cao cả là “đốn gục” Sun Woo.

8. Backstreet Rookie – Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul (2020)

Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn mới với sự tham gia của hai cái tên đình đám Ji Chang Wook, Kim Yoo Jung, đáng tiếc Backstreet Rookie lại là “bom xịt” với hàng loạt tranh cãi về mặt nội dung.

Cốt truyện xoay quanh cô nàng Saet Byul (Kim Yoo Jung) – ngay khi đang là nữ sinh đã “đổ đứ đừ” anh chàng đẹp trai Dae Hyun (Ji Chang Wook) và không ngần ngại “tặng” crush một nụ hôn. Trải qua nhiều thăng trầm, đối mặt với sự quấy rối của người yêu cũ nam chính, cuối cùng Saet Byul cũng thành công chinh phục trái tim người mình yêu.

9. Itaewon Class – Tầng Lớp Itaewon (2020)

Trong những năm gần đây, những dự án với sự tham gia của Park Seo Joon đều nhanh chóng gây sốt toàn Châu Á, Itaewon Class cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Bộ phim về nhiệt huyết tuổi trẻ, hành trình trả thù của nam chính không chỉ làm mê mệt phái nữ mà đến cánh mày râu cũng phải xôn xao.

Yi Seo (Kim Da Mi) – cô nàng với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, thông minh luôn sát cánh đồng hành cùng Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) trên mọi khó khăn, nhưng điều duy nhất cô không có được là trái tim anh. Vô số lần bị khước từ tình cảm, liệu đến bao giờ "anh chủ Danbam" mới xiêu lòng trước sự chân thành của cô?

10. You Who Came From The Stars – Vì Sao Đưa Anh Tới (2013)

Bên cạnh nội dung khắc họa sự tàn khốc của showbiz, You Who Came From The Stars còn khiến khán giả cười lăn với những hành động “trời ơi đất hỡi” của Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun). “Cụ giáo” Do Min Joon (Kim Soo Hyun) chỉ còn 3 tháng là có thể quay về hành tinh nhưng vào lúc này anh vô tình gặp lại cô gái có ngoại hình giống hệt mối tình đầu.

Dù Chun Song Yi thể hiện rất rõ lập trường muốn hẹn hò với người thương nhưng Do Min Joon luôn tỏ ra lạnh lùng và xa cách vì không muốn cô đau khổ. Nhưng vào lúc đó, một tên ác nhân bất ngờ xuất hiện đe dọa tính mạng nữ minh tinh khiến cả hai có cơ hội gần nhau hơn.

Tinh thần nhiệt huyết, “mặt dày vô đối”, cùng diễn xuất ấn tượng của các nữ diễn viên, các bộ phim về đề tài nữ chính theo đuổi nam chính luôn là thỏi nam châm hút fan và nhận về rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.