x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 10 nữ chính tiên hiệp được cư dân mạng Hoa ngữ yêu thích nhất

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 27/06/2021

Thiên Cổ Quyết Trần đang là bộ phim đang được cư dân mạng quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, khi Khứ Linh dạo một vòng qua các trang phim thì thấy đa phần mọi người đều chê bai nữ chính Châu Đông Vũ. Người ta chê bai nhan sắc lẫn khí chất của "tam kim Ảnh hậu" đều lạc quẻ với hình tượng thần tiên. Kết quả, nhà sản xuất đoàn phim đã lên tiếng bảo vệ nữ chính và đổ lỗi cho khán giả có tầm nhìn hạn hẹp và khuyên họ: "Nên thoát khỏi khuôn khổ và công thức".

Ngay lập tức, Cnet đã đáp trả lời tuyên bố của nhà sản xuất Thiên Cổ Quyết Trần bằng cách chọn ra 10 nữ chính tiên hiệp mà họ yêu thích nhất trên màn ảnh.

Top 10. Tử Huyên (Đường Yên - Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3)

Tử Huyên không tính là nữ chính, tuy nhiên vì quá xinh đẹp và quá ấn tượng mà cư dân mạng nhất quyết phải đưa cô vào danh sách này cho bằng được. Tử Huyên dịu dàng, ôn nhu nhưng tâm tính rất kiên định và chấp nhất. Kết hợp với nhan sắc đỉnh cao của Đường Yên, đây chính là một trong những nhân vật tiên hiệp huyền thoại của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Top 9. Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh - Thanh Vân Chí)

Triệu Lệ Dĩnh vốn là sao nữ thành danh nhờ phim tiên hiệp và tham gia khá nhiều dự án lớn. Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của cô chính là Bích Dao của Thanh Vân Chí. Hóa thân thành cô gái điêu ngoa, ngang bướng lại thông minh tinh quái, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành tình nhân trong mộng của rất nhiều chàng trai.

Top 8. Lộ Chiêu Diêu (Bạch Lộc - Chiêu Diêu)

Nhân vật Chiêu Diêu này chính là người đi ngược với khuôn mẫu nữ chính trong các bộ phim của Hoa ngữ. Cô không hiền lành, dịu dàng cũng chẳng tinh quái linh động mà lại là người làm việc rất mạnh mẽ, bá khí ngời ngời rồi lại đôi lúc khờ khạo, ngốc nghếch. Kết hợp với tạo hình mạnh mẽ và soái khí, Bạch Lộc đã khiến hội chị em đã chao đảo vì mình.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

Top 7. Cẩm Mịch (Dương Tử - Hương Mật Tựa Khói Sương)

Cẩm Mịch cũng là nhân vật được rất nhiều cư dân mạng bình chọn. Ngoại hình của Dương Tử dù không thuộc dạng sắc nước hương trời nhưng vẻ đáng yêu, linh động của cô lại khiến trái tim khán giả phải tan chảy. Không biết những người khác thế nào, còn Khứ Linh ấn tượng nhất là những khoảnh khắc khóc lóc, rơi lệ của Dương Tử. Càng nhìn lại càng thấy thương.

Top 6. Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba - Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư)

Phượng Cửu vốn đã được lòng khán giả khi còn là nhân vật phụ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Đến khi Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư được ra mắt, nàng hồ ly thơ ngây, ngốc nghếch này lại càng đốn tim nhiều người hơn. Hỏi sao Đông Hoa đế quân vốn lạnh lùng cũng phải đổ gục vì cô nàng này.

Top 5. Triệu Linh Nhi (Lưu Diệc Phi - Tiên Kiếm Kỳ Hiệp)

Dù đã 15 năm trôi qua nhưng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp vẫn luôn giữ vị trí quan trọng trong lòng Khứ Linh cùng nhiều mọt phim tiên hiệp. Nữ chính Triệu Linh Nhi cũng sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ. Vẻ đẹp trong trẻo, thoát tục của nhân vật này đến giờ vẫn được coi là huyền thoại mãi mãi không thể thay thế.

Top 4. Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên - Lưu Ly Mỹ Nhân Sát)

Viên Băng Nghiên đã mang đến cho khán giả một Toàn Cơ hoàn hảo nhất. Bằng lối diễn xuất linh động, cô đã biến hóa rất đa dạng. Lúc là nữ chiến thần bá khí, khi lại là cô gái ngốc nghếch, đáng yêu. Sự tương phản trong tính cách cùng ngoại hình xinh xắn trong trẻo đã giúp nhân vật này chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Top 3. Linh Tịch (Nghê Ni - Thần Tịch Duyên)

Điều khiến Khứ Linh bất ngờ nhất chính là vị trí của vai Linh Tịch. So với những bộ phim trong danh sách, Thần Tịch Duyên có phần lép vế hơn và không bùng nổ bằng. Theo đánh giá của khán giả, Linh Tịch là cô gái khờ khạo, thẳng thắn và thiện lương. Bằng diễn xuất ấn tượng của mình, Nghê Ni nhập vai rất tốt. Đây là bằng chứng cho việc nữ chính có thể sở hữu ngoại hình không phù hợp với hình tượng thần tiên trong lòng khán giả nhưng chỉ cần nhập vai xuất sắc thì vẫn thành công.

Top 2. Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh - Hoa Thiên Cốt)

Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao duy nhất có đến 2 vai tiên hiệp được cư dân mạng yêu thích và ủng hộ. Dù Hoa Thiên Cốt đã chiếu được nhiều năm nhưng Tiểu Cốt vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọt phim Hoa ngữ. Nhân vật này ban đầu thì khờ khạo, ngốc nghếch, sau này "hắc hóa" thành nữ phản diện bá khí, tà mị. Dù là hình tượng nào đi nữa, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình.

Top 1. Bạch Thiển (Dương Mịch - Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa)

Với sức hút chưa bao giờ giảm của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, việc nhân vật Bạch Thiển của Dương Mịch là nữ chính phim tiên hiệp được cư dân mạng yêu thích nhất không khiến Khứ Linh quá bất ngờ. Bản thân Khứ Linh cũng rất thích ngắm nhân vật này khi đã tháo dỡ phong ấn và quay về làm Bạch Thiển. Từ ánh mắt sắc sảo bá khí cho đến những động tác cử động của cô đều toát ra khí chất thượng thần không thể mạo phạm.

>>> Xem thêm: "Tứ đại tra nam" trên màn ảnh Hoa ngữ: Mình Cổ Cự Cơ đã ôm luôn 2 ghế

Danh sách 10 nữ chính tiên hiệp được yêu thích nhất này có thể coi là lời đáp trả của Cnet trước những phát ngôn đổ lỗi của nhà sản xuất Thiên Cổ Quyết Trần. Với khán giả, bên cạnh tài diễn xuất và ngoại hình thì sự hài hòa giữa diễn viên với nhân vật là yếu tố quan trọng, quyết định sự thành bại của một tác phẩm. Vì vậy, Khứ Linh hy vọng nhà sản xuất đừng tìm cớ nữa và coi trọng khâu casting nhiều hơn.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.