x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

"Vĩnh Kỳ" Cổ Cự Cơ và những tra nam bị ghét nhất trên màn ảnh Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:55 - 15/06/2021

Khi xem phim, chắc hẳn các bạn không ít lần phải “sôi máu” với những nhân vật nam bội bạc đúng không nào? Thế nhưng, không phải ai cũng đọ được với “tứ đại tra nam” đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ đâu. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Hà Thư Hoàn – Tân Dòng Sông Ly Biệt

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thể không gọi tên thiếu gia “trà xanh” Hà Thư Hoàn do Cổ Cự Cơ thể hiện trong Tân Dòng Sông Ly Biệt.

Đồng thời chiếm được tình cảm của hai cô gái xinh đẹp là Y Bình (Triệu Vy) và Như Bình (Lâm Tâm Như), Hà Thư Hoàn đã khiến cả hai đều bị tổn thương. Thậm chí, dù quyết định lựa chọn ở bên nàng Y Bình dám yêu dám hận, Hà Thư Hoàn vẫn còn “vương tơ lòng” với Như Bình: “Anh đã rất thẳng thắn nói cho Y Bình biết, nếu không có cô ấy, anh sẽ yêu em”, “Như Bình, em làm anh bội phục từ tận đáy lòng. Cả đời này, anh sẽ không quên em. Dù anh ở bên cạnh ai, trong lòng anh vẫn có một góc vĩnh viễn giữ lại cho em”.

Chẳng hề chung thủy trong tình yêu nhưng Hà Thư Hoàn lại còn tự biện minh cho bản thân rằng: “Tôi không phải người đàn ông duy nhất trong thiên hạ rung động vì hai người phụ nữ chứ?”. Có lẽ nhờ lý do “tươi mát thoát tục” như vậy, Hà Thư Hoàn có thể thản nhiên áp dụng quy tắc “ba không” là không chủ động theo đuổi, không từ chối một ai và không quyết đoán trong tình cảm, làm tổn thương cả hai cô gái yêu mình.

Vĩnh Kỳ - Hoàn Châu Cách Cách: Thiên Thượng Nhân Gian

Ngoài Tân Dòng Sông Ly Biệt, Cổ Cự Cơ còn “trình làng” khán giả một “tuyệt thế tra nam” khác trên màn ảnh, đó là Ngũ a ca Vĩnh Kỳ trong Hoàn Châu Cách Cách: Thiên Thượng Nhân Gian.

Trong 2 phần trước đó của series Hoàn Châu Cách Cách, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng yêu thích và ngưỡng mộ trước tình yêu của Vĩnh Kỳ và Tiểu Yến Tử. Tuy nhiên, sang tới phần 3, tình cảm của mình dành Ngũ a ca đã rơi rớt hết sạch luôn các bạn ạ!

Sau khi thành thân với Tiểu Yến Tử, Vĩnh Kỳ buộc phải cưới thêm nàng Tri Họa làm trắc thất dưới sức ép của Lão Phật gia. Và cũng chính trong lúc này, quý tử của Càn Long mới lộ “bộ mặt thật”. Một bên thì chàng hứa hẹn sẽ mãi yêu “Én nhỏ” như trước đây, mặt khác thì lại muốn cùng Tri Hoa “bắt đầu một lần nữa”.

Thậm chí, sau khi Tiểu Yến Tử mất con, Vĩnh Kỳ còn trách móc cô gái mình từng yêu thương hết mực “không đủ nhân từ”. Đến đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thực sự cảm thấy nhân vật Ngũ a ca đáng yêu trong 2 phần trước của bộ phim đã “đi vào dĩ vãng” rồi. Có ai cảm thấy ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi thấy “chiến hạm” thời thơ ấu bị hủy không ạ?

Dĩ nhiên, mặc dù một mình Cổ Cự Cơ đã chiếm nửa giang sơn trong “tứ đại tra nam” nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng không vì thế mà ghét lây tài tử này đâu nhé! Ngoài đời, anh thực sự là người chồng, người bố xứng đáng điểm 10 đấy các bạn.

>> Có thể bạn chưa xem: Tân Dòng Sông Ly Biệt và những bộ phim Quỳnh Dao gây tranh luận

Hồng Thế Hiền – Hoa Hồng Có Gai

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên tra nam Hồng Thế Hiền (Lăng Tiêu Túc) của Hoa Hồng Có Gai trong danh sách này. Không chỉ “bắt cá hai tay” với bạn thân của vợ, mặc kệ “tiểu tam” hại vợ mình, Hồng Thế Hiền còn khiến khán giả phải “nghiến răng nghiến lợi” khi “vung tay” với bà xã đang bầu bí. Quả thực là không thể nào yêu thương nổi đúng không các bạn?

Càng mỉa mai hơn là sau khi “vợ cả” Lâm Phẩm Như “hắc hóa”, Hồng Thế Hiền lại phai nhạt tình yêu với tình nhân Ngãi Lợi, đúng như lời anh từng nói: “Hôm nay, nếu anh có thể vì tình yêu mà lựa chọn em thì nhất định cũng có một ngày anh vì tình yêu vứt bỏ em”.

Sở Liêm – Tân Một Thoáng Mộng Mơ

Người chốt lại danh sách của “tứ đại tra nam” trên màn ảnh Hoa ngữ là Sở Liêm (Bảo Kiếm Phong) của Tân Một Thoáng Mộng Mơ. Cũng như Hà Thư Hoàn, Sở Liêm đồng thời được hai chị em nhà họ Uông là Tử Lăng (Trương Gia Nghê) và Lục Bình (Tần Lam) theo đuổi.

Còn quá đáng hơn Hà Thư Hoàn, Sở Liêm dù thích Tử Lăng nhưng lại đồng ý hôn ước với Lục Bình. Sau khi về chung nhà với Lục Bình, Sở Liêm tuyên bố những cử chỉ thân mật, “thả thính” trước kia của mình với Lục Bình chỉ là hiểu lầm, còn Tử Lăng mới là “chân ái”. 

Có thể nói, Sở Liêm đã tự tay phá tan ước mơ hạnh phúc của cô gái dành trọn tình yêu cho mình. Thậm chí, khi Lục Bình bị mất đi một chân vì tai nạn, thay vì ở bên, an ủi, Sở Liêm lại không ngừng làm tổn thương bà xã mình với thái độ thản nhiên như không. 

Khi theo dõi bộ phim này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy xót xa thay cho số phận của Lục Bình bao nhiêu thì lại càng ghét Sở Liêm bấy nhiêu. Đồng thời, có lẽ, đây cũng là nguyên nhân khiến mình không thể yêu thương nổi phim của Quỳnh Dao.

>> Có thể bạn chưa xem: Nỗi niềm của nữ diễn viên quần chúng Cbiz, muốn nổi danh phải đánh đổi quá nhiều 

Nhìn vào những “tuyệt thế tra nam” nói trên, các bạn có thấy “sốc đến tận óc” không nào? Nếu có nhân vật nào cũng “ngàn chấm” chẳng kém trên màn ảnh Hoa ngữ, bạn hãy giới thiệu thêm cho Quần Chúng Thích Ăn Dưa biết với nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow ngay Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.