x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nam Joo Hyuk và loạt phim với diễn xuất lên xuống thất thường

HTKL 21:50 - 28/10/2021

Vốn xuất thân từ người mẫu, nhưng khi lấn sang sang lĩnh vực phim ảnh, Nam Joo Hyuk đã nhanh chóng đạt được thành công nhất định dù còn gây khá nhiều tranh cãi về kỹ năng diễn xuất. Hãy cùng điểm qua một số dự án đã giúp anh chàng tỏa sáng nhé!

1. Surplus Princess – Mỹ Nhân Ngư (2014)

Surplus Princess là bộ phim truyền hình đầu tiên của chàng người mẫu Nam Joo Hyuk. Tuy không có nhiều đất diễn, nhưng anh chàng đã gây thương nhớ cho khán giả khi nhập vai Park Dae Bak cực ngọt. Anh có mối tình siêu đáng yêu cùng Ahn Hye Young (Kim Seul Gi).

Cốt truyện xoay quanh hành trình 100 ngày đi tìm tình yêu đích thực của nàng tiên cá Aileen (Jo Bo Ah). Trong một lần vô tình cứu chàng đầu bếp đẹp trai Kwon Shi Kyung (Song Jae Rim), cô đã trúng tiếng sét ái tình và cam tâm tình nguyện lên bờ để chinh phục trái tim chàng bạch mã hoàng tử này. Nhưng khi vừa đặt chân lên mặt đất, thực tế của một xã hội xô bồ, áp lực khiến Aileen vỡ mộng.

2. Who Are You: School 2015 – Học Đường 2015 (2015)

Who Are You: School 2015 là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất trong sự nghiệp của Nam Joo Hyuk. Tuy còn gây tranh cãi về cái kết “nửa vời”, nhưng sự lan tỏa mạnh mẽ của dự án trên khắp Châu Á đã giúp tên tuổi nam diễn viên vươn lên tầm cao mới.

Trong tác phẩm, Nam Joo Hyuk vào vai cậu nam sinh Han Yi An – tuyển thủ bơi lội được cả trường yêu mến. Cậu yêu thầm cô bạn thân thanh mai trúc mã Go Eun Byul (Kim So Hyun). Điều khiến khán giả vô cùng tức giận với biên kịch đấy là sau đằng đẵng thời gian đơn phương, nhân vật này lại “quay xe” và thành đôi với em gái Eun Byul là Lee Eun Bi (Kim So Hyun).

3. Cheese In The Trap – Bẫy Tình Yêu (2016)

Trước khi nên duyên với nhau trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo, Nam Joo Hyuk và “tình cũ” Lee Sung Kyung đã từng có cơ hội đóng chung tác phẩm Cheese In The Trap. Tuy nhiên, cả hai hầu như chẳng có phân cảnh xuất hiện chung nào.

Nam Joo Hyuk khiến khán giả vô cùng thích thú khi vào vai chàng “phi công trẻ” Kwon Eun Taek nhiệt tình theo đuổi đàn chị Bo Ra (Park Min Ji). Cả hai đã tạo nên những phản ứng hóa học tuyệt vời và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người xem.

4. Moon Lovers: Scarlet Heart Ryo – Người Tình Ánh Trăng (2016)

Moon Lovers: Scarlet Heart Ryo là phiên bản remake của bộ phim gây sốt toàn Châu Á Bộ Bộ Kinh Tâm. Ngay khi vừa công bố dàn cast, khán giả đã đứng ngồi không yên khi SBS “chơi lớn” quy tụ dàn diễn viên cực khủng: Lee Jun Ki, IU, Nam Joo Hyuk, Kang Ha Neul, Ji Soo,…

Tuy không thành công về rating, nhưng Moon Lovers lại bất ngờ tạo nên tiếng vang lớn tại thị trường quốc tế. Bên cạnh tuyến tình cảm “ngược tâm” của Tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki) và Hae Soo (IU), cặp đôi Baek Ah (Nam Joo Hyuk) và Woo Hee (Seohyun) cũng khiến khán giả “sụt sùi” với chuyện bi thương, đẫm nước mắt không kém.

5. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo – Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo (2016)

Sau thành công của Moon Lovers: Scarlet Heart Ryo, Nam Joo Hyuk nhanh chóng thăng hạng trở thành “crush quốc dân” của chị em khi vào vai nam thần bơi lội trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo.

Đặc biệt, tuyên bố phim giả tình thật của cặp đôi Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đã trở thành đề tài gây sốt trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo là một trong những bộ phim truyền hình hiếm hoi mà nam diễn viên được khen ngợi hết lời về diễn xuất. Nội dung tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào, đáng yêu giữa cô nàng cử tạ Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) với anh bạn “từ trên trời rơi xuống” thuở nhỏ Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk).

6. Bride of the Water God – Cô Dâu Thủy Thần (2017)

Sau hàng loạt tranh cãi về kỹ năng diễn xuất thất thường nhưng vẫn được tham gia các dự án lớn, Nam Joo Hyuk cuối cùng đã có cú “ngã ngựa” đầu tiên khi gật đầu tham gia Bride of the Water God. Vai diễn nặng ký, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất linh hoạt, có chiều sâu đã trở thành “hố đen” khiến nam diễn viên lộ rõ kỹ năng yếu kém, “giả trân”.

Tất nhiên, vì sở hữu hai diễn viên được ví như “bình hoa di động”, rating bộ phim nhanh chóng chạm đáy và kết thúc thảm hại.

Cốt truyện xoay quanh thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk), vì sự cố tại trần gian nên đã tìm gặp Yoon So Ah (Shin Se Kyung) nhờ giúp đỡ. Từ mối quan hệ chủ - tớ, cả hai dần phải lòng nhau và xây dựng câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa người thần – người.

7. The Great Battle - Đại Chiến Thành Ansi (2018)

The Great Battle là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Nam Joo Hyuk khi chàng nam thần đã gặt hái được một số thành công nhất định trên màn ảnh nhỏ. Dự án gây choáng cho khán giả không chỉ nhờ nội dung hấp dẫn mà còn vì bối cảnh, phục trang của dàn diễn viên đều được đầu tư vô cùng tỉ mỉ và hoành tráng.

Vai trò của Nam Joo Hyuk tuy không lớn, nhưng lại là yếu tố khiến mạch phim được đẩy lên cao trào. Nam diễn viên vào vai Sa Mul, người được tể tướng Yeon Gaesomun (Yu Oh Seong) phái đi ám sát Yang Man Chun (Jo In Sung) – thành chủ của Asi.

8. The Light in Your Eyes - Đôi Mắt Rực Rỡ (2019)

The Light in Your Eyes – tưởng chừng là bộ phim có motif lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng khi khán giả xem phim thì càng xem càng “lú”, đắm chìm trong tác phẩm với những “cú lừa” của biên kịch.

Cốt truyện mở đầu với cảnh Kim Hye Ja (Han Ji Min) vô tình nhặt được chiếc đồng hồ có khả năng quay ngược thời gian. Vì lạm dụng nó trong một lần cứu cha, sau một đêm, từ cô gái 25 tuổi Kim Hye Ja đã hóa thành bà lão 80 tuổi. Liệu đối diện với anh người yêu Lee Joon Ha (Nam Joo Hyuk), Kim Hye Ja sẽ đối mặt như thế nào đây?

9. The School Nurse Files - Nữ Y Tá Can Trường (2020)

Năm 2020, việc lựa chọn tham gia The School Nurse Files được đánh giá là quyết định đúng đắn của nam diễn viên khi Hong In Pyo được xem là nhân vật “vừa đủ” để Nam Joo Hyuk thể hiện. Jung Yoo Mi và Nam Joo Hyuk đã có những màn tung hứng cực duyên dáng và đáng yêu, giúp người xem có những phút giây giải trí thoải mái và dễ chịu.

Ahn Eun Young (Jung Yoo Mi) từ nhỏ đã sở hữu năng lực đặc biệt, cô có thể nhìn thấy những "thạch dẻo", nơi ẩn chứa lòng tham, suy nghĩ xấu xa của con người. Nhằm ngăn chặn những tai họa lớn hơn, Ahn Eun Young đã cùng Hong In Pyo tạo thành bộ đôi ăn ý tiêu diệt thứ quái dị trước khi nó trở nên đáng sợ hơn.

10. Start Up - Khởi Nghiệp (2020)

Khởi Nghiệp là bộ phim truyền hình mới nhất của Nam Joo Hyuk vào năm 2020, đóng cặp cùng “tình đầu quốc dân” Bae Suzy. Tác phẩm ghi điểm với người xem bởi dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, cốt truyện đậm chất thời sự khi khai thác các khía cạnh về vấn đề khởi nghiệp của giới trẻ trong xã hội hiện nay.

Cốt truyện xoay quanh cuộc đời của hai chị em ruột nhưng có cuộc sống trái ngược nhau Seo In Jae (Kang Han Na) và Seo Dal Mi (Suzy). Dal Mi dù xuất thân nghèo khó nhưng chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ trở thành phiên bản “Steve Jobs của Hàn Quốc”. Trên chặng đường thực hiện mục tiêu ấy, cô vô tình phải lòng anh chàng Nam Do San (Nam Joo Hyuk).

Ghi điểm với khán giả bởi gương mặt điển trai, chiều cao vượt trội, Nam Joo Hyuk đã và đang nhận được rất nhiều sự chú ý khi liên tục góp mặt trong các dự án phim đình đám. Tuy nhiên, nếu muốn đi xa hơn trong sự nghiệp nghệ thuật, Nam Joo Hyuk rất cần cải thiện kỹ năng diễn xuất thay vì liên tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì năng lực diễn xuất lên xuống thất thường hiện tại.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.