x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 nam thần Hàn Quốc có visual bất chấp thời gian

Bắp Cải 08:44 - 16/08/2021

Đối với các nam Idol này, câu nói “trẻ mãi không già” chẳng hề phóng đại. Đã rất lâu kể từ khi họ bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, xuất hiện trong nhiều bộ phim từ thời 2000-2010 cho đến bây giờ. Thế nhưng khi so sánh với ảnh thời trung học, các mỹ nam này hầu như chẳng thay đổi mấy – từ ngoại hình cho đến thần thái. 

Những sao Hàn có nhan sắc thách thức thời gian đó là ai, hãy cùng Bắp cải tìm hiểu bên dưới nhé!

Jung Hae-In

Sinh năm 1988, Jung Haein đã tốt nghiệp trường đại học Pyeontaek ở ngành Giải trí. Ở thời đại học, Hae-In tham gia nhiều hoạt động khác nhau trong lĩnh vực âm nhạc, tuy nhiên sau khi tốt nghiệp, anh lại chuyển hướng nghề nghiệp và theo đuổi lĩnh vực diễn xuất.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn và nụ cười ấm áp, Jung Hae-In có sự nghiệp điện ảnh khá thành công. Nhan sắc người người mê mẩn của anh kể từ thời tốt nghiệp đến này hoàn toàn không thay đổi chút nào luôn!

>> Xem thêm: Playlist các OST phim Hàn giúp bạn thêm yêu đời: Itaewon Class No.1

Im Siwan 

Cũng là một nam diễn viên khác sinh ra vào năm 1988, Im Siwan từng theo học khoa kỹ thuật cơ khí của Đại học Busan với số điểm đầu vào cao ngất ngưởng. Thế nhưng, anh đã từ bỏ cuộc sống đại học để theo đuổi ước mơ làm ca sĩ của mình.

Thế nhưng, có vẻ nghiệp diễn xuất đã chọn Im Siwan, vì sau đó bộ phim đầu tiên mà anh tham gia là Mặt trăng ôm mặt trời rất thành công. 

Im Siwan cũng sở hữu visual đỉnh cao trong số các nam thần Hàn Quốc bấy giờ. Mặc dù có sự thay đổi về phong cách và kiểu tóc, gương mặt của anh so với khi tốt nghiệp cũng chẳng khác hiện tại là bao!

Kang Ha-Neul 

Kang Ha-Neul bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khá sớm. Sau thành công của những vở nhạc kịch sân khấu do mình biểu diễn, Kang Ha-Neul bắt đầu chuyển sang màn ảnh nhỏ và đảm nhiệm vai chính trong một số bộ phim truyền hình mà đến giờ mình vẫn cực kỳ yêu thích. Chẳng hạn như Người Thừa Kế hay Người  tình ánh trăng – Bộ bộ kinh tâm.

Nói về bức ảnh thời tốt nghiệp của Kang Ha-Neul, gương mặt của Kang Ha-Neul có phần trưởng thành và góc cạnh hơn. Nhưng nhìn chung, visual của nam diễn viên hầu như không thay đổi mấy.

>> Xem thêm: Eugene và 7 thần tượng có nhan sắc đẹp nhất từ trước đến nay

Nam Joo-Hyuk

Là một nam diễn viên trẻ sinh năm 1994, Nam Joo-Hyuk có sự nghiệp diễn xuất khá thành công. Chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra nam diễn viên này rồi: Đó chính là “nam chính” trong những bộ phim nổi tiếng như Học đường 2015, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo, Cô dâu thủy thần,...

Sau khi chiến thắng cuộc thi Top Model ở Seoul, Nam Joo-Hyuk đã trở thành một người mẫu. Anh bắt đầu bằng vai diễn nhỏ nhưng đáng nhớ trong phim Mỹ nhân ngư, từ đây bén duyên với màn ảnh truyền hình.

Theo mình thấy, visual của Joo-Hyuk giống các Idol Kpop hơn là diễn viên. Từ thời trung học cho đến giờ, nhan sắc của Nam Joo-Hyuk vẫn trước sau như một; cứ như anh không hề già đi dù chỉ một ngày vậy!

>> Xem thêm: Dàn diễn viên được yêu thích nhất trên Gallup từ năm 2010 tới 2020

Park Seo-Joon

Với những người hâm mộ phim Hàn Quốc, hoặc đơn giản là thích tìm hiểu tin tức phim ảnh như mình, Park Seo-Joon hẳn là gương mặt cực kỳ quen thuộc.

Bên cạnh diễn xuất thì visual cũng là một phần lý do giúp Park Seo-Joon có thể tự tin đảm nhiệm mọi kiểu nhân vật. So với thời tốt nghiệp, Park Seo-Joon hiện tại đúng là có ít nhiều sự thay đổi, nhưng thần thái thì vẫn y hệt như năm xưa.

Để giữ được nhan sắc “trẻ mãi không già” thì nhiều ngôi sao nổi tiếng đã làm được. Thế nhưng để có thể giữ nguyên ngoại hình và thần thái từ thời tốt nghiệp cho đến khi đã trở thành một diễn viên thành công, Bắp Cải nghĩ chắc chỉ có các mỹ nam này mới có thể.

*Bài viết của Bắp Cải gửi về DienAnh.Net

Để cập nhật nhiều tin tức thú vị hơn về phim ảnh và sao Hàn, hãy follow Phim Hàn Quốc ngay và luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.