x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 phim hay nhất về truy tìm kho báu mà bạn không thể bỏ qua

Blue Sea 21:28 - 08/11/2021

Những bộ phim về truy tìm kho báu luôn là đề tài hấp dẫn đối với người xem bởi những chuyến phiêu lưu kỳ bí và các thử thách đầy cuốn hút. Hãy cùng điểm qua một số tác phẩm đình đám gây bão trong thời gian qua nhé!

Phim Châu Á về truy tìm kho báu

1. Sombat Maha Heng – Kho Báu Mất Tích (2020)

Sombat Maha Heng là bộ phim truyền hình Thái Lan về truy tìm kho báu của đài CH3 được ra mắt vào năm 2020. Vì không được quảng bá rầm rộ nên dự án này không nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng dù nội dung vẫn khá hấp dẫn và cuốn hút.

Cốt truyện kể về chàng kiểm lâm Methee – vì trải qua một tai nạn kinh hoàng trong quá khứ mà sở hữu giác quan thứ sáu. Siêu năng lực đã giúp anh rất nhiều trong công việc, nhưng lần này nó lại phản tác dụng và đưa anh khám phá một kho báu đã bị nguyền rủa từ xa xưa.

2. Kung Fu Yoga (2017)

Kung Fu Yoga nhất định sẽ trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những khán giả yêu thích thể loại hài hước về truy tìm kho báu của Trung Quốc. Với lối hài hành động tung hứng duyên dáng quen thuộc, Thành Long đã tạo nên siêu phẩm phiêu lưu khuynh đảo màn ảnh rộng vào năm 2017.

Bộ phim kể về hành trình đi tìm kho báu “cười ra nước mắt” của bộ ba “lầy lội” giáo sư khảo cổ học Jack (Thành Long), trợ giảng Tiểu Quang (Trương Nghệ Hưng) và Jones Lee (Lý Trị Đình). Chuyến đi của họ không hề dễ dàng khi phải liên tục đối mặt với muôn trùng khó khăn.

3. S.M.A.R.T Chase – Truy Lùng Cổ Vật (2017)

S.M.A.R.T Chase là bộ phim điện ảnh hợp tác giữa hai quốc gia Anh Quốc và Trung Quốc. Khi vừa công chiếu, tác phẩm này đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn bởi nội dung chất lượng cùng các phân cảnh hành động đẹp mắt, chân thực.

Danny Stratton (Orlando Bloom) là nhóm trưởng của S.M.A.R.T – một đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ bảo vệ cổ vật. Nhưng nhiệm vụ lần có vẻ khó nhằn hơn khi món đồ được anh bảo vệ đã bị đánh cắp. Trong khi đó, tính mạng của người Danny Stratton yêu cũng ngàn cân treo sợi tóc. Liệu anh sẽ làm gì để tìm lại cổ vật đã mất và cứu lấy bạn gái của mình?

4. The Pirates – Hải Tặc (2014)

The Pirates xứng đáng được gọi tên vào danh sách những bộ phim truy tìm kho báu hay nhất Hàn Quốc mọi thời đại, với sự tham gia của hai ngôi sao lớn: Son Ye Jin và Kim Nam Gil.

Một chiếc Long ấn đã bất ngờ “yên vị” trong bụng một con cá voi khi đoàn sứ giả đang trên thuyền từ Trung Hoa trở về Joseon. Tin tức chấn động này lập tức tới tai “đả nữ” cướp biển Yeo Wol (Son Ye Jin) và tên cướp biển “ngố” Jang Sa Jung (Kim Nam Gil). Cả hai đã xảy ra một trận chiến khốc liệt trên biển nhằm tìm ra người xứng đáng có được Long ấn.

5. Chinese Zodiac – 12 Con Giáp (2012)

Thành Long là cái tên bảo chứng cho thành công của những bộ phim hành động hài hước của màn ảnh rộng Hoa ngữ. Năm 2012, tên tuổi vị đạo diễn này lại một lần nữa được hâm nóng với bộ phim về truy tìm cổ vật Chinese Zodiac.

Cổ vật 12 con giáp đã mất tích khi các nước phương Tây xâm lược Trung Hoa, nhưng vào thời hiện đại, các báu vật này đã xuất hiện trở lại. JC (Thành Long) đã được giao nhiệm vụ thu thập tất cả tượng đồng đang bị thất lạc, và nếu thành công, anh sẽ được thưởng một khoản tiền hậu hĩnh.

Phim Hollywood về truy tìm kho báu

1. Blood, Sand & Gold – Săn Lùng Báu Vật Cổ (2017)

Blood, Sand & Gold ghi điểm với người xem bởi những phân cảnh chiến đấu khốc liệt, đẫm máu giữa các nhân vật để tranh giành báu vật. Tác phẩm mở đầu với khung cảnh đoàn người đang hỗn loạn giữa sa mạc vì báu vật họ đang hộ tống đã bị đánh cắp.

Để tìm kiếm tung tích cổ vật đã bị mất, nhà khảo cổ Mave Adams đã hợp tác cùng thợ săn kho báu vừa mới ra tù Jack Riordan. Nhưng điều kỳ quặc là cả hai người lại bất ngờ trở thành “con mồi”, mục tiêu truy sát của một kẻ bí ẩn nào đó.

2. Pirates of the Caribbean – Cướp Biển Vùng Caribbean (2003 – 2017)

Nhắc đến những bộ phim về truy tìm kho báu đại dương hay nhất mọi thời đại, chắc chắn không thể bỏ qua series kinh điển Pirates of the Caribbean. Mỗi phần phim khi ra mắt đều khiến khán giả điên đảo bởi nội dung gây cấn về các chuyến phiêu lưu mạo hiểm phiêu dạt trên biển của thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp).

Tuy gặp rất nhiều khó khăn để đưa hình tượng nhân vật này lên màn ảnh, nhưng biên kịch Ted Elliott và Terry Rossio đã được trả một cái kết tương xứng khi phần phim đầu tiên đã tạo nên tiếng vang lớn trên khắp thế giới, mở đầu cho chuỗi thành công sau này cho loạt phim đình đám về cướp biển.

3. Lost and Found – Truy Tìm Kho Báu (2016)

Lost and Found khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình bởi chẳng biết chuyện gì sắp sửa xảy ra xung quanh hai anh em Andy Walton và Mark. Tưởng chừng đây chỉ là kỳ nghỉ hè bình thường, nhưng cứ mỗi phút trôi qua, cả hai lại không thể ngồi yên bởi những hiện tượng kỳ bí.

Điều này đã dẫn dắt Andy và Mark bước vào hành trình đi tìm kho báu, tìm lại những báu vật, gia tài bị mất của gia tộc.

4. The Monuments Men - Kho Báu Bị Đánh Cắp (2014)

Bên cạnh những thước phim tang thương về hậu quả của chiến tranh, The Monuments Men còn để lại trong lòng người xem những suy ngẫm về văn hóa của một dân tộc, quốc gia khi đối mặt với các cuộc chiến phi nghĩa.

Giữa làn bom của phát xít Đức, đã có rất nhiều cổ vật, di sản văn hóa bị đánh cắp – trung tâm của bộ phim là các tác phẩm nghệ thuật. Những nhà hoạt động nghệ thuật đã cùng nhau truy tìm những báu vật bị mất và trả nó về đúng nơi nó nên thuộc về.

5. Treasure Island – Đảo Châu Báu (2012)

Treasure Island là bộ phim truy tìm kho báu được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của tác giả Robert Louis Stevenson. Tác phẩm kể về cậu bé cậu thiếu niên Jim Hawkin – con của một ông chủ quán trọ nhỏ.

Một ngày nọ, Jim vô tình được một cựu thủy thủ già tiết lộ bí mật về sự tồn tại của một kho báu đang được cất giữ tại một hòn đảo. Điều này đã trở thành động lực để cậu cùng các đồng đội giong buồm ra khơi, vượt trùng trùng thử thách để tiến đến mỏ vàng trong mơ.

Bỏ túi ngay list phim về chủ đề truy tìm kho báu mà Dienanh.net đã gợi ý để thưởng thức ngay những siêu phẩm điện ảnh hot nhất trong thời gian qua nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.