x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Top 10 phim phiêu lưu hay và hấp dẫn nhất mọi thời đại

Blue Sea 16:07 - 12/09/2021

Những bộ phim về đề tài phiêu lưu tất nhiên là gia vị không thể thiếu để bữa tiệc điện ảnh thêm phần hấp dẫn và thú vị. 

1. Jumanji: The Next Level – Jumanji : Trò Chơi Kỳ Ảo - Thăng Cấp (2019)

Nối tiếp thành công của dự án Jumanji từng rất thành công vào năm 2017, phần phim kế tiếp Jumanji: The Next Level nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn mới của năm 2019. Ngay khi vừa công chiếu, tác phẩm đã nhanh chóng gây sốt và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả. 

Tiếp nối câu chuyện của phần 1, nhóm bạn Spencer, Martha, Bethany, Fride, Ashey và Alex một lần nữa bước vào thế giới ảo, hóa thân thành những nhân vật sở hữu sức mạnh trong trò chơi. Điều kiện duy nhất để trở về thế giới thực tại là giữ được mạng sống và hoàn thành các thử thách. 

2. The Legend of Tarzan – Huyền Thoại Tarzan (2016)

The Legend of Tarzan nhất định là bộ phim về phiêu lưu mà bất cứ ai yêu thích thể loại này cũng không thể bỏ qua. Tác phẩm ghi điểm với khán giả bởi bối cảnh, kỹ xảo hoành tráng, chân thực, các trận chiến khốc liệt, cực kỳ đẹp mắt. 

Bên cạnh đó, nam thần Alexander Skarsgård còn “đốt mắt” người xem với thân hình chuẩn không cần chỉnh. Cốt truyện xoay quanh bối cảnh 10 năm sau, Tarzan (Alexander Skarsgård) đã rời khỏi Châu Phi và hòa nhập với cuộc sống hiện đại, nhưng mối lương duyên cùng với rừng xanh vẫn chưa chấm dứt khiến anh một lần nữa phải trở về với thiên nhiên. 

3. Zack Snyder's Justice League – Liên Minh Công Lý của Zack Snyder (2021)

Phiên bản Zack Snyder's Justice League do bàn tay đạo diễn Zack Snyder nhào nặn được đánh giá cao hơn hẳn phiên bản năm 2017 cả về nội dung lẫn cảm xúc. Với thời lượng khá dài, lên đến 4 tiếng, dự án điện ảnh này vẫn đủ sức giữ chân người xem và thực sự giải tỏa cơn khát màn ảnh rộng dành cho các khán giả yêu thích thể loại phim siêu anh hùng. 

Tương tự phần phim năm 2017, bộ phim năm 2021 cũng kể về hành trình bảo vệ trái đất của liên minh các siêu anh hùng Batman (Ben Affleck), Superman (Henry Cavill), Wonder Woman (Gal Gadot), Cyborg (Ray Fisher), Aquaman (Jason Momoa) và Flash (Ezra Miller).

4. Hugo – Cuộc Phiêu Lưu Của Hugo (2011)

Hugo – bộ phim đề tài phiêu lưu được chuyển thể từ tiểu thuyết The Invention of Hugo Cabret của đại văn hào Brian Selznick. Cốt truyện xoay quanh hành trình phiêu lưu vào thế giới kỳ diệu của cậu bé mồ côi Hugo Cabret (Asa Butterfield). 

Sau khi bố mẹ qua đời, cậu có cuộc sống tạm bợ gần ga xe lửa Gare Montparnasse. Mọi chuyện trở nên kỳ lạ khi cậu gặp gỡ một cô gái lập dị và một người đàn ông lạnh lùng – họ đã dẫn dắt cậu bước vào hành trình phiêu lưu rất nhiều bí ẩn cũng như đầy rẫy những nguy hiểm. Asa Butterfield thực sự là nhân tố “gánh team” khi hoàn toàn chinh phục người xem với vai diễn cậu bé Hugo thông minh, điềm tĩnh.

5. Interstellar – Hố Đen Tử Thần (2014)

Interstellar thực sự là siêu phẩm”vươn tầm vũ trụ” về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen của đạo diễn Christopher Nolan. Bộ phim nhanh chóng gây sốt, với phần kịch bản độc đáo, hack não được viết bởi chính ông và người em trai Jonathan. 

Cốt truyện diễn ra tại thế giới tương lai, khi con người đứng trước bờ vực diệt vong bởi hạn hán và biến đổi khí hậu. Vào khi ấy, NASA đã nảy ra ý tưởng lợi dụng hố đen vũ trụ để đến hành tinh mới. Nhiệm vụ cao cả ấy được giao cho Cooper (Matthew McConaughey) – một cựu phi công lão luyện. Liệu anh có thành công mở ra cánh cổng giải cứu nhân loại?

6. Spider Man: Far From Home – Người Nhện: Xa Nhà (2019)

Spider Man: Far From Home là phần phim cuối cùng khép lại giai đoạn 3 của vũ trụ Marvel. Bên cạnh đó, hình tượng người nhện trong tác phẩm này cũng được đánh giá là hấp dẫn hơn hẳn các phần phim trước. 

Nối tiếp sự kiện sau cú búng tay và sự ra đi của Iron Man, Peter Parker (Tom Holland) quay lại trường học với sự cô đơn, lạc lõng, nhưng chưa kịp buồn quá lâu, chiếc kính có chứa trí tuệ nhân tạo do Tony Stark tặng cậu đã khiến “Nhện nhọ” vướng vào những rắc rối mới.  

7. Wonder Woman – Nữ Thần Chiến Binh (2020)

Wonder Woman là phần phim thứ 4 trong vũ trụ DC mở rộng do đạo diễn Patty Jenkins thực hiện. Tác phẩm quy tụ dàn sao đình đám của điện ảnh Hollywood Gal Gadot, Chris Pine, Robin Wright, Danny Huston,…

Bối cảnh diễn ra vào năm 1918, công chúa Diana (Gal Gadot) tại đảo Amazon xứ Themyscira, sau khi cứu một phi công người Mỹ, cô vô tình nghe được thế chiến đang diễn ra ngoài lãnh thổ. Để ngăn chặn những tai họa đến với nhân loại, cô đã rời bỏ xứ sở và trở thành Wonder Woman – một nữ chiến binh mạnh mẽ trong các siêu anh hùng. 

8. Life of Pi – Cuộc Đời Của Pi (2012)

Life of Pi – bộ phim về phiêu lưu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yann Martel. Tác phẩm ghi điểm với người xem bởi cốt truyện hấp dẫn, gây cấn và thông điệp nhân văn, gần gũi. 

Nội dung xoay quanh hành trình phiêu lưu tìm về đất liền của cậu bé người Ấn Độ tên Pi khi không may chiếc thuyền của gia đình cậu bị đắm giữa Thái Bình Dương. Người bạn giúp sức cho Pi là một chú hổ có tên là Richard Parker.

9. Stardust – Ánh Sao Ma Thuật (2017)

Stardust khiến người xem xuýt xoa với bối cảnh thế giới phép thuật lung linh, huyền ảo. Đây là dự án điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Neil Gaiman với sự tham gia của nam chính Charlie Cox. 

Bộ phim mở đầu với bối cảnh tại ở làng Wall yên bình, nơi chàng trai Tristan Thorn thầm thương trộm nhớ cô gái đẹp nhất, nguyện một lòng “hái sao cho em” để có thể chiếm được tình cảm của crush. Để làm được điều này, cậu đã phá vỡ nguyên tắc và bước vào vương quốc ma thuật Stormhold. Tại đây, cậu đã gặp gỡ “ngôi sao băng”” – đồng thời cũng là định mệnh của cuộc đời cậu. 

10. Black Panther – Chiến Binh Báo Đen (2018)

Bộ phim khép lại danh sách những siêu phẩm phiêu lưu đình đám nhất mọi thời đại chính là cái tên Black Panther – Chiến Binh Báo Đen. Dự án điện ảnh này đã gặt hái được vô số thành công, thực hiện những cuộc càn quét khắp các nền điện ảnh trên thế giới. 

Nhân vật T'Challa do nam diễn viên Chadwick Boseman thủ vai đã hoàn toàn chinh phục người xem khi mang đến màn rộng một chiến binh báo đen với sức mạnh vô song cùng tinh thần quả cảm của siêu anh hùng lãnh đạo đất nước. 

Mỗi năm, màn ảnh rộng đều cho ra mắt những tác phẩm điện ảnh cực kỳ hấp dẫn, trong đó không ít những bộ phim về phiêu lưu trở thành bom tấn. Vậy đâu là dự án yêu thích của bạn?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.