x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 phim về giảm cân hay nhất tạo động lực cho phái đẹp

HTKL 20:20 - 02/11/2021

Thân hình lý tưởng, quyến rũ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng đối với các cô nàng sở hữu thân hình quá khổ, tăng cân không kiểm soát. Xem ngay loạt phim về giảm cân dưới đây để tìm thấy động lực giảm cân cho mình nhé!

1. Bridget Jones’s Diary – Nhật Ký Tiểu Thư Jones (2001)

Nhắc đến những bộ phim về giảm cân kinh điển nhất, không thể bỏ qua cái tên Bridget Jones’s Diary. Tuy đã ra mắt hơn hai thập kỷ, nhưng những gì dự án này để lại đối với người xem vẫn rất sâu đậm về cốt truyện hài hước, ý nghĩa, được ví như bản tuyên ngôn dành riêng cho phái đẹp.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Bridget Jones (Renée Zelleweger) – cô nàng đã ngoài 30 độc thân, vui tính và mỗi ngày đều đắm chìm trong những thú vui của riêng mình. Một ngày nọ, Bridget Jones bất chợt nhìn lại bản thân, cô khao khát một tình yêu đích thực, và quyết định thực hiện một “phi vụ lột xác” để tìm kiếm nửa kia.

2. 200 Pound Beauty – Sắc Đẹp Ngàn Cân (2006)

200 Pound Beauty – một bộ phim cực kỳ thành công của xứ sở kim chi khi khai thác đề tài giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ của phụ nữ. Bên cạnh đó, dự án này còn phơi bày thực trạng khắc nghiệt của showbiz Hàn khi bạn có tài năng nhưng không có ngoại hình bắt mắt thì cũng chẳng có cơ hội nổi tiếng nào.

Hanna (Kim Ah Joong) – cô gái sở hữu giọng hát ngọt ngào nhưng chỉ được đứng sau cánh gà để hát thay cho người khác. Một ngày nọ, cô vô tình phát hiện bản thân đang là “con cờ” bị giám đốc âm nhạc – đồng thời là người cô thầm yêu lợi dụng. Không chấp nhận bản thân trở thành cái bóng của người khác, Hanna đã thực hiện một cuộc trùng tu nhan sắc nhằm thay đổi cuộc đời.

3. Get Karl! Oh Soo Jung – Sự Trả Thù Ngọt Ngào (2007)

Nếu bạn nghĩ việc giảm cân chỉ dành cho nữ giới thì phải xem ngay Get Karl! Oh Soo Jung để cảm nhận sự “đau khổ” của cánh mày râu khi phải “ép cân”. Bộ phim kể về nhân vật Go Man Soo (Oh Ji Ho) – một tay chơi golf thiên tài với ngoại hình béo ú, mũm mĩm.

Vì ngoại hình quá xấu xí, anh đã bị cô người yêu xinh đẹp “đá” không thương tiếc. Tức giận vì bị phụ tình, Go Man Soo đã bắt tay vào kế hoạch giảm cân cấp tốc. Chỉ sau thời gian ngắn, Go Man Soo đã trở thành soái ca vạn người mê và khiến cô bạn gái cũ phải quay đầu hối hận và theo đuổi lại anh chàng.

4. The Birth Of The Rich – Khung Trời Khát Vọng (2010)

The Birth Of The Rich ghi điểm với người xem bởi cốt truyện đấu đá thương trường, quyền lực cực hấp dẫn nhưng không kém phần hài hước giữa hai người phụ nữ quyền lực, gu thời trang trái ngược Lee Shin Mi (Lee Bo Young) và Bu Tae Hee (Lee Si Young).

Trong quá khứ, nàng tiểu thư Bu Tae Hee xem việc ăn uống là một thú vui nhằm giảm stress và kiềm chế cơn giận. Đến khi không thể kiểm soát được cân nặng, cô nàng phải mất một quá trình dài để “tu dưỡng” bản thân và lột xác với ngoại hình thon thả.

5. Lying to Be Perfect – Nàng Lọ Lem Thừa Cân (2010)

Vì ngoại hình kém nổi bật, cách ăn mặc lôi thôi, Nola Devlin (Poppy Montgomery) luôn trở thành tâm điểm bị chê cười của các đồng nghiệp tại công ty. Nhưng khi màn đêm buông xuống, Nola Devlin phía sau màn hình máy tính lại chính là nhà báo nổi tiếng Belinda Apple.

Tình yêu giữa cô và chàng trai mới quen Alex Stanson Jr. (Adam Kaufman) đã trở thành chìa khóa giúp cô giảm cân, đồng thời đối mặt với bản ngã khác trong bản thân. Liệu cuối cùng Nola Devlin có phải là “lọ lem” và có được hạnh phúc với bạch mã hoàng tử trong mơ của mình?

6. Dream High – Bay Cao Ước Mơ (2011)

Nhắc đến những màn giảm cân nhằm cưa đổ crush, không thể bỏ qua nỗ lực không ngừng nghỉ của cô nàng Pil Sook (IU) trong bộ phim truyền hình gây sốt toàn Châu Á Dream High.

Khi vừa mới nhập học trường nghệ thuật Kirin, Pil Sook đã yêu thầm anh chàng hotboy Jason (Wooyoung). Ban đầu, Jason không hề quan tâm Pil Sook béo ú, mũm mĩm, nhưng dần cũng bị thu hút bởi sự lạc quan, năng động của cô nàng. “Tranh thủ” thời gian crush lưu diễn, Pil Sook đã nhờ các giáo viên trong trường giúp cô giảm cân và tạo bất ngờ lớn cho người yêu trong mộng.

7. Incarnation Of Money – Hóa Thân Của Đồng Tiền (2013)

Hwang Jung Eum luôn khiến người xem ấn tượng với các dạng vai nhân vật có tính cách tưng tửng, pha trò, nhưng ít ai biết được rằng cô nàng cũng từng đảm nhận vai diễn cô nàng béo ú, thừa cân trong Incarnation Of Money.

Bok Jae In (Hwang Jung Eum) – con gái của bà chủ cho vay nặng lãi, vì vậy cô không bao giờ thiếu tiền. Nhưng điều này lại không hề khiến cô hạnh phúc khi không thể theo đuổi đam mê, và ngoại hình mũm mĩm đã khiến cô liên tục bị chàng trai cô yêu thầm từ chối.

Tủi thân hóa thành động lực, Jae In đã giảm cân. Nhưng quyết định này lại kéo mối quan hệ của cả hai vào vòng xoáy lợi dụng, toan tính giữa tiền bạc và quyền lực.

8. Oh My Venus – Nữ Thần Của Tôi (2015)

Oh My Venus – bộ phim về giảm cân của Hàn Quốc này từng được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn của màn ảnh với sự tham gia của hai ngôi sao đình đám So Ji Sub và Shin Min Ah. Đáng tiếc, khởi đầu với rating khả quan, nhưng nội dung kém thu hút, thiếu cao trào đã khiến khán giả dần quay lưng với tác phẩm này.

Shin Min Ah vào vai Kang Joo Eun – một cô nàng từng có ngoại hình xinh đẹp nhưng giờ lại béo phì, vì vậy cô đã bị người yêu “đá” trong tức tưởi. Joo Eun đã nhờ đến sự trợ giúp của huấn luyện viên thể hình Kim Young Ho (So Ji Sub) với hy vọng lấy lại vóc dáng và hào quang năm xưa.

Trải qua thời gian gắn bó bên nhau, trái tim của cả hai dần rung động trước đối phương và viết nên chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào.

9. I Am Losing Weight – Tôi Đang Giảm Cân (2018)

Lại thêm một cô nàng bị người yêu phản bội và quyết định “dấn thân” vào con đường giảm cân. Anya (Aleksandra Bortich) – cô gái chỉ đặt hai thứ vào mắt đấy là bạn trai và đồ ăn. Nhưng vì thói quen ăn uống vô tội vạ, không kiểm soát được cân nặng và sức khỏe, bạn trai cô đã dứt áo ra đi, rời bỏ cô nàng.

Vượt lên mọi muộn phiền, Anya đã nghe theo lời khuyên của anh chàng Nikolai – một thanh niên bị ám ảnh với thói quen sống lành mạnh. I Am Losing Weight là bộ phim điện ảnh của Nga, với mạch phim hấp dẫn, cùng các bài tập giảm cân được lồng ghép khéo léo, đây nhất định sẽ là tác phẩm giúp ích rất nhiều cho các nàng đấy!

10. Love the Way You Are – Là Một Cô Mập (2019)

Love the Way You Are là bộ phim về giảm cân của Trung Quốc từng gây sốt vào năm 2019. Với nội dung cuốn hút, cùng dàn diễn viên trẻ trung, bộ phim được ví như làn gió thanh xuân ngọt ngào, lãng mạn dành riêng cho những bạn trẻ.

Vì hiểu lầm “crush” cố tình chê bai ngoại hình xấu xí và làm tổn thương mình, nàng béo Chân Viên Viên (Thích Nghiên Địch) đã giảm cân thành công và trở thành nữ minh tinh nổi tiếng. Vào lúc này, cô gặp lại “kẻ thù” năm xưa Nguyễn Đông Thăng (Trương Hiên Duệ). Những mâu thuẫn, cãi vã dở đã trở thành yếu tố khiến cả hai gần nhau thêm chút nữa.

Với ngòi bút sáng tạo của các biên kịch, các nhân vật trong các bộ phim có rất nhiều lý do để giảm cân. Xinh đẹp, trả thù, hay đơn giản chỉ vì muốn bản thân được vui vẻ với ngoại hình mới. Bỏ túi ngay list phim về giảm cân mà Dienanh.net đã gợi ý để tìm thấy động lực mỗi ngày nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.