x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lee Kwang Soo và loạt phim làm nên tên tuổi của “hoàng tử Châu Á”

Blue Sea 21:57 - 18/10/2021

Thường xuyên bị các thành viên Running Man chọc ghẹo là nghệ sĩ hài thay vì là diễn viên, nhưng bất ngờ thay, “chàng Hươu” cũng sở hữu gia tài phim ảnh chẳng kém cạnh ai. Những bộ phim của Lee Kwang Soo đều để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ về một hoàng tử Châu Á hài hước, duyên dáng trong lĩnh vực nghệ thuật lẫn giải trí.

Địa hạt phim điện ảnh

1. Sinkhole - Thảm Họa Ở Sinkhole

Sinkhole là bộ phim điện ảnh mới nhất tính đến thời điểm hiện tại của “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo. Đồng thời, đây cũng lần đầu tiên nam diễn viên thử sức với thể loại phim thảm họa. Dự án điện ảnh của đạo diễn Kim Ji Hoon nhanh chóng gây bão phòng vé bởi cốt truyện kịch tính nhưng không kém phần hài hước. 

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Park Dong Won (Kim Sung Kyun), sau thời gian dài dành dụm cũng mua được căn nhà nhưng nơi này lại nhanh chóng đổ sập chỉ sau một đêm. Những người kém may mắn bị mắc kẹt gồm có Jung Man Soo (Cha Seung Won) và hai đồng nghiệp Kim Seung Hyeon (Lee Kwang Soo), Eun Joo (Kim Hye Joon). Tất cả phải đối mặt với thảm cảnh ngàn cân treo sợi tóc khi mực nước ngày càng tăng và dần nuốt chửng họ.

2. Inseparable Bros – Thằng Em Lý Tưởng (2019)

Với lối diễn xuất linh hoạt của các diễn viên cùng chất hài hước về tình cảm gia đình duyên dáng nhưng không “lố”, Inseparable Bros khi ra mắt đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người xem.

Cốt truyện xoay quanh câu chuyện của hai anh em vốn chẳng có máu mủ gì nhưng lại gắn bó với nhau thân thiết như những người thân trong gia đình. Kang Se Ha (Shin Ha Kyun) bị liệt tứ chi từ nhỏ, nhưng luôn bên cạnh giúp đỡ đứa em “cao kều” nhưng trí tuệ “có hạn” Dong Gu (Lee Kwang Soo). Mối quan hệ của hai người dần xáo trộn khi cô nàng Mi Hyun (Esom) xuất hiện.

3. Tazza: One Eyed Jack - Thần Bịp Jack Chột (2019)

Nếu bạn muốn xem một bộ phim rõ ràng Lee Kwang Soo phải diễn ngầu nhưng khi người hâm mộ nhìn theo góc độ nào cũng tức cười thì đừng bỏ qua Tazza: One Eyed Jack. Có lẽ những “meme huyền thoại” từ Running Man đã trở thành lý do khiến người xem “ám ảnh” với sự hài hước của anh chàng mất rồi!

Bên cạnh đó, hãy yên tâm vì đây là dự án đấu trí vui nhộn, tương tác giữa các nhân vật sẽ liên tục cho bạn những tràng cười thay vì sợ hãi hay căng thẳng. Do Il Chool (Park Jung Min) vốn là một công chức bình thường nhưng vì thói ham chơi bài bạc nên “sa ngã”.

Sau khi thua trắng, Do Il Chool theo “sư phụ” đồng thời là một cao thủ của trò trắng đen Jack chột (Ryoo Seung Bum) tham gia vào một phi vụ lừa đảo với những cộng sự mới Kkacchi (Lee Kwang Soo), Young Mi (Lim Ji Yeon) và Kwon (Kwon Hae Hyo).

4. The Accidental Detective 2: In Action - Thám Tử Gà Mơ: Bộ Ba Khó Đỡ (2018)

Lee Kwang Soo quả là nam diễn viên có duyên với những bộ phim điện ảnh lầy lội, hài hước. Trong The Accidental Detective 2: In Action, “thánh phản bội” tiếp tục phát huy sở trường của mình khi liên tục chiêu đãi người xem bằng loạt phân cảnh và câu thoại khó đỡ, cười không nhặt được mồm.

Sau khi trải qua một trận tung hoành “long trời lở đất” ở phần 1, Dae Man (Kwon Sang Woo) và No Tae Soo (Sung Dong II) đã không còn “vô công rỗi nghề” mà thay vào đó là thành lập một văn phòng thám tử tư. Nhưng con đường kinh doanh này dần rơi vào thảm cảnh dở khóc dở cười khi chàng thám tử tân binh Châu Chấu (Lee Kwang Soo) gia nhập.

5. Collective Invention - Bạn Trai Tôi Là Người Cá (2015)

Năm 2015, các fan của anh chàng cùng những thành viên Runing Man được phen cười lăn khi nghe tin Lee Kwang Soo gia nhập đoàn phim Collective Invention. Điều hài hước ở đây vì anh chàng mang danh là nam chính nhưng không được lộ mặt mà chỉ xuất hiện với cái đầu cá. Việc này xuất phát từ nội dung phim nhưng lại khiến ai ai cũng phải tức cười vì nam diễn viên “nhọ” từ show giải trí đến phim ảnh.

Sau một cuộc thí nghiệm thất bại, chàng thanh niên Park Goo (Lee Kwang Soo) phải chịu kiếp biến thành người cá. Với ngoại hình xấu xí, thô kệch, anh trở thành tâm điểm của truyền thông và sự dè bỉu, xa lánh của dư luận. Bộ phim đã thành công lên án bộ mặt xấu xí của xã hội khi bất cứ ai cũng có nguy trở thành đề tài bàn tán, chà đạp và khinh rẻ mà không cần quan tâm sự thật phía sau và hậu quả như thế nào.

6. Confession - Tình Anh Em (2014)

Tưởng chừng với cốt truyện đời thường, Confession sẽ không nhận được nhiều sự chú ý, nhưng với diễn xuất tinh tế, thực lực của bộ ba diễn viên  Ji Sung, Joo Ji Hoon và Lee Kwang Soo, điện ảnh năm 2014 đã ra đời một tác phẩm cực kỳ khó quên.

Cốt truyện xoay quanh tình bạn của ba người từ thuở thơ ấu đến khi trưởng thành Hyun Tae (Ji Sung), In Chul (Joo Ji Hoon) và Min Soo (Lee Kwang Soo). Tưởng chừng mối quan hệ này không thể tan vỡ cho đến khi cả ba thất bại trong một vụ lừa đảo nhằm chiếm đoạt tiền bảo hiểm, và trả giá cho điều đó chính là cái chết của mẹ Hyun Tae.

7. A Dynamite Family – Gia Đình Lựu Đạn (2014)

Đúng với tên gọi của bộ phim, mối quan hệ giữa các thành viên trong A Dynamite Family “nóng hừng hực” khi mọi người đều chẳng ưa gì nhau. Quá đau đầu vì những đứa con riêng cứng đầu, đôi vợ chồng già quyết định tìm cách để “cứu vãn” chuyện này, nhưng chưa kịp thực hiện thì cả hai đều bất ngờ mất tích không rõ nguyên nhân.

Năm người con trước đã đã được bố mẹ “triệu hồi” về nhà, dù liên tục “làm khó làm dễ” lẫn nhau, nhưng họ đành bất đắc dĩ hợp tác để tìm tung tích của hai người. Dưới sự trợ giúp của cảnh sát Park (Lee Kwang Soo), tình anh em giữa năm người dần được cải thiện, đồng thời cũng mở ra sự thật về câu chuyện mất tích.

Địa hạt phim truyền hình

1. Live – Cuộc Sống (2018)

Live là bộ phim truyền hình nhận được kỳ vọng rất lớn của người xem khi là tác phẩm giúp Lee Kwang Soo thoát khỏi những vai diễn hài hước mà thay vào đó là anh chàng cảnh sát với nội tâm phức tạp, chất chứa nhiều tâm sự.

Han Jung Oh (Jung Yoo Mi) và Yeom Sang Soo (Lee Kwang Soo) đều là những thanh niên đang gặp khủng hoảng vì công việc không như ý, điều này khiến họ vô cùng chán nản và tuyệt vọng. Một tờ tuyển sinh cảnh sát như “chiếc phao cứu sinh” được cả hai bám víu. Nhưng sau 2 năm huấn luyện, liệu viễn cảnh tương lai với công việc này có thực sự tốt đẹp và màu hồng như bộ đôi mong ước?

2. The Sound of Your Heart - Tiếng Gọi Con Tim (2016)

The Sound of Your Heart được đánh giá là bộ phim kinh điển của Lee Kwang Soo khi chất hài, lầy lội được anh thực hiện “tới bến”, ai cũng muốn nam thần của mình luôn xuất hiện lộng lẫy, soái ca nhưng với fan của hươu cao cổ thì cứ “hùa” nhau coi tác phẩm này để “chiêm ngưỡng” độ “khùng, ảo tưởng” có một không hai của anh chàng.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Jo Seok (Lee Kwang Soo) – một họa sĩ đang chật vật loay hoay với những nỗi lo về cuộc sống. Vì là bộ phim sitcom nên The Sound of Your Heart liên tục khiến khán giả cười lăn với những tình huống hài hước, dí dỏm, tất nhiên chiếm spotlight chính của dự án vẫn là “thánh nhọ” của chúng ta rồi!

3. It's Okay, That's Love - Chỉ Có Thể Là Yêu (2014)

It's Okay, That's Love – siêu phẩm truyền hình quy tụ dàn sao đình đám của Kbiz: Jo In Sung, Gong Hyo Jin, Lee Sung Kyung, D.O và Lee Kwang Soo. Tuy chỉ tham gia với vai trò nhân vật phụ, nhưng chemistry của Lee Kwang Soo cùng bạn diễn xinh đẹp Lee Sung Kyung vẫn khiến khán giả ngồi trước màn ảnh phải “quắn quéo” vì quá tình cảm.

Dưới một mái nhà, các nhân vật đều có những tổn thương riêng và điều này gây nên cho mỗi người những căn bệnh tâm lý tưởng khó có thể chữa lành. Nếu Jang Jae Yeol (Jo In Sung) là “liều thuốc” cho Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin) thì Ahn So Nyeo lại là ánh nắng sưởi ấm trái tim Park Soo Kwang (Lee Kwang Soo).

4. High Kick Through the Roof - Gia Đình Là Số 1 Phần 2 (2009)

Sau thành công vang dội của Gia Đình Là Số 1 – Phần 2, sự nghiệp diễn xuất của Lee Kwang Soo dần mở ra bước ngoặt mới với nhiều cơ hội hơn. Anh gây ấn tượng với người xem bởi ngoại hình cao kều, mái tóc xoăn như mì sợi cùng chuyện tình hài hước với cô bạn Yoo In Na.

Tác phẩm xoay quanh những tình huống bi hài của một gia đình ba thế hệ và các mối quan hệ xung quanh họ. Độ phủ sóng của sitcom không chỉ gây bão tại Hàn Quốc mà còn lan rộng đến các nước khác, trong đó có Việt Nam.

Ra mắt với tư cách diễn viên nhưng may mắn được thần giải trí “độ”, tên tuổi “chàng Hươu” lại nổi như cồn khi trở thành thành viên cố định của show giải trí Running Man. Tuy vậy, Lee Kwang Soo vẫn luôn chăm chỉ, miệt mài chinh phục khán giả qua những bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình có chất lượng tốt. Sau khi khiến fan tiếc hùi hụi vì tuyên bố rút khỏi chương trình đã gắn bó với nam diễn viên trong nhiều năm, người hâm mộ vẫn hy vọng Lee Kwang Soo sẽ nhanh chóng tái xuất với những tác phẩm thành công vang dội hơn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.