x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Kwang Soo và các diễn viên hài hước khuấy đảo show truyền hình Hàn

Thuỳ Dung 15:25 - 08/05/2021

Từng khiến khán giả không thể rời mắt qua nhiều bộ phim, rồi đến khi tham gia các show truyền hình, những minh tinh vẫn được đông đảo người xem yêu thích vì sự hài hước, đáng yêu mà họ mang lại. Nhiều diễn viên xuất hiện trên các chương trình giải trí thậm chí còn dày đặc hơn cả phim ảnh. 

Hãy cùng mình điểm qua những cái tên đã và đang tạo nên nhiều dấu ấn trên các show truyền hình Hàn Quốc dưới đây nhé!

Lee Seung Gi

Là nam thần trên màn ảnh, thế nhưng Lee Seung Gi sẵn sàng rũ bỏ chiếc áo ngôi sao để thể hiện bản thân trong nhiều chương trình giải trí. 2 Days & 1 Night là show tạp kỹ đầu tiên của anh chàng. Nam tài tử đã gắn bó với nó trong khoảng 5 năm, tiếp sau là 3 năm đồng dẫn chương trình Strong Heart. Nhiều chương trình ấn tượng khác của anh chàng phải kể đến như Master In the House, Busted!…

Theo dõi Seung Gi trong nhiều show truyền hình, phải thú nhận rằng mình đã dần bị sự vui vẻ và đáng yêu của anh chàng này lôi cuốn. Khi xuất hiện cùng các đồng nghiệp, nam tài tử luôn cho thấy sự duyên dáng, hài hước trong từng tình huống. Nhưng lúc bên cạnh những đứa trẻ, chàng trai này này lại khiến nhiều fan phải “đổ gục" vì sự ấm áp, ân cần.

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo là nữ diễn viên tài năng với nhiều tác phẩm tiêu biểu như Princess Hours, Jumong, Intruder... thế nhưng điều giúp cô nàng tạo được dấu ấn trên toàn châu Á lại đến từ việc tham gia chương trình thực tế. Là thành viên cố định trong show tạp kỹ “ăn khách" Running Man, “mợ ngố" được đông đảo khán giả yêu thích.

Là một sao nữ của Kbiz nhưng Song Ji Hyo chưa từng tỏ ra kiểu cách mà ngược lại còn rất giản dị và “lăn xả" trong từng trò chơi. Cô nàng được mệnh danh là “ác chủ bài" của Running Man với sự mạnh mẽ và thông minh của mình. Các chương trình tạp kỹ khác mà nữ diễn viên đã tham gia bao gồm Song Ji Hyo’s Beauty View, Song Ji Hyo’s Beautiful Life Pyjama Friends.

Cha Eun Woo

Nam diễn viên, thần tượng Cha Eun Woo đã ngày một đến gần khán giả hơn với loạt drama thành công, phải kể đến My ID Is Gangnam Beauty, Rookie Historian Goo Hae Ryung và mới đây nhất là True Beauty. Chàng trai này còn “phủ sóng" truyền hình khi góp mặt vào nhiều show tạp kỹ như Law Of The Jungle, Handsome Tigers Master In the House.

Bên cạnh ngoại hình cuốn hút, Cha Eun Woo còn được yêu thích trong những chương trình này bởi sự linh hoạt trước ống kính. Có khi anh chàng tỏ ra vô cùng nghiêm túc và tự tin, nhưng cũng có những khoảnh khắc thành viên ASTRO lại cho thấy sự vụng về, có phần nhút nhát. Sức hút của Cha Eun Woo cứ thế luôn hiện hữu cho dù anh chàng làm bất cứ điều gì trước máy quay.

>>> Xem thêm: Những minh tinh Hàn khởi xướng xu hướng cho thời trang Xuân Hè năm nay

Lee Kwang Soo

Trước khi được biết đến với nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim như It’s Okay, That’s Love, Confession hay Inseparable Bros, Lee Kwang Soo đã sở hữu lượng fan khủng khiếp khi góp mặt với vai trò thành viên chính thức trong chương trình thực tế Running Man. Có thể nói, show tạp kỹ này không chỉ mang lại cho anh chàng những giải thưởng mà còn là bệ phóng giúp anh có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Chàng “hươu cao cổ" chẳng ngại bán đứng đồng đội để chiến thắng. Vì thế, Lee Kwang Soo còn được mệnh danh là “vua phản bội" khiến ai cũng phải dè chừng. Bên cạnh đó, sự xui xẻo như thể một “năng lực” của anh chàng đã tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười. Đáng tiếc là mới đây, anh chàng vừa tuyên bố sẽ rút khỏi Running Man sau hơn 11 năm gắn bó vì lý do sức khỏe.

Kim Seon Ho

Nam diễn viên Kim Seon Ho bắt đầu trở thành cái tên gây sốt khắp màn ảnh nhỏ sau vai diễn trong drama Khởi Nghiệp. Năm 2019, “nhóc ngoan" đã trở thành thành viên chính thức của show tạp kỹ đình đám 2 Days & 1 Night. Anh chàng đã nhận được “Giải thưởng Tân binh” tại Lễ trao giải KBS Entertainment năm 2020 với vai trò này.

Góp mặt tại show tạp kỹ, nam tài tử nhanh chóng “cưa đổ” khán giả bằng nét vụng về vô cùng hài hước. Phản ứng của anh chàng trước những thử thách khiến người xem không nhịn được cười. Theo mình thấy, sở hữu vẻ đẹp trai lại còn đáng yêu thế này thì Kim Seon Ho chẳng cần làm gì nhiều cũng đã tạo nên một sức hút lớn.

Sung Hoon

Mỹ nam Sung Hoon không còn là gương mặt xa lạ trên màn ảnh nhỏ, anh từng đảm nhiệm vai chính trong nhiều drama như Noble, My LoveMy Secret Romance… Anh chàng lần đầu tiên xuất hiện tại show tạp kỹ khi tham gia chương trình nổi tiếng I Live Alone năm 2017.

Hình ảnh “xuề xòa" khi ở nhà của nam diễn viên được chương trình tiết lộ khiến khán giả, đặc biệt là các fan của anh chàng vô cùng thích thú. Trái ngược với vẻ bóng bẩy trên màn ảnh, Sung Hoon khiến người xem không khỏi bất ngờ với loạt thói quen kỳ quặc nhưng vô cùng đáng yêu.

Kim Dong Joon

Nam idol Kim Dong Joon đã gặt hái được nhiều thành công từ khi rẽ hướng diễn xuất. Anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình như A Company Man, The Fugitive of Joseon, Black About Time. Thế nhưng, đây không phải là lĩnh vực duy nhất mà thành viên nhóm ZE:A ghi dấu ấn.

Kim Dong Joon còn là gương mặt được yêu thích trong nhiều chương trình giải trí. Anh từng tham gia Law of the Jungle Real Men và gần đây nhất là Delicious Rendezvous. Nam idol, diễn viên luôn cho thấy sự quyết tâm và cố gắng trong mỗi lần tham gia các show tạp kỹ. Chính khí chất sống động ấy là yếu tố “quyến rũ” khiến người xem tò mò muốn theo dõi nhiều hơn về anh chàng này.

 >>> Xem thêm: Park Bo Young gây chú ý nhờ chiều cao; Baekhyun chính thức nhập ngũ

Việc tham gia các chương trình tạp kỹ là cơ hội giúp người xem có thể khám phá nhiều khía cạnh thú vị khác của người nghệ sĩ. Cá nhân mình nghĩ rằng, đây là lĩnh vực tuy dễ nhưng cũng rất khó. Chương trình tạp kỹ chinh phục người xem bằng sự chân thật, vì thế những hành động theo kịch bản hay cố tình tạo ra tiếng cười sẽ không thể đạt được hiệu quả. Chính các khoảnh khắc tự nhiên nhất hay có khi là những hành động có phần kỳ quặc, ngốc nghếch của diễn viên lại là điều khiến người xem thích thú.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.