x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 5 tiểu hoa đẹp nhất trong trang phục thời Đường: Tống Dật khí chất

Hóng hớt Cbiz 09:08 - 15/12/2021

Gần đây, Hóng Hớt Cbiz đang xem bộ phim cổ trang Phong Khởi Lạc Dương, tạo hình của Tống Dật trong trang phục cổ trang Đường Phong khiến mình bị choáng ngợp. Những phim cổ trang lấy bối cảnh nhà Đường là nhiều nhất, thế nên tạo hình của triều đại này qua góc nhìn trong các tác phẩm phim ảnh vô cùng đa dạng. Tạo hình trang phục, cách sắp xếp bối cách trong Phong Khởi Lạc Dương khá tinh tế và bám sát lịch sử triều Đường. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua Top 5 mỹ nhân đẹp nhất trong trang phục thời Đường nhé!

5. Triệu Lộ Tư

Vai diễn Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành là một trong những vai diễn gây ấn tượng nhất với khán giả của Triệu Lộ Tư. Nàng tiểu hoa đã thể hiện thành công đến mức mỗi khi có chủ đề bình chọn nào liên quan đến nhân vật này đều gọi tên nữ diễn viên, từ những nàng công chúa xinh đẹp nhất màn ảnh cho tới mỹ nhân trong trang phục thời Đường.

Trường Ca Hành là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh vào những năm đầu thời Đường, Triệu Lộ Tư trong trang phục triều đại này toát lên dáng vẻ ngọt ngào và tràn đầy linh khí. Dù là vai phụ nhưng độ đề tài, chủ đề thảo luận của nhân vật Lý Lạc Yên do Triệu Lộ Tư diễn chẳng thua kém gì hai diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi, thậm chí còn nhỉnh hơn.

4. Dương Siêu Việt

Trang phục thời Đường của Dương Siêu Việt trong Trường An Nặc cũng rất đỗi thu hút. Trường An Nặc là phiên bản làm lại của bộ phim cổ trang cung đình nhà Thanh - Hiếu Trang Bí Sử. Mặc dù phiên bản mới này được thay đổi thành bối cảnh lịch sử hư cấu, nhưng nội dung rõ ràng có "tham khảo" nhà Đường. Thiết kế trang phục, kiểu tóc, mũ đội đầu,… trong bộ phim đều mang đậm phong cách thời Đường. 

Tạo hình của Dương Siêu Việt trong bộ phim này vô cùng nho nhã, yêu kiều lại tràn ngập tiên khí. Đất diễn trong Trường An Nặc của nữ idol không quá nhiều nhưng mỗi khi cô xuất hiện đều khiến người xem xao xuyến vì nhan sắc đẹp như tranh vẽ. Dương Siêu Việt quả là không hổ danh mỹ nhân thế hệ mới của làng giải trí Hoa Ngữ.

3. Cảnh Điềm

Cảnh Điềm trong Đại Đường Vinh Diệu với vai diễn Thẩm Trân Châu cũng là một mỹ nhân với nét đẹp kinh diễm trong trang phục nhà Đường. Ngọt ngào, quyến rũ như tên của mình vậy, trông Cảnh Điềm vô cùng phù hợp khi hóa thân thành nhân vật trong triều đại này.

Tạo hình hồng y kết hợp với bông hoa cài trên tóc càng tô điểm cho dung mạo “hoa phú quý chốn nhân gian” của Cảnh Điềm. Đại Đường Vinh Diệu cũng chính là bộ phim khiến khán giả có cái nhìn khác về Cảnh Điềm, hóa ra đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh cũng biết diễn xuất chứ không đến nỗi mặt đơ như trong những bộ phim điện ảnh trước đó của cô.

2. Tống Dật

Chính vì tạo hình của Tống Dật trong Phong Khởi Lạc Dương quá xuất sắc mới khiến dân mạng mở ra cuộc bình chọn này. Không chỉ lấn át nhan sắc nữ chính Tống Thiến, dáng vẻ của Tống Dật trong bộ phim này chắc chắn sẽ trở thành một trong những tạo hình mỹ nhân thời nhà Đường kinh điển nhất.

Những bộ trang phục cổ trang trước đây của Tống Dật trong Khánh Dư Niên hay Ở Rể thì mình thấy cô nàng đã xinh đẹp lắm rồi. Và lần này, trang phục thời Đường trong Phong Khởi Lạc Dương đã đưa nữ diễn viên đạt đến một tầm cao mới về vẻ đẹp. Trang phục đơn giản và thanh lịch phù hợp với lối trang điểm của nhẹ nhàng, kết hợp với khí chất thanh tao của Tống Dật quả thật vô cùng hoàn mỹ làm sao. 

1. Bành Tiểu Nhiễm

Quán quân của bảng xếp hạng với số lượt bình chọn không ai sánh bằng chính là Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung. Mặc dù Đông Cung cũng là một bộ phim cổ trang với bối cảnh lịch sử hư cấu, nhưng dựa trên thiết kế trang phục thì lại mô phỏng y hệt thời Đường, ví dụ như cảnh đại hôn của Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân cũng chính là nét văn hóa của thời đại này. 

Mỗi bộ trang phục theo phong cách nhà Đường của nàng Tiểu Phong đều rất đẹp, nhưng gọi là đẹp nhất thì lại là bộ hồng y khi còn ở Tây Vực. Thực ra, Đông Cung không phải là một bộ phim cổ trang được đầu tư với quy mô lớn, nhưng mỗi một chi tiết, trang phục và bối cảnh thiết kế khá tinh tế và cầu kỳ, không thua gì những bom tấn cổ trang khác.

Nàng Tiểu Phong trong Đông Cung không chỉ là vai diễn xuất sắc của Bành Tiểu Nhiễm mà còn là một trong những nữ chính kinh điển nhất trong những năm gần đây. Từ tạo hình đẹp ngất ngây, khí chất thoát tục, tính cách nhân vật sinh động, thu hút,… đã giúp nhân vật này chiếm trọn trái tim của khán giả.

Trong những tạo hình thời nhà Đường trên, mình ấn tượng nhất là với Tống Dật vì nét đẹp cổ điển, khí chất nhẹ nhàng, thanh thoát của nữ diễn vên. Còn bạn đánh giá cao về mỹ nhân nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dàn sao nữ Hoa Ngữ bảo chứng rating: Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.