x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Trailer Bà Hoàng Lươn Lẹo: Ra Mi Ran quay lại và “quậy” hơn xưa

Salonpas 18:00 - 02/11/2022

Sau khi oanh tạc khắp xứ sở kim chi hồi năm 2020, Honest Candidate (Bà Hoàng Lươn Lẹo) sẽ có màn trở lại hứa hẹn còn bùng nổ nhiều trận cười giải trí hơn nữa trong phần 2 này. Minh chứng sẽ được thấy rõ qua đoạn trailer hơn 1 phút mà nhà phát hành vừa công chiếu cách đây không lâu.

Tiếp nối câu chuyện nghiệt ngã về “chiếc lưỡi không xương” của cựu ứng cử viên tổng thống Joo Sang Sook (Ra Mi Ran), sau khi lĩnh đủ hậu quả do tội vạ miệng, bà ta đã trải qua một cuộc sống dân dã và nhàm chán. Dấu mốc về việc cứu đứa trẻ đã nhen nhóm cho Joo Sang Sook nuôi hy vọng quay trở lại chính trường của mình. 

Đồng hành bên cạnh Joo Sang Sook là sự ủng hộ nhiệt tình của Bong Man Sik (Yoon Kyung Ho) – người chồng ăn bám cùng Park Hee Cheol (Kim Moo Yu) – trợ lý cũ của bà. Liệu cơ hội mới này có thể thuận lợi đưa Sang Sook khôi phục thời hoàng kim của mình, và chiếc miệng không biết nói dối kia sẽ lại gây ra những tình huống trớ trêu gì nữa?

>> Xem thêm: Trailer Nghi Thức Cấm: Câu chuyện cũ, cách khai thác cũng chẳng mới

Đầu tiên mình thấy đoạn trailer hiện lên vẫn mang được màu sắc vui tươi, nhộn nhịp giữ vững được phong độ cũng như đặc trưng nổi bật của “thương hiệu” Honest Candidate. Hình của nhân vật Joo Sang Sook vẫn hài hước như ngày nào, thậm chí ở phần 2 này có vẻ còn mặn mòi và “quậy” hơn nữa.

Thêm vào đó là việc chàng trợ lý Park Hee Cheol cũng bị “lây lời nguyền” không thể nói dối càng khiến cho những tình huống dở khóc dở cười được nhân đôi. Bình thường có mình Sang Sook quậy thôi đã thấy chịu không nổi rồi mà nay còn thêm anh Cheol ngáo ngơ nữa thì hứa hẹn cười banh rạp luôn.

Đoạn trailer mở đầu bằng cách đặt để hai hình trạng thái đối lập một trời một vật của nữ chính, sau đó là một loạt tình tiết để dẫn dắt mạch truyện cũng như châm ngòi cho những trận cười sảng khoái. Những câu nói đậm chất “sự thật mất lòng” là điểm đặc trưng mà mình thấy Honest Candidate 2 (Bà Hoàng Lươn Lẹo) đã làm khá ấn tượng.

Là bộ phim hài nổi bật nên mình thấy những tình huống được đặt để trong đoạn trailer Honest Candidate 2 (Bà Hoàng Lươn Lẹo) cũng đặc biệt duyên dáng. Theo đó, bộ phim không hề gây cười về mặt hình thể mà lại khéo léo dùng những chi tiết “không đỡ được” để mang lại sự phấn khích cho người xem như mình.

Ta nói coi trailer mà vui từ tình huống cho đến âm nhạc, một bản nhạc tươi vui hợp tính chất cộng với những pha thả nhịp “không trượt phát nào” càng làm cho phần hình ảnh và âm nhạc có phần bổ trợ hiệu quả.

Từng xuất hiện trong loạt siêu phẩm đình đám như Hope (2013), Reply 1988 (2015),… thì không cần hỏi cũng biết được thực lực diễn xuất đáng tin cậy của “quý bà” Ra Mi Ran rồi. Thêm vào đó là phần thể hiện ấn tượng của loạt diễn viên tên tuổi như Kim Moo Yul, Yoon Kyung Ho, Yu Jun Sang càng khiến cho mình mong đợi nhiều hơn ở Honest Candidate 2 (Bà Hoàng Lươn Lẹo).

>> Xem thêm: Trailer Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia: Hyun Bin cực ngầu, Hae Jin quậy hết cỡ

Nói tóm lại, Honest Candidate 2 (Bà Hoàng Lươn Lẹo) đúng chất chỉ là một bộ phim hài thông thường nên chủ yếu gây tiếng cười là chính, còn về việc thông điệp hay ý nghĩa gì thì mình chưa cảm nhận được ở trailer. Bởi thế nên phim hoàn toàn phục vụ cho nhu cầu giải trí, với những ai mong muốn tìm một bô phim lắng động “so deep” thì mình nghĩ Honest Candidate 2 (Bà Hoàng Lươn Lẹo) sẽ không là lựa chọn phù hợp.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Honest Candidate 2 (Bà Hoàng Lươn Lẹo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.