x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Trailer Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia: Hyun Bin cực ngầu, Hae Jin quậy hết cỡ

Salonpas 12:35 - 20/10/2022

Sau Bỗng Dưng Trúng Số, Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia chính là “bon tấn” hài hành động tiếp theo mà Hàn Quốc đã tận dụng thời cơ để thừa thắng xong lên trong thị trường điện ảnh Việt Nam hiện giờ. Mình nghĩ với thị hiếu khán giả Việt luôn ưa chuộng những thước phim vui tươi, Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia sẽ có nhiều khả năng sẽ với màn “chốt hạ” mang lại tín hiệu tích cực.

>> Xem thêm: Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi - Tái Sinh: Phát cọc vì sự ngốc nghếch của nhân vật

Để nói về độ nhận diện của thương hiệu, mình nghĩ chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ vào 2017, thời điểm mà Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia phần 1 hoàng hành khắp các bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Hàn Quốc và thế giới. Bởi thế nên phần quay trở lại với nhiều đổi mới, đặc biệt là sự góp mặt của nhiều gương mặt tên tuổi càng làm cho bộ phim dễ dàng trở thành “cú hit” lớn hơn nữa.

Ở phần 2, Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia sẽ tiếp tục câu chuyện với Cheol Ryung (Hyun Bin) – đặc vụ Triều Tiên được cử đi phối hợp với Kang Jin Tae (Yoo Hai Jin) – cảnh sát Hàn Quốc để điều tra về một vụ án tội phạm quốc tế với quy mô cực khủng. Bên cạnh đó còn là sự giúp sức của Jack (Daniel Henney) - đặc vụ FBI, từ đây anh chàng cũng đưa vụ án mở rộng ra quy mô quốc tế phức tạp và đầy bí ẩn.

Park Min Young (Lim Yoona) – nữ youtuber cũng là nhân vật được thêm thắt vào phần phim và mang một nhiệm vụ đặc biệt trong suốt quá trình điều tra. Vậy vai trò thực sự của minh tinh này là gì, đương nhiên phải chờ phim công chiếu để khám phá rồi.

Xuyên suốt gần 2 phút trailer, điểm nổi bật nhất mình nhận thấy ở Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia chính là tinh thần giải trí tương đối cao. Phải nói là trải dài từ đầu đến cuối trailer đều có những miếng hài “giòn giã” được quăng liên tục và mang lại hiệu quả tốt. Coi tới cảnh dùng vợt ruồi tẩm nước súp mì rồi hạ gục đối thủ của đặc vụ Cheol Ryung lầy lội khỏi nói luôn.

Không chỉ tình huống hài hước, mình thấy ngay đến phần âm nhạc được dùng xuyên suốt trong trailer của Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia cũng mang một tinh thần thoải mái nhất định. Dù trong những cảnh đuổi bắt nghẹt thở thì sự hài hước cũng được đặt lên hàng đầu, vậy nên mình nghĩ chắc rằng khi đi xem thì bộ phim sẽ làm nhiều người mỏi cơ hàm lắm đây.

Đặc trưng của những bộ phim tội phạm chắc chắn sẽ có những màn choảng nhau chí chóe và Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia cũng không ngoại lệ. “Bóp còi” rồi cháy nổ cùng những pha vận động tay chân nữa, combo đủ hết không thiếu một món gì. Nói chung lướt sơ qua trailer thì mình thấy riêng mảng hành động tuy không được thể hiện ra nhiều nhưng lại “show” ra được những phân cảnh đắt giá với sự đầu tư chất lượng.

Về diễn xuất, với sự góp mặt của nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng lớn, cộng với đó là những gương mặt có kinh nghiệm lâu năm trong làng diễn nên đây lại là một ưu điểm nổi trội tiếp theo mà mình nhận thấy ở Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

Cheol Ryung của Hyun Bin cùng với Jack của Daniel Henney đã có sự kết hợp “cool ngầu” tạo dựng được hình ảnh những lực lượng chức năng đáng tin cậy. Trong khi đó, Yoo Hae Jin lại là nét chấm phá cho đội hình qua hình tượng anh chàng Kang Jin Tae vui vẻ, thú vị.

Và “nữ thần” Yoona chính là bóng hồng thu hút nhất trong dàn mỹ nam vừa kể hiện rồi. Như mình đã nói, vai trò nhân vật của nữ thần tượng cũng được úp mở khá bí ẩn càng làm tăng thêm sự tò mò hơn về dự án.

>> Xem thêm: Nữ Vương Huyền Thoại: Phim sử thi nhưng nồng nàn “nhịp thở” mới

Nhìn chung về dàn cast cùng tinh thần phim thì Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia đã có bước giới thiệu khá toàn mỹ. Nhưng về thông điệp hay ý nghĩa câu chuyện thực sự bên trong thì mình chưa thấy phim đề cập đến nhiều. Đây là điểm băn khoăn duy nhất mình dành cho phim.

Hy vọng là đến khi phim ra mắt, Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia vẫn giữ được tinh thần vui vẻ cũng như bổ trợ thêm những tầng nghĩa sâu xa cho những thước phim hơn nữa. Bạn có nghĩ giống mình không, hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.