x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Đại Náo Cung Trăng: Hoạt hình tươi vui, tràn đầy năng lượng

Salonpas 09:20 - 25/05/2022

Nhân dịp 1/6, các bé thiếu nhi sẽ được chiêu đãi một buổi tiệc quậy tưng bừng với siêu phẩm hoạt hình Đại Náo Cung Trăng (tựa gốc: Moonbound) của vị đạo diễn tài ba Ali Samadi Ahadi.

Bộ phim là hành trình đi lên cung trăng giải cứu em gái của cậu bé Peter. Vì mãi lo tìm lại người vợ giúp bác bọ Zoomzeman, cô bé Anne đã bị một gã độc ác bắt cóc và đưa tận lên cung trăng.

Không thể đứng yên nhìn em gái mình gặp nguy hiểm. Peter đã bắt đầu chuyến phiêu lưu lên cung trăng để giải cứu Anne. Trên hành trình thì Peter đã gặp được Thần Ngủ Sandman ở Đồng Cỏ Sao. Từ khi có thêm người bạn đồng hành mới, chuyến đi của cậu bé lại càng xuất hiện thêm nhiều điều thú vị.

Để tìm được em gái, nhất định Peter phải đến được một lâu đài trên mây, tham gia buổi tiệc tối vì thông qua đây mới có cơ hội tìm được tung tích của Anne.

Nhưng ngặt nỗi là chẳng có vé tham dự, Peter cùng người bạn mới quen phải tham gia một cuộc đua kỳ thú dọc Dải Ngân Hà với 5 vị thần thiên nhiên: Ngài Bão Tố, Phù Thủy Sấm, Ngài Mưa Đá, Bậc Thầy Mưa Gió, và Bà Chúa Tuyết để mưu cầu có chỗ ngồi trong bữa tiệc.

Liệu một con người bình thường như cậu bé có thể chiến thắng được 5 vị thần tiên kia? Và Peter có thành công giải cứu được em gái mình hay không?

>>> Xem thêm: Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma và các phim kinh dị Thái lầy lội, hài hước

Với cốt truyện phiêu lưu quen thuộc của dòng phim hoạt hình nhưng Đại Náo Cung Trăng đã tích cực làm mới mình bằng một câu chuyện đầy mới lạ và hấp dẫn. 

Đánh mạnh vào bản năng tò mò khám phá của những đứa trẻ, đặc biệt là khám phá tới những vùng đất ngoài vũ trụ như mặt trăng, bộ phim đã có một hướng đi đúng đắn, chắc chắn sẽ thu hút được không ít những khán giả nhí. 

Khác với văn hóa phương Đông của chúng ta, khi nhắc về cung trăng chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến chị Hằng và chú Cuội. Nhưng với Đại Náo Cung Trăng, một bộ hoạt hình phương Tây với những góc nhìn mang tính khoa học, cùng với đó là những khía cạnh đời thực hơn về mặt tối nơi đây như gã xấu xa hay vấn nạn bắt cóc,…

Cung trăng không còn thơ mộng như những gì mình tưởng tượng trước giờ nữa, sự chấm phá mới lạ này đã đặc biệt gây hứng thú mạnh không chỉ đối với mình mà cả những người phương Đông nói chung nữa.

Đoạn trailer dài chưa được hai phút còn để lại cho mình ấn tượng về phần tạo hình siêu cấp đáng yêu của nhân vật.

Cô bé Anne với đôi mắt to tròn cùng mái tóc ngắn, điệu bộ hồn nhiên chỉ cần nhìn là muốn tan chảy. Em bé đã dễ thương rồi mà còn em bé trong hoạt hình nữa thì độ cute phải nói được nhân lên cấp bội. Thách ai xem không xao xuyến trước vẻ đáng yêu này của cô bé Anne đó nha.

 >>> Xem thêm: 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên: Cảnh hành động trải dài từ đầu đến cuối

Hay cậu bé Peter nhìn có vẻ nhút nhát nhưng lại đầy dũng cảm khi dám đường đầu với nguy hiểm để cứu lấy em gái của mình. Và còn cả chú bọ già nua nhưng lại nhí nhảnh, hồn nhiên hơn cả Peter, mỗi nhân vật sẽ có những đặc trưng riêng nhưng nét chung vẫn là sự đáng yêu hết nấc.

Đoạn trailer còn hiện lên là màu sắc, âm thanh tươi vui, mang một vẻ tích cực nhất định. Những hình ảnh sinh động, lấp lánh đủ sắc độ trông thật thích mắt, cùng với đó là bài nhạc phim đầy năng lượng.

Qua trailer ngắn này mình còn thấy được đầu óc sáng tạo đáng nể của những nhà làm phim vì đã tạo ra một thế giớ giả tưởng nhưng đầy thuyết phục. Đó là vùng đất cằn cỗi nơi Mặt Trăng, sự lấp lánh thơ mộng nơi những đám mây, tất cả đều hiện lên đều mang trong mình sự thu hút đến lạ.

Đại Náo Cung Trăng hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thú vị và thoải mái nhât. Nếu chưa bé dẫn con cháu đi đâu vào Quốc tế Thiếu Nhi thì lựa chọn xem phim này là một quyết định không tồi nha.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Moonbound (Đại Náo Cung Trăng) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.