x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma và các phim kinh dị Thái lầy lội, hài hước

Salonpas 14:50 - 16/05/2022

Về điện ảnh Thái Lan, kinh dị là thể loại nổi bật nhất với những thước phim không chỉ gây cảm giác rùng rợn về mặt mặt hình ảnh, âm thanh mà còn đặc biệt với tính hài hước, lầy lội không lẫn đi đâu được.

Sau đây là danh sách những bộ phim kinh dị Thái “bá đạo trên từng hạt gạo” mà mình đã xem được.

1. Ngôi Đền Kỳ Quái

Ngôi Đền Kỳ Quái là chuỗi phim kinh dị hài hước xoay quanh câu chuyện kỳ bí về một nhóm bạn trẻ đi xuất gia. 

Chuỗi phim đã gây được tiếng vang khá lớn trên thị trường nước nhà và cả nước bạn láng giềng Việt Nam. Bằng chứng là cho đến nay, đã có tổng cộng 3 phần phim được phát hành và phần nào cũng được đón nhận nồng hậu.

Ngôi Đền Kỳ Quái 3 là phần phim mới nhất vừa cho ra mắt vào tháng 4 vừa rồi. Bộ phim vẫn giữ được phong độ với sự tấu hài đỉnh cao, duyên dáng cùng dàn nhân vật cũ gồm Aod, Noht, First, Balloon, Min Joon và Kiddee.

Riêng về phần kinh dị, không chỉ ở phần 3 này mà theo mình thấy cả “vũ trụ” Ngồi Đền Kỳ Quái không được chú trọng quá nhiều vì theo tinh thần giải trí, bộ phim chủ yếu mang lại mảng miếng hài hước là chính.

Nhưng không vì vậy mà sơ xài đâu nha, nhìn chung cũng đủ sợ, đủ vui để mang lại một trải nghiệm thú vị đó.

 >>> Xem thêm: Trailer Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma: Nhìn dàn "trẻ trâu" thôi đã hài

2. Trường Học Ma Ám

“Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”, chuỗi phim này sẽ theo chân những đám học sinh “cá biệt” kia. Với sự tò mò về thế giới tâm linh, họ đã quyết định đến những nơi được đồn đoán là “u ám” để khám phá cho thỏa tính hiếu kỳ.

Địa điểm mà họ nhắm đến chính là ngôi trường cũ với truyền thuyết bị ám bởi một nam sinh xấu số từng bỏ mạng ở đây. Nào ngờ tới trường không gặp được “nam sinh” ấy mà lại gặp giáo viên của cậu ấy ở “thế giới bên kia”, và bị đám nam sinh đã giáo huấn cho một khóa mà không phải ai cũng “may mắn” được học.

Ta nói đi học với thầy cô giáo thông thường đã thấy “khổ tâm” lắm rồi mà nay được học thầy cô “oan hồn” thì mặt mày đứa nào đứa nấy xanh lè xanh lét luôn.

Phần 2 càng lầy lội hơn vì như một bản “parody” của Tình Người Duyên Ma khi một nam sinh buộc phải nhận nhiệm vụ tìm chồng cho ma nữ Nak nếu không sẽ bị cô ấy ám cả đời. Không biết anh Mak đâu rồi mà để chị vợ phải cực khổ đi tìm chồng như vậy nè.

Phần 3 là mấy cô cậu nay ra trường rồi nha, nên bối cảnh sẽ được thay đổi đến một khách sạn cũ đầy ma quái. Từ đây, những câu chuyện rùng rợn nhưng không kém phần hài hước đã xảy ra với hội bạn thân “xui xẻo” kia.

3. Tình Người Duyên Ma

Đây phải nói là phim ma “quốc dân” không chỉ của Thái Lan mà còn được lòng rất nhiều khán giả Việt Nam luôn, kể cả mình. Tình Người Duyên Ma đã trở nên “viral” và tạo được thương hiệu riêng, bộ phim còn luôn nằm trong top phim hay nhất mọi thời đại.

Tình Người Duyên Ma được đặt trong thời kỳ nước Xiêm loạn lạc, chàng thanh niên tên Mak đã đi chinh chiến và kết thân được với 4 người bạn khác. Trong lúc chiến đâu, Mak không may bị thương nặng nên 4 người bạn đã quyết định đào ngũ đưa chàng về nhà để đoàn tụ cùng Nak - người vợ thân yêu của mình.

Gặp được vợ, Mak vui mừng khôn xiết. Nhưng trong quá trình sống chung thì 4 người bạn lại phát hiện ra những điều bất thường từ Nak khiến họ rợn gai óc. Họ biết được sự thật Nak đang hiện hữu thật ra chỉ là một oan hồn, 4 chàng trai phải tìm mọi cách để cứu Mak thoát ra khỏi cuộc sống ảo mộng kia cùng hồn ma của Nak.

Tình Người Duyên Ma là bộ phim được đánh giá cao về cả mặt kinh dị lẫn hài hước và những giá trị thông điệp đằng sau đó. Đây là một trong số ít bộ phim mình thấy khá trọn vẹn và nằm trong danh sách đặc biệt yêu thích của mình.

4. Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma 

Sau thành công vang dội của Tình Người Duyên Ma, Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma sẽ là phần hậu truyện tiếp nối những diễn biến tiếp theo của phần trước. Phần phim sẽ sắp sửa ra mắt trong tháng 5 này luôn đó nha.

Bộ phim sẽ đào sâu vào câu chuyện của Dang, đứa con trai xấu số của cặp đôi Mak – Nak. Nếu Nak muốn quay về nhân gian để được sống chung với chồng thì tâm nguyện của cậu bé Dang chính là được kết bạn với những đứa trẻ trần thế kia.

Từ đó, những tình huống quái dị và hài hước được đặt ra xoay quanh “cậu bé ma” được khai thác một cách mới lạ đầy thú vị. 

Mình thấy hướng phát triển câu chuyện đào sâu vào cậu con trai từ phần phim trước là một ý tưởng khá sáng tạo. Vì điều này vừa giải quyết được vấn đề bỏ ngỏ trong Tình Người Duyên Ma cũng vừa là đề tài thú vị cho các nhà làm phim thoả sức vẫy vùng.

>>> Xem thêm: Trailer The Ledge: Âm thanh, diễn viên ổn nhưng chưa gây được tò mò

Trong phần trước, tạo hình dí dỏm của 4 huynh đệ là điểm nổi bật thì ở Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma, dàn “chiến hữu trẻ trâu” của cậu bé Dang cũng được xem là một chín một mười với tiền bối của mình, nhìn vừa dễ thương mà vừa buồn cười nữa.

Sau những hình ảnh đầu tiên về trailer cũng như thông tin được đề cập, dự đoán bộ phim lần này sẽ hấp dẫn không thua kém gì so với phần trước từ nội dung câu chuyện cho đến sức nóng hưởng ứng của số đông khán giả.

Còn bạn mong chờ gì về bộ phim mới Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin vể Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.