x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Âu Mỹ

Trailer Kẻ Nguyền Ta Chết: Rượt đuổi thót tim cùng Angelina Jolie

Hoa Le 14:00 - 03/05/2021

Sau vụ ly hôn với tài tử Brad Pitt, Angelina Jolie chia sẻ cô được an ủi tinh thần rất nhiều với vai diễn chịu nhiều tổn thương trong Kẻ Nguyền Ta Chết (Those Who Wish Me Dead). Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ minh tinh sau thời gian dài vắng bóng. 

Thoát khỏi thế giới cổ tích mê hoặc của Maleficent, Angelina Jolie hóa thân thành một smoke-jumper thực thụ - mạnh mẽ và rắn rỏi. Hình tượng này không phải mới mẻ với nữ diễn viên song vấn khiến tôi vô cùng thích thú. Trước khi ra rạp xem phim vào ngày 14/05 tới đây, hãy cùng tôi điểm lại những chi tiết trong trailer đầu tiên để có cái nhìn tổng thể hơn về bộ phim này. Tôi là Hoa Lê - người sẽ đồng hành cùng các bạn trong chuyên mục Phim Chiếu Rạp.

Trong đoạn trailer đầu tiên của Kẻ Nguyễn Ta Chết, chúng ta được chứng kiến Angelina Jolie phô diễn khả năng của mình thông qua diễn xuất cực mượt trong các cảnh hành động lẫn nội tâm. Cô vào vai Hannah Faber - người phụ nữ mang trong mình nỗi day dứt khi không thể cứu nạn nhân trong đám cháy mà cô tham gia cứu hộ. Trong một lần tình cờ, cô gặp được cậu bé Connor (Finn Little) - nhân chứng của vụ án mạng chưa được làm sáng tỏ. 

Connor nói cho Hannah về vết máu trên người cậu trong lúc hoảng loạn và đưa ra một câu hỏi như muốn trao gửi niềm tin ở cô: “Liệu cô có phải người cháu có thể tin tưởng không?”. Để rồi ngay sau đó là những màn rượt đuổi gay cấn, nghẹt thở giữa Hannah, Connor với những kẻ hiểm ác đang truy lùng cậu bé. Đến đây, tôi có thể cảm nhận được Connor là một nhân vật quan trọng và là chìa khóa mở ra những tình tiết bùng nổ phía sau. 

  >>> Xem thêm: Kẻ Vô Danh: Hành động mãn nhãn, trải nghiệm thị giác cực phê

Chính vì vậy, những kẻ săn đuổi cậu không ngần ngại thiêu rụi cả một góc rừng và gây nên vụ hỏa hoạn kinh hoàng. Lẩn trốn trong cánh rừng giữa màn đêm, Hannah và Connor vừa phải tìm cách thoát ngọn lửa hung tàn, vừa cố gắng để không lọt vào tầm mắt của kẻ ác. 

Tôi như bị cuốn vào cuộc chạy trốn thót tim nhưng đầy ngột ngạt của Kẻ Nguyền Ta Chết. Sức nóng và sự ngột ngạt của cánh rừng đang hừng hực cháy như muốn nuốt chửng con người, càng khiến người xem lo lắng hơn cho số phận của Hannah và Connor. 

Nếu nhìn từ bên ngoài, ta sẽ có cảm giác đây là bộ phim hành động, giật gân với những màn rượt đuổi kịch tính giữa đám cháy. Nhưng nhìn sâu bên trong, bộ phim còn ẩn chứa cảm xúc về con người đang làm thay đổi cuộc đời nhau. Họ vượt qua đám cháy thực tế mà cả ngọn lửa bên trong tâm hồn mình.

Chính vì thế, Kẻ Nguyền Ta Chết không chỉ khiến khán giả thót tim mà tôi tin rằng yếu tố tình cảm trong phim cũng sẽ làm người xem xúc động rớt nước mắt. Nhất là câu chuyện về sự che chở lẫn nhau của Hannah và Connor trong cuộc chiến chống lại cái ác. 

 >>> Xem thêm: Bạn Tôi: Bộ phim độc lập kinh phí thất nhưng cực kỳ chất lượng

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Michael Koryta, được dẫn dắt bởi đạo diễn đề cử Oscar - Taylor Sheridan với sự tham gia của dàn sao tài năng như Angelina Jolie, Nicholas Hoult, Jon Bernthal,... hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn hành động hot nhất mùa hè này. 

Phim Chiếu Rạp là chuyên mục mà chúng mình khai thác đặc thù về tất cả các phim đã đang và sắp chiếu. Nơi bạn có thể tìm kiếm mọi thứ về điện ảnh từ các bài tham khảo, phân tích, đánh giá, nhận định đến bàn tán, cung cấp thông tin… một cách nhanh chóng, chính xác và dễ hiểu nhất. Là một “mọt phim” có tâm, chúng mình sẽ mang đến cho các bạn những bài viết hay và thú vị nhất.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.