x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Mồi Quỷ Dữ: Không khác gì phiên bản khác của The Nun

Salonpas 06:00 - 17/07/2022

Mồi Quỷ Dữ (tựa gốc: Prey for the Devil) - bộ phim được ví như một The Nun thứ hai vì độ kinh dị, tâm linh cùng với những pha hù dọa táo bạo đến từ nhà Lionsgate chắc chắn sẽ khiến bạn phải sởn da gà.

Lại được cầm trịch bởi Daniel Stamm – vị đạo diễn đứng sau hàng loạt bom tấn kinh dị nổi bật của màn ảnh rộng, điển hình phải kể đến những cái tên như The Last Exorcism, 13 Sins hay Into the Dark, Fear of the Walking Dead,… Lý lịch như vậy càng làm mình có thêm những mong chờ hơn cho dự án kinh dị đột phá lần này.

>>> Xem thêm: Phim Việt 2022: Nửa đầu nhạt nhòa, tương lai nào cho nửa còn lại?

Mồi Quỷ Dữ lấy chủ để từ thuật trừ tà tại một cơ sở Công giáo đặc biệt, nơi những vụ án quỷ ám ghê rợn và tồi tệ nhất diễn ra. Phim xoay quanh về những vụ việc kinh hoàng mà nữ tu sĩ Ann (Jacqueline Byers thủ vai) đã từng trải qua trong thời thơ ấu. Đó là những ký ức rùng rợn về người mẹ bị những thế lực quỷ dữ hắc ám chiếm hữu thân xác dẫn đến bi kịch đau thương.

Cũng chính những bất hạnh về tuổi thơ như vậy đã tôi luyện cho xơ Ann có những khả năng phi thường, từ đó mà nữ tu sĩ được phép tham gia vào buổi trừ tà, tiếp xúc gần với các nạn nhân bị quỷ ám trong căn hầm của trường, nơi được gọi là “cửa của địa ngục”. Đó là công việc vốn dĩ chỉ dành cho cha xứ, nghiêm cấm các nữ tu sĩ bén mảng đến. 

Sự nổi trội đó cũng vô tình cuốn xơ Ann vào một “thế chiến” hãi hùng với bọn hắc ám, đây cũng là nơi cô gặp gỡ lại “bóng ma tâm lý” của mình, con quỷ dữ từng “nuốt chửng” người mẹ và tuổi thơ của cô. Giờ đây, con quỷ đó đang hiện hữu và hành hạ trong thân thể của một bé gái, rồi đến một lão bệnh nhân. Nó không ngừng tìm kiếm và đe dọa sinh mệnh của Ann.

Mở đầu đoạn trailer là một khuôn mặt thất thần của nữ diễn viên Jacqueline Byers trong vai chính xơ Ann khi trần thuật về câu chuyện của mình. Sau đó, đoạn phim hồi tưởng về quá khứ cùng người mẹ đáng sợ của cô hiện lên hé lộ những bí ẩn rùng rợn mà nữ tu sĩ đã trải qua.

Bao trùm lên đoạn trailer là một màu u tối, lạnh lẽo đặc trưng của dòng kinh dị quỷ ám, sau đó đoạn phim dần dần dẫn dắt mình đến những câu chuyện mới. Đó là bối cảnh về nhà thờ, nơi con quỷ dữ đang cư ngụ và dày vò thể xác của những nạn nhân mới. 

Đoạn trailer cũng hiện lên hình ảnh hai trong số chịu ảnh hưởng lớn nhất chính là một cô bé và một cụ ông lớn tuổi. Cả hai có điểm chung là đều lặp đi lặp lại câu nói “cho ta vào”, câu mà người mẹ bị quỷ ám của cô từng gào thét mỗi khi thế lực hắc ám trỗi dậy. Giờ đây nó một nó lần nữa xuất hiện đã khơi gợi lại quá khứ, khiến tâm trí Ann rơi vào hoảng loạn. 

Câu nói này cũng là một dấu hiệu để giúp Ann xác nhận chính xác kẻ từng tổn thương mẹ mình và những nạn nhân nơi đây đều là một. Thế lực hắc ám đó đã không ngừng tìm “coi mồi” mới cho mình và gây ra thảm kịch cho không biết bao nhiêu người. Và nhiệm vụ của Ann là tìm cách chống lại nó để không ai trở thành nạn nhân tiếp theo phải hứng chịu những trải nghiệm kinh hoàng này.

Càng về cuối trailer, những bí mật kinh khủng dần dần được vén màn, mục đích lớn nhất của thế lực hắc ám chính là chiếm đoạt thân thể của chính Ann, người mà hắn luôn khao khát chiếm hữu. Định mệnh đã lựa chọn xơ Ann phải trở thành “con mồi” của quỷ dữ, khiến cô vượt qua những giới hạn và luật lệ xưa cũ để trở thành nữ tu sĩ duy nhất được phép thực hiện thuật trục quỷ, trực tiếp đương đầu với thế lực hắc ám.

Âm thanh ghê rợn, tạo hình quái đản, tình tiết gây tò mò là những từ dùng để nói về đoạn trailer hơn hai phút của Mồi Quỷ Dữ lần này. Bên cạnh đó, mình còn đặc biệt ấn tượng với phần diễn xuất của cô bé diễn viên nhí vào vai nạn nhận trong nhà thờ của tên quỷ dữ. Từng ánh mặt sắc lạnh đến khuôn mặt méo mó đều khiến mình phải căng thẳng theo diễn biến tâm lý của cô bé.

>>> Xem thêm: Quyết Tâm Chia Tay: Phim kịch tính, bí ẩn về chuyện tình "lạ"

Thoát ra khỏi những motif về căn nhà ma thường gặp trong các bộ phim kinh dị - tâm linh, Mồi Quỷ Dữ là một hành trình khám phá về thuật trục quỷ đầy táo bạo, khơi gợi nhiều bí ẩn kinh hoàng trong giới tâm linh không phải bộ phim nào cũng dám đề cập tới. 

Cùng với những phân cảnh hù dọa rùng mình, sởn gai ốc, Mồi Quỷ Dữ sẽ mang đến một trải nghiệm kinh dị thực sự ra trò đó nha.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là người đam mê thể loại kinh dị và loạt tác phẩm về trừ tà , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Prey For The Devil (Mồi Quỷ Dữ)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.