x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Môn Phái Võ Mèo: Tính giải trí lấn át yếu tố võ thuật

Salonpas 19:00 - 15/08/2022

Nếu bạn là một người đam mê hoạt hình võ thuật, thì may mắn thay, Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó sẽ là bộ phim đáp ứng được nhu cầu đó của bạn. Cùng mình tìm hiểu xem có gì thú vị ở bộ hoạt hình này nhé.

Bộ phim là câu chuyện về việc Ika Chu – một quan chức cấp cao của Nhật Bản thời phong kiến. Ông mong muốn mở rộng cung điện của mình, và để thực hiện điều đó thì bắt buộc người dân sống ở ngôi làng Kakamucho bên cạnh phải di dời ra chỗ khác. Nhà độc tài đã cho một nhóm côn đồ do Ohga cầm đầu đến ngôi làng gây rối ép người dân phải rời đi.

Bất mãn trước hành động trên, dân làng đã ra điều kiện cho Ika Chu phải cử một samurai mới để bảo vệ họ sau khi người cũ bỏ trốn. Và Hank – một tù nhân chó sắp bị hành huyết là ứng viên được Ika Chu giao cho đảm nhiệm chức vụ này.

Chú chó đã gây ra không ít rắc rối trong con đường trở thành samurai của mình. Nhưng khi trải qua nhiều khó khăn khổ luyện, Hank đã dần lấy lại ý chí và bản lĩnh để thực hiện trọng trách bảo vệ an nguyên của cả bộ tộc.

Dù theo mẫu chuyện có vẻ “tầm cỡ” một chút những mình vẫn thấy trailer Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó hiện lên một màu sắc vui tươi, dí dỏm với những pha tấu hài lầy lội.

Mở đầu đoạn trailer là một hình ảnh bát nước đầy khó hiểu với âm thanh huyền bí, mình tưởng chừng rằng sau đó sẽ là hàng loạt những chi tiết hack não. Nhưng không, sau đó là một chuỗi những tình huống hài hước, ngộ nghĩnh. Coi đến đoạn “con voi cưỡi con chuột” là tui thấy có điềm đáng yêu ở đây rồi.

Tiếp theo đó, những tình huống luyện tập võ nghệ diễn ra, những nó không hề hùng hồn như mình đã tưởng tượng, ngược lại mình còn thấy trailer khá là “bựa” nữa cơ. Không tin thì coi đến đoạn Hank bị “kẹp cổ” là biết liền nè he, ta nói coi tới đây mà cười xỉu với pha xử lý của nhà làm phim.

 >>> Xem thêm: Teaser Dân Chơi Không Sợ Con Rơi: Tiến Luật bớt lầy đến lạ

Về đồ họa, với thời đại 4.0 nên mình nhận thấy kỹ thuật phim ảnh hoạt hình cũng được tân tiến lên khá nhiều. Và Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó cũng xuôi theo dòng chảy của sự phát triển đó. Mình khá thích tạo hình ngộ nghĩnh nhưng cũng đầy vẻ châm biếm của bộ phim. Điển hình là qua hình tượng nhân vật Hank, một chú chó được xem là samurai, cứu tinh của cả bộ tộc nhưng lại xuất hiện với thân hình mảnh dẻ và trông có vẻ yếu ớt như vậy.

Về màu sắc, bộ phim không hoàn toàn tươi sáng sặc sỡ như những bộ hoạt hình gần đây, mình thấy Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó vẫn hiện lên một tone màu nâu vàng, nghiêng tối để thể hiện sự cứng rắn hơn của bộ phim về cả mặt tính chất lẫn câu chuyện. Bởi lẽ Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó là một bộ phim võ thuật nên chắc chắn sẽ không hoàn toàn dành riêng cho thiếu nhi mà còn “mưu đồ” hướng đến nhiều khán giả hơn.

Âm nhạc hay âm thanh cũng vậy, mình thấy xuyên suốt đoạn trailer là một đoạn nhạc hùng hồn, kịch tính trong tất cả cảnh quay. Dù phần lớn những cảnh đều có liên quan đến đấu võ nhưng mình vẫn thấy tính giải trí được đan xen khá nhiều, nên việc hoàn toàn sử dụng bản nhạc này lại khiến mình không thoải mái lắm.

Ngoài ra, đoạn trailer chỉ vỏn vẹn 1 phút thôi nên mọi thứ còn đi quá vội, nếu không tìm hiểu thêm thông tin thì mình cũng không thể hình dung ra câu chuyện mà bộ phim muốn kể đến, các nhận vật cũng chưa được khắc họa rõ ràng nữa.

 >>> Xem thêm: Dân Chơi Không Sợ Con Rơi có tiếp nối thành công của Trang - Luật?

Nhìn chung thì mình nhận thấy ở đoạn trailer có điểm mạnh ở phần giải trí và cách tạo hình, còn về những yếu tố khác thì có vẻ chưa được thể hiện rõ ràng lắm. Bạn có suy nghĩ gì về trailer cũng như bộ phim này, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn quan tâm đến những phim hoạt hình thiếu nhi đầy màu sắc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Môn Phái Võ Mèo: Huyền Thoại Một Chú Chó ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.