x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi có tiếp nối thành công của Trang - Luật?

Salonpas 18:00 - 09/06/2022

Thu Trang – Tiến Luật là đôi vợ chồng cùng làm phim nổi tiếng nhất nhì trong thị trường điện ảnh Việt Nam. 

Trong thời gian tới, cả hai còn ấp ủ cho ra dự án mới mang tên Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, bộ phim hứa hẹn sẽ mang một màu sắc riêng biệt khác với hình ảnh hài hước vốn có ta từng thấy của vợ chồng, đặc biệt là Tiến Luật.

Nhưng trước tiên, cùng nhìn lại loạt “siêu phẩm” nổi bật đã đưa tên tuổi vợ chồng làng hài trở thành nhà làm phim uy tín được yêu thích nhất hiện nay.

1. Thập Tam Muội

Phim là câu chuyện xoay quanh nữ giang hồ khét tiếng Thập Tâm Muội (Thu Trang). Cô nổi tiếng có khí chất hơn người và là một đàn chị sống có tình có nghĩa được “anh em xã đoàn” tôn trọng.

Thập Tam Muội là bộ phim nổi bật về sự đề cao tính trượng nghĩa của người quân tử trong giới giang hồ. Ngoài ra, phim còn thu hút bởi những miếng hài duyên dáng của dàn diễn viên “mặn chát”, điển hình phải kể đến Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Anh Tú, Hoàng Mèo,…

Không chỉ là một trong những web drama nổi bật nhất Việt Nam, Thập Tam Muội còn là “phát nổ” đầu tiên cho loạt “vũ trụ giang hồ” tiếp theo sau của thị trường phim ảnh trong nước. Phải nói này là công rất lớn của Chị Mười Ba và anh Đường Băng – Tiến Luật á nha.

2. Chị Mười Ba – Ba Ngày Sinh Tử

Đây là bản điện ảnh được phát triển sau thành công của wed drama Thập Tam Muội kể trên. 

Ở phần phim này, những anh chị giang hồ đang trong giai đoạn “gác kiếm hoàn lương”, làm ăn lương thiện và yên ổn sống qua ngày. Nhưng tên trùm buôn lậu Hắc Hổ đã đến khuấy động không khí nơi đây bằng sự láu cá của mình.

>>> Xem thêm: Dân Chơi Không Sợ Con Rơi và những phim Việt cảm động về tình cha con

Từ đây, Thập Tam Muội cùng những băng nhóm khác cũng đã nổi dậy hợp tác dẹp loạn tên phản diện kia để cùng lập lại một “xã tắc” mới ổn định hơn.

Chị Mười Ba – Ba Ngày Sinh Tử là bản phim điện ảnh đại thành công của đôi vợ chồng, thu được 100 tỉ khi chỉ ra rạp vỏn vẹn 25 ngày. Đây là con số mơ ước của bao nhà làm phim mà không phải ai cũng có cơ hội được chạm tới.

3. Chuyện Xóm Tui

Chuyện Xóm Tui là web drama tiếp theo của vợ chồng danh hài xoay quanh những câu chuyện đời thường của một xóm lao động nghèo. Ở đây, nhân vật đề là những thân phận dưới đây xã hội nhưng lại được hiện lên với góc nhìn đầy hài hước và tích cực. 

Những thành phần bất hảo dù hành đủ mọi nghề nghiệp “thứ dữ” như trộm cắp, bài bài, thậm chí là thất nghiệp. Nhìn có vẻ lom com nhưng lại là những con người nghĩa hiệp sẵn sàng giúp đỡ, đùm bọc lẫn nhau khi bất kể ai gặp hoạn nạn.

Như thường lệ, web drama này của Trang – Luật cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khi nhiều tập phim nhanh chóng leo lên top 1 Trending Youtube với lượt view cực khủng.

4. Nghề Siêu Dễ

Nghề Siêu Dễ là siêu phẩm rầm rộ nhất thị trường điện ảnh thời gian gần đây có phần tham gia sản xuất kiêm diễn xuất của cả Thu Trang và Tiến Luật.

Bộ phim là sự kết hợp đặc biệt giữa bản remake từ tác phẩm gốc Extreme Job của Hàn Quốc và cú lên đời phát triển từ wed drama Chuyện Xóm Tui. Hai bản phim tuy sơ bộ không có mối liên hệ gì nhưng khi được bàn tay nhào nặn khéo léo từ “bộ đôi tiền tỉ” thì bộ phim lại trở nên cuốn hút đến lạ. 

Bằng chứng là chỉ sau 3 tuần công chiếu, Nghề Siêu Dễ đã bỏ túi con số 70 tỉ đồng. Đây là sự đột phá khởi sắc của thị trường điện ảnh ảm đạm nửa đầu năm 2022 của Việt Nam.

Một lần nữa không thể không nhắc đến công lao to lớn mà Thu Trang – Tiến Luật góp phần mang lại cho Nghề Siêu Dễ.

5. Dân Chơi Không Sợ Con Rơi

Là dự án sắp ra lò của vợ chồng nhà làm phim “trăm tỉ” này, và đây là bộ phim khá đặc biệt vì có nhiều sự thay đổi mới lạ. Cụ thể, Thu Trang sẽ không xuất hiện trực tiếp trước màn ảnh mà lui về làm “hậu cung”  sản xuất phía sau, nhường “sân chơi” lại cho Tiến Luật thể hiện.

Đáp lại những ưu ái của bà xã, Tiến Luật cũng có màn thay đổi ngoạn mục khi hóa thân thành một “dân chơi nửa mùa” nhưng bị bắt về trông đứa con “từ trên trời rơi xuống”. Ở Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, khác với hình ảnh hài hước thông thường thì ta sẽ được nhìn thấy một Tiến Luật sống nội tâm và có chiều sâu tâm lý hơn.

Liệu khi không có vợ trực tiếp đồng hành bên cạnh thì Tiến Luật có thể thay đổi một cách ngoạn mục không? Mình tin câu trả lời sẽ là có, vì theo như nhận xét của đạo diễn Huỳnh Đông, chính anh cũng thấy bất ngờ vì sự nhập vai của ông xã Thu Trang và đảm bảo rằng mọi người cũng sẽ thú vị với một hình tượng nhân vật đầy mới lạ này.

Ngoài Tiến Luật thì bộ phim còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên hài hước quen thuộc như Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Phương,… Dân Chơi Không Sợ Con Rơi hứa hẹn sẽ là những thước phim tiếp nối được thành tựu vốn có của vợ chồng nhà này.

>>> Xem thêm: Teaser Dân Chơi Không Sợ Con Rơi: Tiến Luật bớt lầy đến lạ

Có thể thấy, Tiến Luật – Thu Trang quả thật xứng danh nhà làm phim “mát tay” không chỉ với phim điện ảnh mà còn kiêm luôn cả wed drama. Chỉ cần có sự xuất hiện của một trong hai, hiển nhiên dự án đó sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý và thu về doanh số khủng cho đoàn làm phim.

Còn bạn, có yêu mến cặp đôi hài hước này không, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn yêu thích phim điện ảnh Việt , đặc biệt là những phim chiếu rạp gần đây , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.