x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Teaser Dân Chơi Không Sợ Con Rơi: Tiến Luật bớt lầy đến lạ

Lọ Lem 09:35 - 03/06/2022

Có khởi đầu khá suôn sẻ với hai dự án điện ảnh đầu 2022 là Chìa Khóa Trăm Tỷ Nghề Siêu Dễ, sắp tới đây cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật cũng sẽ cho ra mắt một bộ phim hài - tình cảm: Dân Chơi Không Sợ Con Rơi để nối dài đường đua điện ảnh từ giờ đến cuối năm.

Tung teaser trailer đầu tiên vào tháng 3 năm 2021 nhưng do tình hình dịch bệnh covid 19 diễn biến căng thẳng, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi cũng phải chịu ảnh hưởng, im ắng một thời gian. Đến khoảng thời gian gần đây, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi mới chính thức ấn định ra rạp vào ngày 29 tháng 7 năm 2022. 

Lần này, Thu Trang sẽ không sánh bước bên ông xã Tiến Luật mà sẽ lui về làm sản xuất để nhường hết spotlight cho Tiến Luật. Trong Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Tiến Luật vào vai Quân, một dân chơi miệt vườn nửa mùa. Tạo hình của Tiến Luật trong Dân Chơi Không Sợ Con Rơi khá ngộ nghĩnh, không giống với vẻ thường ngày của anh lắm.

Trong Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Tiến Luật phải đội tóc giả, che hết “sân bay” thường ngày mà mọi người vẫn trêu chọc anh. Màu sắc của những bộ đồ mà nhân vật Quân mặc cũng là những gam màu sặc sỡ, hoa lá cành. Kết hợp “outfit” thường ngày với mái tóc dài chuẩn “lãng tử” này lại khiến mình cảm nhận về nhân vật Quân này là một người khá khó đoán: vừa quê mùa, vừa hài hước, lém lỉnh nhưng thật ra không phải là người xấu dù cho nhiều lúc không suy nghĩ thấu đáo.

Quân vốn là tay “trăng hoa” số một không ai so bì được ở cái miệt này. Danh sách người yêu cũ của Quân kể từ giờ đến sáng mai cũng không hết. Người ta nói “tình cũ không rủ cũng tới”, kì này Quân có người yêu cũ ghé thăm thiệ, đã vậy người yêu cũ này còn bonus thêm một món quà đính kèm biết nói nữa chứ. 

Tình cảnh trớ trêu, may mắn là Quân không chỉ có một mình mà còn có những người bạn thân chí cốt, cùng mình băng qua mọi nẻo đường là bộ ba FAP TV: Huỳnh Phương - Vinh Râu - Thái Vũ. Sau web drama Chuyện Xóm Tui, bộ ba FAP TV này có vẻ đã trở nên thân thiết hơn với cặp đôi Thu Trang Tiến Luật. Dự án phim Nghề Siêu Dễ ra mắt trong thời gian trước có sự xuất hiện của thành viên FAP TV nhưng không đầy đủ. Nghề Siêu Dễ chỉ có mỗi Huỳnh Phương tham gia. Trong Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, bộ ba lại một lần nữa tái hợp, hy vọng lần này Huỳnh Phương - Thái Vũ - Vinh Râu có thể thỏa sức tung hoành hơn. 

Khoảng thời gian gần đây các diễn viên FAP TV cứ thay phiên nhau lấn sân điện ảnh. Ribi Sachi thì góp mặt trong bộ Ê Ông Già, Yêu Ha!, bộ ba FAP TV Huỳnh Phương - Thái Vũ - Vinh Râu thì có Những Cô Vợ Hành Động. Tuy nhiên, mình thấy cú lên đời điện ảnh của ai cũng khá “xu cà na” cả về nội dung, chất lượng và cả doanh thu. 

 >>> Xem thêm: Maika: Bộ phim thấy cưng, giàu ý nghĩa mà phụ huynh nên cho con đi xem

Mình thấy các diễn viên FAP TV hiện tại đóng vai cameo hay đóng vai phụ để hỗ trợ hoặc làm bật lên chủ đề chính của phim thì ổn chứ để đóng chính mình nghĩ là chưa phù hợp. Với lại, lỗ hổng lớn nhất qua hai trường hợp trên mình thấy là về mặt nội dung. Ê Ông Già, Yêu Ha! và Những Cô Vợ Hành Động đều là những bộ phim nếu mà đề cập đến nội dung thì chán không muốn nói luôn. 

Sự xuất hiện của bộ ba FAP TV trong Dân Chơi Không Sợ Con Rơi này mình đoán cũng sẽ đóng vai trò quăng miếng, hỗ trợ Quân đi tìm mẹ cho con. Một điều khá thú vị là đây cũng là lần đầu tiên Tiến Luật đóng vai một người cha trên màn ảnh. Nghe đâu lúc đầu anh cũng không tính đóng chính nhưng do casting hoài chưa tìm được nhân vật ưng ý nên anh và bà xã Thu Trang quyết định làm một bộ phim “cây nhà lá vườn”, Thu Trang sản xuất còn Tiến Luật đóng chính luôn. 

Xem qua trailer và những hình ảnh đầu tiên của Dân Chơi Không Sợ Con Rơi thì mình chưa thật sự thấy ấn tượng lắm. Mình thấy tựa phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi đã được mượn ý và wording (viết lại cho hay) một cách thú vị và gợi mở vấn đề. Tuy nhiên, nó cũng không đủ sức để kéo lại teaser trailer. 

 >>> Xem thêm: Ngày Mới Tốt Lành: Câu thần chú giúp ta yêu đời hơn mỗi ngày

Poster Dân Chơi Không Sợ Con Rơi khá đơn giản, chỉ là một tấm hình chụp bình thường. Mặc dù nó có thể hiện được thứ mà phim muốn truyền tải là tình cha con nhưng mình thấy nó chưa có sự khác biệt so với những bộ phim cùng đề tài khác. 

1 phút 3 giây teaser trailer cũng chỉ cho mình thấy những cảnh quay trăng hoa của nhân vật Quân và sự xuất hiện của đứa con. Người ta nói: “Con cái là lộc trời ban”, mà cái lộc này đến dễ dàng quá. Cô người yêu cũ của Quân đã đem đến tặng anh giữa chợ luôn. Ôm đứa trẻ vào người, Quân vẫn tỉnh bơ không biết chuyện gì đang xảy ra. 

Thông qua đoạn teaser trailer Dân Chơi Không Sợ Con Rơi thì mình thấy tính cách của nhân vật Quân khá tương đồng với những vai diễn trước đó của Tiến Luật, thậm chí rất giống với cách nói chuyện, phản ứng của anh hàng ngày. 

Cái kiểu dân chơi hoàn lương giống vầy mình thấy giống như mix and match lại từ những bộ phim như Em Chưa 18Ông Ngoại Tuổi 30. Tuy nhiên mình thấy teaser trailer Dân Chơi Không Sợ Con Rơi khá đều đều, chưa có điểm gì thật sự lôi cuốn và đặc biệt so với những bộ phim nói về tình cha con trước đó. Qua những gì thể hiện trong teaser Dân Chơi Không Sợ Con Rơi thì mình đoán là phim cũng sẽ giữ nguyên phong cách làm phim như những bộ phim mà Thu Trang - Tiến Luật sản xuất trước giờ. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn yêu mến Thu Trang - Tiến Luật và không muốn bỏ qua bất kỳ phim nào của cặp đôi này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.