x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh: Vẫn ngọt ngào và đầy lãng mạn

Salonpas 09:50 - 04/09/2022

Sau bộ truyền hình khuấy đảo hồi năm 2018, thì nay Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh tiếp tục làm mình khiến mình hào hứng với bản điện ảnh trông cũng thú vị không kém.

Như mình đã nói thì đây là bộ phim phát triển dựa trên bản truyền hình cùng tên từng sốt rần rần ở xứ sở chùa Vàng. Vẫn giữ nguyên cặp diễn viên chính nhưng giờ họ không còn là tiểu thư Karakade và vị quan trẻ Muen Suntorndewa nữa. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh sẽ là câu chuyện về chàng kỹ sư tên Bhop, người luôn đi tìm tri kỉ qua những điềm báo về giấc mơ kỳ lạ theo anh suốt nhiều năm liền.

Khi gặp được Gaysorn – vị tiểu thư có khuôn mặt xinh đẹp giống người trong mộng, Bhop không màng “liêm sĩ” mà theo đuổi cô mãnh liệt. Nhưng Gaysorn lại tỏ vẻ xa lạ và không muốn tiếp cận với chàng trai này. Cặp đôi phải trải qua một hành trình gian nan để đến được với nhau. Đồng thời, rào cản về thời đại cũng là khó khăn lớn mà họ sẽ phải trải qua cùng nhau.

Đoạn trailer của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh hiện lên là những thước phim ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước. Mình thấy vai trò của cặp đôi chính như được đảo ngược hoàn toàn so với bản truyền hình.

Nếu như bộ phim trước kia, Muen Suntorndewa từng là một công tử lạnh lùng với những cử chỉ có chừng mực thì đến với vai trò Bhop lần này, anh chàng lại trở lên “nhí nhố” đến lạ trong những pha theo đuổi crush bất chấp. Anh chàng bây giờ trở nên hài hước với những câu thoại cùng hành động ngờ nghệch trong đáng yêu hơn rất nhiều.

Còn về phía Gaysorn cũng không còn bày trò tinh nghịch nữa mà nay, với thân phận của Gaysorn, vị tiểu thư lại có phần chính chắn và cứng rắn hơn. Mình cảm tưởng như bản điện ảnh này đã đảo lộn tính cách của hai nhân vật này cho nhau và mang lại hiệu quả khá tốt đó chứ.

 >>> Xem thêm: Nope: Độ kì quặc của phim này giống như cái ghế, vì nó không phải bàn

Ban đầu mình cứ tưởng đây sẽ là hiện tượng đưa lại nguyên xi bản truyền hình lên nhưng sau đó lại bất ngờ với màn đổi hướng hoàn toàn của nhà làm phim. Qua đó, mình cảm nhận được họ chỉ giữ lại tuyến nhân vật chính cùng với một vài sự kiện để liên kết với phần phim trước.

Âm thanh của Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh chưa bao giờ làm mình thất vọng, bởi những bản nhạc nền cùng nhạc phim rất cuốn mà chỉ cần nghe giai điệu thôi đã nghĩ ngay đến bộ phim hiện tượng này. Đoạn trailer lần này cũng vậy, cũng được lồng ghép vào bài nhạc lãng mạn gợi lại hồi ức ấn tượng của mình với những thước phim trước đó.

Ưu điểm tiếp theo của phim mà mình được thấy qua đoạn trailer chính là những màn lồng ghép lịch sử đất nước vào. Nhìn chung thì phim vẫn giữ được phong độ về phần này vì mình thấy được sư cài cắm khá tự nhiên chứ không phải cố gắng gượng ép để triển khai thật nhiều kiến thức lịch sử.

Một điểm mình thích trong trailer nữa chính là khâu bối cảnh, trang phục và đạo cụ của phim. Tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ càng, phục dựng lại được không khí của đất nước Thái Lan thời kỳ xưa cũ, và ngay cả trong thời đại mới thì bộ phim cũng có một sự chuẩn bị thấu đáo.

Tuy nhiên thì mình lại nhận thấy đoạn trailer hơn 2 phút lần này truyền tải một câu chuyện khá rối rắm với nhiều sự kiện, nhiều tình tiết và còn cả nhiều thời đại nữa. Cách sắp xếp trật tự của đoạn trailer không giúp mình có thể hiểu được nội dung chính mà mình phải đi tìm hiểu thông tin mới biết được ý tưởng mà phim truyền tải.

Tiếp đến thì phần kỹ xảo đối của phim cũng không khiến mình ưng lắm. Với mình thì hiệu ứng ở Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh khá vụng về, thậm chí mình còn nhận biết được những cảnh phim dùng hiệu ứng phông xanh nữa cơ, vì nó quá lộ liễu.

 >>> Xem thêm: Môn Phái Võ Mèo: Âm nhạc cực cháy, câu chuyện đơn giản nhưng dễ thương

Qua đoạn trailer, mình thấy Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh vẫn giữ được những nét đặc trưng của bộ phim trước đó từ câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn đến cả những tình huống hài hước. 

Nhưng không hiểu sao mình lại có cảm giác thích bộ truyền hình trước đó hơn, không biết là khi xem bản phim đầy đủ thì mình có thay đổi suy nghĩ không nhưng hiện tại là vậy.

Còn bạn, có suy nghĩ gì về Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé. 

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim khác

Nếu bạn là người đam mê phim Thái Lan và loạt phim chiếu rạp gần đây , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love Destiny (Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.