x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Teaser phim Nghề Siêu Dễ: Kiều Minh Tuấn - Thu Trang bán cơm tấm

Bé Ba khó tính 11:05 - 11/03/2022

Nghề Siêu Dễ là tựa phim Việt remake từ Nghề Siêu Khó của Hàn Quốc nhưng xem qua teaser thì Bé Ba thấy nhiều sự sáng tạo của ekip sản xuất và đạo diễn Võ Thanh Hoà khi chuyển đổi kịch bản để hợp màu sắc với khán giả Việt Nam hơn. Nổi bật nhất là chính là món ăn “bổn tiệm”, từ gà rán sang cơm tấm sườn bò nướng vị phở. 

Ái chà, nghe qua cái tên hết sức kêu luôn đó, mà ở ngoài đời tui chưa thấy món này bao giờ nên là có khi sau khi phim chiếu thì ẩm thực Việt sẽ có một màn kết hợp bá đạo giữa 2 món ăn đặc trưng là cơm tấm và phở bò ấy nhỉ?

 Đoạn teaser đầu tiên của phim Nghề Siêu Dễ mới được công bố đã hé mở câu chuyện chính về một nhóm người, mở hàng kinh doanh cơm tấm nhưng thực chất là ẩn thân phá án. Vậy nên trong phim có câu tagline khá vui tai: “Ngày bán cơm, đêm phá án”. Tui chưa biết phim hay cỡ nào chớ nhìn mấy miếng thịt nướng thơm lừng béo ngậy là thấy ngon rồi đó, hy vọng nhóm anh tài này phá án cũng ngon nghẻ như cách nướng thịt bán cơm tấm nha.

Giờ tới câu chuyện kịch bản chính bên lề vụ bán cơm tấm nghen. Theo như xem teaser thì tui hiểu 3 thanh niên Thu (Thu Trang), Phú (Kiều Minh Tuấn) và Vinh (Huỳnh Phương) đều là những nhân vật bất hảo trong xóm và đầu quân vào tiệm cơm tấm của ông Thái (Hứa Vĩ Văn) với mong muốn có công ăn việc làm ổn định. Tuy nhiên, cái quán này mở ra nhằm che đậy mục đích chính của vị công an về hưu này: Điều tra ông Hoàng - một người buôn “hàng” có tiếng.

 Vậy là cả nhóm ngày bán cơm tấm, tối tối đi tìm hiểu sự vụ này, nhưng nào ai có ngờ “tổ” cơm tấm lại đãi, món cơm tấm sườn bò nướng vị phở lại được bà con xung quanh yêu thương quá, lại thêm mấy bạn “tóp tóp” khen nức nở nên ngày một đông khách. Vậy nên mặc dù ông Thái khẳng định “bắt gian là chính, kinh doanh là phụ” nhưng tiền bán cơm tấm cứ đổ về ào ào, chốt đơn liên tục nên đôi lúc… mê tiền quá mà quên mất nhiệm vụ chính luôn.

Teaser phim thể hiện màu sắc hài hước khá rõ rệt, nhất là những cảnh quay tung hứng giữa Thu Trang và Kiều Minh Tuấn. Mặc dù có khuôn mặt hầm hố nhưng tui cực thích anh Tuấn đóng mấy vai gây cười, kiểu mặt ngô nghê, vui gì đâu luôn á. Thu Trang thì chơi quả đầu hơi bị chất lượng luôn, trong khi Hứa Vĩ Văn đã chịu lột bỏ cái vẻ đẹp trai bảnh bao hàng ngày để vào vai một ông đã nghỉ hưu, đầu tóc bạc phơ cứ ngỡ… ông Bụt.

Tui gọi vui phim Nghề Siêu Dễ là combo phim Tết gộp lại, vì dàn diễn viên gồm có Thu Trang - Kiều Minh Tuấn từ Chìa Khoá Trăm Tỷ, thêm Quang Tuấn của phim 1990 và hiển nhiên Huỳnh Phương nổi danh qua loạt webdrama chiếu Tết của FAPTV rồi. Lại thêm đạo diễn Võ Thanh Hoà thì đây đúng là hội bài trùng ăn ý, phim muốn dở thì cũng hơi khó, chỉ là không biết nó sẽ hay đến mức nào thôi.

Teaser cũng giới thiệu vài tuyến nhân vật như Tiến Luật, Vũ Ngọc Anh, Hữu Châu và vai trò tới đâu thì phải đợi trailer chính thức mới rõ được. Tuy nhiên, như tui nói ở trên, vì dàn combo phim Tết ấy nên tui hơi lo lắng phim… một màu giống Chìa Khoá Trăm Tỷ, vì cùng một ekip từ đạo diễn tới diễn viên, cũng là phim remake từ một tác phẩm có tiếng của Hàn Quốc nữa chớ.

Thôi thì ta chờ đợi đến dịp lễ 30/04 xem phim Nghề Siêu Dễ sẽ ra sao nha. Nghe đâu dịp này còn có phim Thanh Sói nữa chớ, quả là một cuộc cạnh tranh hấp dẫn mà.

>>>Xem thêm: Đóng phim kinh dị "Bóng Đè", liệu Diệu Nhi có còn chọc cười khán giả?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.