x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Đóng phim kinh dị "Bóng Đè", liệu Diệu Nhi có còn chọc cười khán giả?

Đậu Đỏ 17:10 - 08/03/2022

Vốn là một fan của Diệu Nhi, Đậu Đỏ đã khá quen với những miếng hài duyên dáng của cô nàng mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, "cô Nhi Nhà Bè" đã làm Đậu Đỏ vô cùng ngạc nhiên với cú chuyển mình trong phim Bẫy Ngọt Ngào và mới nhất là Bóng Đè. Xem qua 2 tác phẩm trên, dù Bóng Đè chỉ mới tung ra trailer nhưng Đậu Đỏ không khỏi ấn tượng với màn chuyển hình của nữ diễn viên khi thoát khỏi hình tượng hài hước thường thấy.

Theo Đậu Đỏ được biết, phim kinh dị mà Diệu Nhi góp mặt sắp được ra mắt vào giữa tháng 3 tới đây do đạo diễn Lê Văn Kiệt cầm trịch - người từng mang về doanh thu trăm tỷ cho dự án Hai Phượng. Chỉ riêng yếu tố này thôi, Đậu Đỏ đã thấy đây là một phim rất đáng xem vì được nhào nặn bởi một vị đạo diễn tài năng, và thể loại kỳ bí này cũng giúp khán giả thay đổi khẩu vị.

Nội dung Bóng Đè xoay quanh câu chuyện về gia đình 3 thành viên gồm người đàn ông quá vợ và 2 cô con gái nhỏ mới vừa chuyển về căn nhà cổ ở một vùng ngoại ô sinh sống sau nhiều biến cố. Khi tất cả đang hi vọng về những ngày bình yên ở miền quê thì cơn ác mộng khủng khiếp lại ập tới. Và lúc này đây, nhân vật bác sĩ tâm lý Hạnh do Diệu Nhi đảm nhận phát huy vai trò là một mắt xích quan trọng trong cuộc sống đầy bí ẩn của 3 cha con.

Có lẽ nhiều khán giả sẽ đặt nghi vấn rằng một nữ diễn viên thường gắn với các hình ảnh lầy lội, đáng yêu thì liệu lần hoá thân vào thể loại phim rùng rợn này, cô có thật sự đáp ứng được kỳ vọng của người xem? Vẫn còn quá sớm để đưa ra câu trả lời bởi chúng ta chưa thể đánh giá toàn bộ quá trình chỉ qua đoạn trailer vỏn vẹn 2 phút.

Tuy nhiên, với cá nhân Đậu Đỏ, sau khi xem qua 2 phân cảnh bác sĩ Hạnh trong trạng thái thất thần, vô hồn và lúc hoảng hốt vì bị kéo chân, Diệu Nhi đã phần nào làm Đậu Đỏ cảm nhận được bầu không khí u ám đến nghẹt thở, trái ngược với nguồn năng lượng tích cực quen thuộc trước đây. Vì là fan cứng của "thánh hài" nên khi chứng kiến màn trình diễn này của cô, Đậu Đỏ thật sự rất phấn khích.

Ngoài ra, có một điều Đậu Đỏ phải công nhận rằng dù xuất hiện với vài giây ngắn ngủi trong đoạn clip nhá hàng của nhà sản xuất Bóng Đè, nhưng những phân đoạn thể hiện sự lo lắng và "nhát ma" của Diệu Nhi quả thật mang rất nhiều chiều sâu và đã làm cho Đậu Đỏ phải thót tim. Nếu khoảng một tháng trước, khán giả từng ấn tượng với nữ luật sư Linh Đan đầy nghiêm túc và nóng tính trong Bẫy Ngọt Ngào thì lần trở lại màn ảnh rộng này của mỹ nhân 9x lại mang một màu sắc ma mị rất khác.

Qua 2 màn "chiêu đãi" khán giả trong Bẫy Ngọt Ngào và sắp tới là Bóng Đè, Đậu Đỏ thấy được những nỗ lực không mệt mỏi của Diệu Nhi trên con đường hoàn thiện kỹ năng diễn xuất của mình với nhiều tuýp nhân vật mang nội tâm đa dạng. Theo dõi những dự án gần đây của Diệu Nhi mà Đậu Đỏ phải trầm trồ rằng: "Trời ơi cô Nhi Nhà Bè của tui càng ngày càng đỉnh quá đi!".

Có thể nói, Diệu Nhi đang dần cởi bỏ được hình tượng hài hước quen thuộc để trở nên đa năng và nhiều màu sắc hơn. Đậu Đỏ hi vọng rằng cú chuyển mình lần này sẽ giúp nữ diễn viên gặt hái được nhiều thành công trên con đường theo đuổi nghệ thuật, cũng như mang đến cho chúng ta nhiều tác phẩm ấn tượng hơn nữa.

*Bài viết của Đậu Đỏ gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích diễn viên Diệu Nhi thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.