x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Smile: Cốt truyện lạ lùng, đôi khi nụ cười thật đáng sợ

Salonpas 15:35 - 28/06/2022

Nhà Paramount Pictures đã có một màn chào đón mùa lễ hội Halloween hoành tráng với dự án kinh dị đáng mong chờ. Tác phẩm mới toanh và đầy hứa hẹn với tên gọi Cười (tựa gốc: Smile) sẽ chính thức được cho ra mắt trong thời gian tới đây.

Những hình ảnh đầu tiên về trailer bộ phim đã hé lộ được cái nhìn đầu tiên về một cốt truyện cốt truyện hấp dẫn, độc đáo đến lạnh sống lưng.

Cười là dự án được chắp bút và cầm trịch bởi vị đạo diễn tài ba Parker Finn và được phát triển từ bộ phim kinh dị ngắn Laura Hasn’t Slept của anh vào năm 2020. Ở nguyên tác 11 phút, bộ phim kể về Laura (Caitlin Stasey) – người phụ nữ phải gặp đến bác sĩ trị liệu để giúp cô thoát ra khỏi những giấc mơ cổ quái, những cơn ác mộng liên hoàn đã khiến Laura gặp nhiều vấn đề trầm trọng về tâm lý.

Trước đó, bộ phim đã nhận được sự tán dương nhiệt liệt của giới phê bình, thậm chí còn rinh luôn giải thưởng Midnight Short của Liên hoan phim SXSW một cách ấn tượng. Đông thời, đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời để có thể phát triển thành phần phim điện ảnh mang nhiều điểm mới lạ và tiềm năng.

>>> Xem thêm: Trailer The Black Phone: Không khí căng thẳng gợi nhớ về phim IT

Bản điện ảnh sẽ xoay quanh về giấc mộng kinh hoàng của Tiến sĩ Rose Cotter (Sosie Bacon) khi vô tình chứng kiến những biểu hiện lạ của bệnh nhân, tệ hơn là họ đã làm hại chính mình với những hành động man rợ. Tưởng chừng chỉ là sự cố ngoài ý muốn nhưng nối tiếp sau đó là một loạt bệnh nhân mới với triệu chứng tương tự đã khiến Rose Cotter hoảng sợ thật sự. 

Nỗi kinh hoàng đã bắt đầu xâm chiếm, bao trùm lấy cuộc sống của cô. Giờ đây, Rose phải đối mặt với những rắc rối ở quá khứ, song song đó là màn trốn thoát thực tại cũng tồi tệ không kém. Phải vượt qua tất cả thử thách trên thì cô nàng mới có thể chấm dứt chuỗi ngày tháng đen tối này.

Đoạn trailer mở ra với những hình ảnh quái dị vè nụ cười bí hiểm xem mà lạnh sống lưng. Đó là sự ra đi đầy bí ẩn của cô bệnh nhân, trước sự chứng kiến trực tiếp của tiến sĩ Rose. Cười là hành động cuối cùng mà cũng là lời nói cuối cùng của người bệnh chia sẻ với Rose. 

Đây cũng là phát nổ đầu tiên cho hàng loạt những sự kiện rùng rợn đằng sau mà Rose phải đối diện. Những gương mặt chỉ với 1 nụ cười lạnh lùng ghê rợn liên tục xuất hiện trên gương mặt các bệnh nhân tại nơi đây. Hơn thế còn là những câu ám thị mơ hồ về một tương lai bất ổn, chứa đầy rẫy những nguy hiểm sắp xảy đến với Rose.

Biết mình không thể trốn chạy mãi được, Rose đã quyết định đối mặt và tìm nguyên nhân của những hiện tượng kỳ bí kia.

Càng về cuối trailer, bầu không khí càng dồn dập với số lượng nạn nhân tăng dần và thời gian giữa các vụ án ngày một ngắn. Từ đây lại gợi mở ra nhiều tình tiết kinh dị và hé lộ sự thật đằng sau những nụ cười bí hiểm kia. Liệu Rose sẽ có hướng giải quyết như thế nào để chống chọi với tử thần? 

Xuyên suốt đoạn trailer là một màn tung hứng nhịp nhàng giữa âm thanh và hình ảnh, tất cả làm nên một diện mạo Cười với những góc nhìn và câu chuyện mới lạ, hấp dẫn nhất. Phải nói là đoạn trailer này cuốn cực kỳ luôn, càng xem thì càng tò mò muốn biết những nguy hiểm thật sự là gì và những lý giải về hiện tượng đó sẽ ra sao.

Cười không chỉ hứa hẹn bởi câu chuyện lôi cuốn, nữ chính Sosie Bacon cũng được xem là một trong những “nỗi bất an” lớn nhất mà bộ phim đã mang lại được. 

Từng được biết đến với vai diễn Skye Miller trong loạt 13 Reasons Why của Netflix. Sosie cũng đã tham gia vào nhiều tác phẩm thuộc lĩnh vực kinh dị như MTV's Scream: The TV Series, một loạt phim tuyển tập ăn theo loạt Scream của Wes Craven, và gần đây là vai diễn trong bộ phim tội phạm Mare of Easttown từng đoạt giải Emmy của HBO.

Ngoài ra, gương mặt quen thuộc trong dòng kinh dị - Kyle Gallner cũng khiến mình háo hức không kém. Nam diễn viên đã tạo dựng được tên tuổi trong thể loại phim này, đặc biệt là màn xuất hiện trong Haunting in Connecticut năm 2009, bộ phim kinh điển đình đám của Jennifer's Body.

>>> Xem thêm: The Black Phone: Bài học về cách vượt qua bóng ma tâm lý của bản thân

Đó là tất cả những cảm giác mà bước đầu Cười đã mang lại cho mình. Còn bạn có hào hứng với dự án kinh dị đầy hứa hẹn này không, để lại bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn là người đam mê thể loại kinh dị và loạt tác phẩm Âu Mỹ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Smile (Cười)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.