x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer The Ledge: Âm thanh, diễn viên ổn nhưng chưa gây được tò mò

Salonpas 22:00 - 12/05/2022

Xưa giờ toàn xem những màn truy đuổi, rượt chạy trên mặt đất thôi. Giờ đổi gió coi thử dí nhau mà leo trèo lửng lơ trên vách đá có gì đặc sắc không? Câu trả lời sẽ được tiết lộ sau đây qua bước cảm nhận ban đầu về trailer của bộ phim The Ledge (tạm dịch: Cuộc Truy Sát Trên Mỏm Núi).

   >>> Xem thêm: Trailer Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma: Nhìn dàn "trẻ trâu" thôi đã hài

Bộ phim theo chân cô nàng xinh đẹp tên Kelly cùng bạn thân của mình là Sophie, cả hai có chung niềm đam mê chinh phục những ngọn núi cao chót vót, và mục tiêu lần này của hai thiếu nữ chính là trèo lên đỉnh một ngọn núi khó nhằn tại châu Âu.

Chuẩn bị hành trình chinh phục thử thách, hai cô nàng đã làm quen được một nhóm 4 thanh niên và bọn họ đã có một đêm trò chuyện uống rượu ngay tại chân núi.

Tai họa ập tới khi Kelly đã quay lại cảnh “đi đường quyền” kinh tợn của những gã trai kia với người bạn thân của mình. Nhưng không may lại bị chúng phát hiện. 

Không còn là hành trình leo núi đơn giản để thỏa mãn đam mê nữa. Giờ đây, Kelly phải chạy đua với tử thần khi đối mặt với sự truy đuổi nghẹt thở của những tên đồ tể kia. Liệu cô nàng sẽ vượt qua thử thách nguy hiểm này như thế nào, số phận của cô sẽ đi về đâu? 

Đúng với tinh thần thiên nhiên, mở đầu đoạn trailer là hình ảnh “non nước hữu tình” cùng những ngọn núi cao chót vót đầy uy nghiêm hùng vĩ. Đây cũng phần nào thể hiện được bối cảnh chính của The Ledge, đồng thời đó còn ngầm ẩn ý cho khao khát chinh phục độ cao của những chàng trai cô gái được xây dựng trong phim.

Tiếp đến là màn xuất hiện tràn đầy năng lượng của những người trẻ đang hào hùng khí thế leo núi. Sức trẻ hừng hực vậy nên về sau mấy cảnh truy đuổi bao gây cấn luôn, mấy anh chị trèo núi mà như lội cầu thang vậy đó, tay chân thoăn thoắt. 

  >>> Xem thêm: Trailer Bản Tin Chết: Ấn tượng với âm thanh và dàn diễn viên thực lực

Trailer còn lột tả những cảnh chênh vênh giữa không trung không thể chân thực hơn, nhìn mà hồi hộp theo phim luôn. Có cảnh Kelly ngồi nép mình bên vách núi với tư thế có thể té bất cứ lúc nào. 

Rồi đoạn cô lơ lửng chỉ có đôi tay là bám víu được với mỏm đá, chội khúc này nhìn như hít xà đơn luôn mấy má ơi. Qua đó có thể đoán được Brittany Ashworth đã có một quá trình tập luyện thể hình cho vai diễn chính đáng này, “+1 respect” cho sự nghiêm túc với nghề nghiệp của nữ nhiên viên.

Một điểm khá đặc biệt nữa chính là xuyên suốt đoạn trailer dường như Kelly rất ít nói. Không chú trọng xây dựng nhân vật qua thoại thì đòi hỏi sự khắc họa tập trung vào biểu cảm khuôn mặt cùng những pha hành động hình thể nhiều hơn. Đây sẽ là một thử thách khó nhằn nữa mà nữ diễn viên phải chinh phục để chứng tỏ thực lực của mình.

Ta nói coi trailer mà thấy người té núi bịch bịch như mít rụng vậy đó, mình đoán chắc là phim sẽ khắc nghiệt lắm đây. Không biết nhân vật rớt vậy rồi có còn sống không, mà tui nghi thế nào cũng có những pha “bất tử” ảo tung chảo luôn nè, thường thì phim kinh dị nào cũng vậy hết trơn.

Riêng phần âm thanh đã làm việc khá tốt vì theo mình, những đoạn nhạc đã thúc đẩy độ kịch tính của đoạn trailer lên gấp đôi. Có mấy cảnh mình thấy hình ảnh rất bình thường luôn mà chèn cái sự âm thanh rồi tiếng gào thét của nhân vật nữa tự nhiên cái gây cấn ngang.

 >>> Xem thêm: Trailer Người Khởi Lửa: Hồi hộp, kịch tính nhưng không kém phần ma mị

Nhìn chung, mình thấy đoạn trailer của The Ledge chỉ ở mức ổn, truyền tải được tinh thần phim một cách trọn vẹn. Còn về mặt gây tò mò bởi một yếu tố bất kỳ nào đó thúc đẩy phải coi phim cho bằng được thì mình chưa cảm nhận được trong trailer này.

Còn bạn nghĩ sao về trailer cũng như bộ phim The Ledge, để lại bình luận bên dưới nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin vể The Ledge (Cuộc Truy Sát Trên Mỏm Núi) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.