x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma: Nhìn dàn "trẻ trâu" thôi đã hài

Salonpas 18:00 - 10/05/2022

Sau Pee Nak 3 thì Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma dự đoán sẽ là bộ phim kinh dị hài phá đảo rạp chiếu sắp tới nè nha. 

Với tựa đề Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma thì không cần nói, chắc chắn sẽ biết ngay bộ phim là phần nối tiếp của siêu phẩm Tình Người Duyên Ma từng gây “chấn động” màn ảnh gần 10 năm trước.

Bộ phim mới được rục rịch cho ra mắt gần đây hứa hẹn sẽ bá đạo không thua kém gì phần trước luôn, coi trailer thôi mà tui đã thấy có “điềm dui dẻ” ngập tràn rồi.

Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma sẽ đi sâu vào câu chuyện của Dang, được cho là con trai của cặp chính Mak – Nak trong phần phim trước. 

 

Mở đầu đoạn trailer là âm thanh giọng nói đầy ma mị của cậu bé Dang, cùng với đó là hình ảnh đôi tay dài ngoằng dọa ông chú lái thuyền chạy té khói luôn. Coi khúc này vừa sợ mà vui buồn cười vì độ lầy của biên kịch, thằng nhỏ có ý tốt muốn cho mấy cái bánh thôi cũng làm “ô dề” lên như vậy nữa. 

Điểm mình thích ở Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma lần này nữa chính là dàn nhân vật nhí hề hước nhìn thôi đã muốn đi xem phim rồi. Cậu bé mũm mĩm với cậu bé “black” tóc hai chùm nữa duyên dáng dễ sợ. Đám “trẻ trâu” này hứa hẹn sẽ có những trận pha trò quậy hết cỡ luôn.

  >>> Xem thêm: Chuyện “Ma” Đô Thị: Chơi lớn, mời 10 ngôi sao Kpop đóng phim ma

Cười vui vậy thôi chứ trailer cũng ra dáng phim kinh dị lắm, tạo hình ma quái thì khỏi nói đến rồi vì cái độ xuất sắc của phim Thái trong phần này không chê đi đâu được. Quan trọng là có hơn hai phút trailer thôi mà jumscare cũng được tận dụng khá tốt khiến mình giật mình mấy lần lận đó. 

Qua trailer, bộ phim còn được hiện lên với những tông màu khác nhau phù hợp với từng bối cảnh và tình huống truyện. Điển hình là màu u tối trong những thước phim kinh dị, tiếp đến là màu tươi sáng hơn trong những cảnh đám trẻ con chơi đùa. 

Về điều này thì mình thấy nhà làm phim khá tinh tế, dù là phim kinh dị nhưng đã hạn chế tối đa tông màu tiêu cực cho những phân đoạn về trẻ em, mà thay vào đó là sự trong sáng, tươi vui đúng với tính chất của bọn trẻ luôn.

Âm thanh ngoài thể hiện đúng chất kinh dị mình còn khá ấn tượng với đoạn nhạc truyền thống đậm nét văn hóa của xứ chùa Vàng nữa, phải nói là phải dành một lời khen cực lớn cho sự lồng ghép khéo léo này.

Ngoài ra, khi xem đoạn trailer mình cũng đoán được sơ sơ thông điệp chính của Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma có lẽ là sẽ câu chuyện nhẹ nhàng về tình bạn của những đứa trẻ “không cùng thế giới”. Qua đó phim còn thể hiện khao khát được hòa nhập đặc biệt là đối với những con người bị cho là “dị biệt”.

Mình đặc biệt ấn tượng với câu hỏi ngây ngô nhưng đầy tình cảm của Dang dành cho Dali rằng “Nếu mình không phải con người, chúng ta có thể tiếp tục làm bạn không?”. 

Sau đó là màn trả lời đầy cương quyết của cô bé Dali: “Mình không quan tâm bạn là ai, chúng ta sẽ mãi mãi là bạn của nhau”, cùng với đó là sự đồng lòng của “5 anh em siêu nhân Gao”. Chội ôi đoạn này vừa ấm áp mà cũng vừa đáng yêu nữa.

Qua đoạn trailer mình cũng cảm nhận được bộ phim lần này vẫn duy trì được điểm mạnh của phần tiền truyện Tình Người Duyên Ma khi hội tụ đủ các yếu tố điện ảnh từ kinh dị, hài hước đến sâu lắng, cảm động về câu chuyện được lồng ghép bên trong.

 >>> Xem thêm: Trailer Bản Tin Chết: Ấn tượng với âm thanh và dàn diễn viên thực lực

Thường thì những phim về trẻ em sẽ mang màu sắc tích cực nhất định, nên mình nghĩ Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma cũng vậy. Bộ phim sẽ theo hướng giải trí đơn thuần, thông điệp cũng nhẹ nhàng thôi chứ cũng không “đao to múa lớn” quá đâu nền mọi người hãy chuẩn bị một tinh thần thật thoải mái để xem phim nha.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.