x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Trailer Trò Chơi Tử Thần: Dàn cast diễn sượng trân, Ngô Kiến Huy ô dề

Salonpas 14:00 - 23/09/2022

Trò Chơi Tử Thần, tiếp tục là một bộ phim chủ đề mới lạ với nền điện ảnh Việt Nam. Liệu bộ phim có tiếp tục “nối gót” những ê chề từ bộ zombie Cù Lao Xác Sống hay lại trở thành một sự đột phá bất ngờ? Cùng mình nghía sơ qua trailer để có những cái nhìn đầu tiên từ Trò Chơi Tử Thần nhé.

Trò Chơi Tử Thần là bộ phim kết hợp giữa Việt Nam và Nhật Bản, kể về câu chuyện 4 bạn trẻ quyết định tham gia một gameshow kỳ lạ ở Tokyo nhằm mang về số tiền thưởng lên đến 100.000 USD. Đến đây, họ được sắp xếp sống cùng nhau và trải qua những ngày tháng khổ luyện nghiêm ngặt.

Mọi việc vẫn không có gì cho đến khi những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra, “bộ tứ” cảm thấy khó hiểu bởi hệ thống camera dày đặc theo dõi từng nhất cử nhất động của họ. Tòa nhà thì bị đe dọa bởi những hình bóng quái dị, đến cả vị giám đốc cùng cô trợ lý cũng có những biểu hiện bí ẩn càng làm nổi sợ trong họ tăng lên.

Giờ đây, 4 bạn trẻ phải tìm cách chạy thoát trước khi thảm họa xảy đến. Song song đó sẽ là hành trình tìm hiểu ngọn ngành, âm mưu đằng sau cuộc thi quái đản này. Liệu họ có thể thành công trót lọt để trở về được quê hương Việt Nam?

Gameshow sinh tồn vốn là một đề tài phổ biến ở Nhật Bản nhưng ở Việt Nam lại không là điểm mạnh. Vậy nên sự xuất hiện của Trò Chơi Tử Thần đã đặt ra cho mình khá nhiều hứng thú với một tựa phim mới hoàn toàn so với những thể loại quen thuộc của điện ảnh nước nhà.

Nhưng sau khi xem đoạn trailer hơn một phút của bộ phim thì sự hứng thú của mình bị giảm đi khá nhiều, thay vào đó là một sự ngán ngẩm vì những gượng gạo của tựa phim trên. 

Theo mình, dù chỉ với thời lượng ngắn thôi nhưng đoạn trailer lại hiện lên khá nhiều “lỗi vặt” khá khó hiểu. Đầu tiên, mình cảm nhận thấy đây là một sự sắp xếp tùy tiện các đoạn phim với đủ những loại âm thanh chen chút nhau để cùng xuất hiện. Do đó, mình đã khá khó chịu với phần âm thanh “bừa bộn” và có phần “lạc quẻ” mà trailer Trò Chơi Tử Thần thể hiện.

 >>> Xem thêm: Trailer Quái Vật Sông Mekong: Kỹ xảo ổn, tạo được không khí hỗn loạn

Tiếp theo là với dàn nhân vật, mình khá khó chịu với hình tượng nhân vật “nữ tính” Bá Tôn mà Ngô Kiến Huy thể hiện. Không biết với ý nghĩa gì nhưng mình thấy hình ảnh này có phần “ô dề” quá mức. Bên cạnh đó, sự cường điệu hóa trong tính cách và cử chỉ cũng khiến nhân vật này trở nên lố bịch trong mắt mình.

Chưa kể đến diễn xuất của Ngô Kiến Huy cũng thuộc dạng “hot boy đóng phim” chứ mình chưa thấy nhiều vai diễn ấn tượng mà nam diễn viên thể hiện được. Vậy nên trong vai diễn Bá Tôn lần này, một lần nữa mình lại đặt ra nghi vấn về sự hóa thân của anh chàng.

Ngoài Hoàng Yến Chibi thì những cái tên còn lại cũng không gây cho mình nhiều ấn tượng về phần diễn xuất. Đặc biệt với Katleen Phan Võ, mình nhận thấy cô nàng vẫn giữ duy nhất một màu trong nhiều vai diễn. Cô nàng luôn xuất hiện với nét diễn trợn to mắt rồi cất giọng thật lớn để bộc lộ cảm xúc chứ không phải một cách xử lý khéo léo hơn, và đương nhiên hình ảnh đó lại một lần nữa xuất hiện trong trailer của Trò Chơi Tử Thần.

Chỉ là trailer thôi nhưng thoại của bộ phim cũng được hiện lên khá nhiều, thậm chí là dài dòng và có phần diễn giải nữa. Có nhiều câu khá “văn mẫu” được thốt lên ngô nghê khiến mình khá buồn cười.

Riêng về hình ảnh và góc quay là hai yếu tố khởi sắc nhất mình thấy được ở trailer Trò Chơi Tử Thần lần này. Những gam màu sặc sỡ nhưng lại trong veo là một đặc điểm dễ thấy ở phim Nhật và đã được vận dụng khéo léo vào Trò Chơi Tử Thần. Hiệu ứng rung lắc hay góc máy nghiêng ngả trong những phân cảnh kịch tính cũng được bộ phim triển khai có chừng mực.

 >> Xem thêm: Trailer Nhà Ga Nuốt Chửng: Bối cảnh hấp dẫn nhưng tạo hình giả trân

Tóm lại, với những gì trailer Trò Chơi Tử Thần thể hiện thì mình chưa ấn tượng và có nhiều kỳ vọng về bộ phim này lắm. Hy vọng là với phần phim chính thức, Trò Chơi Tử Thần sẽ có một màn lội ngược dòng ngoạn mục để hoàn thiện hơn.

Còn bạn, thấy Trò Chơi Tử Thần như thế nào, hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim điện ảnh Việt , đặc biệt là những phim chiếu rạp gần đây , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trò Chơi Tử Thần ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.