x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Hạo Dân kỷ niệm 10 năm cưới, cả nhà 6 người giống nhau như đúc

Nhật Nguyệt 11:00 - 12/07/2021

Ngày 11/07 vừa qua, là kỷ niệm 10 năm ngày cưới của cặp vợ chồng nổi tiếng Trần Hạo Dân và Tưởng Lệ Sa. Dù cuộc sống vất vả và khó khăn hơn vì dịch bệnh, nhưng vợ chồng chàng Đoàn Dự vẫn cố gắng thu xếp để tổ chức bữa tiệc ăn mừng nhỏ bên người thân. Điều khiến Nhật Nguyệt phải ghen tỵ nhất chính là cả 6 thành viên trong gia đình họ Trần đều giống nhau như từ 1 khuôn đúc ra.

Ngày 11/7, Tưởng Lệ Sa đã đăng lên trang cá nhân loạt ảnh mới chụp 6 thành viên trong gia đình để kỷ niệm 10 năm kết hôn. Cô hạnh phúc viết những lời tâm tình đơn giản nhưng vẫn rất mùi mẫn: "10 năm mưa gió, cùng nhau vượt qua hoạn nạn! Kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chúng ta!". Hình ảnh vợ chồng Trần Hạo Dân vẫn trẻ trung đến ngỡ ngàng hay 4 thành viên nhí đáng yêu, lanh lợi của họ đều khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ xuýt xoa, ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: Những Na Tra trên màn ảnh Hoa ngữ: Trần Hạo Dân kinh điển, Lâm Chí Dĩnh như Sailor Moon

Dĩ nhiên, giữa lúc đang gặp khó khăn về tài chính, Tưởng Lệ Sa vẫn không quên tranh thủ livestream bán hàng, phụ chồng giảm bớt gánh nặng kiếm tiền chăm lo cho cả nhà. Tuy nhiên, thay vì quan tâm đến sản phẩm mà Tưởng Lệ Sa quảng cáo, người ta lại dành toàn bộ sự chú ý cho 4 thành viên nhí trong gia đình Trần Hạo Dân vì quá giống nhau.

Cặp đôi nổi tiếng này từng vướng nhiều tranh cãi khi đẻ con quá dày. Chỉ trong vòng 5 năm, họ đã lần lượt sinh đến 4 thành viên nhí. Sinh dày đã đáng nể, việc Tưởng Lệ Sa và Trần Hạo Dân có thể truyền toàn bộ ưu điểm dung mạo cho con lại càng đáng ngưỡng mộ hơn. Từ ngũ quan thanh tú ưa nhìn, cách tạo dáng tự tin trước ống kính hay phong thái, hành xử của 4 thành viên nhí này đều được "copy - paste" hoàn toàn từ bố mẹ.

Nhiều cư dân mạng cũng phải thừa nhận gen mỹ nam của Trần Hạo Dân quá trội: "Trời ơi, nhìn vô là biết người một nhà luôn, không lẫn đi đâu được", "Gen trội của Trần Hạo Dân quá xuất sắc, đẻ ra 4 đứa con mà giống bố mẹ y như đúc", "Cả nhà đều là mỹ nam, mỹ nữ. Hỏi sao Tưởng Lệ Sa thích khoe con đến như vậy", "Mấy thành viên nhí xuất sắc đến như vậy, Trần Hạo Dân có tính cho các nhóc tì này gia nhập làng giải trí không?"

Trần Hạo Dân là nam diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông. Anh quen mặt với khán giả qua những vai diễn kinh điển như Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ, Lý Na Tra trong Đát Kỷ Trụ Vương, Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký 2, Tế Điên trong series Tân Tế Công... Năm 2011, Trần Hạo Dân kết hôn với Tưởng Lệ Sa. Dù không nổi tiếng nhưng Tưởng Lệ Sa vẫn được chú ý vì luôn sát cánh giúp đỡ Trần Hạo Dân vượt qua những tai tiếng trong nghề.

Trong 10 năm chung sống, họ có chung với nhau 4 thành viên nhí bao gồm 3 cô con gái: Trần Nhã Nhu, Trần Nhược Yên và Trần Hy Vân, cùng 1 cậu con trai là Trần Cảnh Hiên. Dù không gia nhập làng giải trí nhưng cả 4 người con của Trần Hạo Dân vẫn thu hút được sự chú ý của công chúng nhờ ngoại hình xinh xắn, lanh lợi giống hệt bố mẹ.

>>> Xem thêm: Trần Hạo Dân và dàn sao TVB làm mưa làm gió một thời: Người "ra đi", kẻ "ăn mày quá khứ"

Dù cuộc sống khó khăn và không thể ăn mừng kỷ niệm ngày cưới hoành tráng như những năm trước, nhưng Nhật Nguyệt vẫn luôn ngưỡng mộ và ủng hộ gia đình Trần Hạo Dân. Hy vọng, trong thời gian tới, anh sẽ thoát khỏi áp lực tiền bạc và cùng vợ nuôi dạy 4 thành viên nhí nên người. Biết đâu, trong tương lai, các con của Trần Hạo Dân sẽ nối nghiệp bố mẹ, gia nhập làng giải trí thì sao?

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Hãy theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn để cùng cập nhật những thông tin giải trí nhanh nhất, nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.