x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Nghiên Hy và dàn mỹ nhân Cbiz "nhận gạch" vì không hợp vai

Beaver 09:15 - 09/02/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, các nhân vật được tung hô là tuyệt thế mỹ nhân là yếu tố không thể thiếu và được khán giả hết sức quan tâm. Thế nhưng, không phải lúc nào, các diễn viên Cbiz cũng làm hài lòng công chúng khi nhận vai này. Thậm chí, không ít người còn nhận “gạch đá” vì “cố đấm ăn xôi” trong khi nhan sắc chưa đủ tầm.

Vương Lạc Đan

Dù không có vẻ đẹp sắc nước hương trời nhưng với gương mặt thanh tú và diễn xuất tốt, Vương Lạc Đan vẫn được khán giả yêu thích. Thế nhưng, khi vào vai nữ chính trong bộ phim Vệ Tử Phu, nữ diễn viên phải nhận vô số lời chỉ trích vì tạo hình “fail lòi”. Netizen cho rằng, Vương Lạc Đan không mấy phù hợp với tạo hình cổ trang, hơn nữa chưa đủ xinh đẹp để vào vai nàng ca kĩ khiến Hán Vũ Đế mê mệt, phong làm mẫu nghi thiên hạ.

Trần Nghiên Hy

Trở thành “tình đầu quốc dân” sau thành công của bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, Trần Nghiên Hy chiếm trọn tình cảm của người xem với nhan sắc trong veo và cũng chẳng kém phần dễ thương. Hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp, nữ diễn viên khiến netizen “xỉu ngang xỉu dọc” với gương mặt mũm mĩm, chẳng hề có vẻ thoát tục, thanh lãnh như trong nguyên tác. Đặc biệt, phân cảnh Doãn Chí Bình thốt lên: “Trên thế gian lại có cô gái xinh đẹp tuyệt trần như vậy” khi đối mặt với “cô cô đùi gà”, khiến khán giả cười không khép được miệng.

Lý Tâm Ngải

Vào vai kinh thành đệ nhất mỹ nhân trong bộ phim Cẩm Tú Vị Ương, Lý Tâm Ngải khiến không ít người cảm thấy “có gì đó sai sai”. Ngoài nhan sắc bị đánh giá là chưa đủ tầm, nữ diễn viên còn khiến khán giả hoang mang với gương mặt cứng đờ, khác lạ, làm rộ tin đồn “tu sửa” để cải thiện nhan sắc. Thế nhưng, dường như Lý Tâm Ngải “mất nhiều hơn được” khi quyết định nâng cấp ngoại hình.

Viên San San 

Được biên kịch mát tay Vu Chính nâng đỡ nhiệt tình nhưng Viên San San có quãng thời gian “no gạch” vì thích vào vai tuyệt thế mỹ nhân dù nhan sắc chỉ dừng ở mức thanh tú, ưa nhìn. Đặc biệt, trong bộ phim Cung Tỏa Liên Thành, nữ diễn viên bị “dìm tới bến” với kiểu mái ngố “úp nồi”, làm lộ khuyết điểm gương mặt. Phân cảnh nam chính Hằng Thái (Lục Nghị) khen Liên Thành (Viên San San): “Muội thực sự rất xinh đẹp” khiến khán giả chỉ muốn góp tiền đưa anh đi khám mắt.

Lưu Hiểu Khánh

Từng là mỹ nhân đình đám của showbiz Hoa ngữ nhưng Lưu Hiểu Khánh cũng chẳng thể chống lại được sự nghiệt ngã của thời gian. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn “cố đấm ăn xôi”, vào vai thiếu nữ 18 dù đã ở tuổi 60 trong bộ phim Tùy Đường Anh Hùng 3. Với gương mặt lộ rõ dấu hiệu lão hóa, việc Lưu Hiểu Khánh được nam chính trong phim gọi là “nha đầu” khiến không ít người phải sởn cả gai ốc.

“Nha đầu” tuổi trung niên.

>>Xem thêm: Phùng Thiệu Phong và dàn sao nam Cbiz bị chê vì ngoại hình không ăn nhập với vai diễn

Lý Lan Địch

Là “nữ thần thanh xuân” thế hệ mới của Cbiz với vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần, Lý Lan Địch cũng “toang” khi hóa thân thành nàng Minh Vy trong bộ phim Mộng Hồi Đại Thanh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Theo nguyên tác, Minh Vy là cô gái có khí chất như hoa lan, dáng người thanh mảnh, nhu nhược động lòng người. Thế nhưng, khi phim lên sóng, dân tình phải “ngã ngửa” với gương mặt tròn xoe, dáng người mũm mĩm vì tăng cân mất kiểm soát của Lý Lan Địch. Điều này khiến fan nguyên tác “chẳng thể nào yêu thương nổi”.

Nàng Minh Vy “nhu nhược”, bão thổi không bay do Lý Lan Địch thể hiện.

Dương Quân Quân

Trong danh sách này, Dương Quân Quân mới thực sự là “đỉnh của chóp” về việc “cố đấm ăn xôi” khi vào vai Tây Môn Vô Hận “vạn người mê” ở tuổi U70, đóng cảnh thân mật cùng trai trẻ. Với gương mặt “đắp” phấn nhưng vẫn chẳng giấu nổi vết nhăn, nữ đại gia này vẫn mạnh tay chi tiền để hai nam thần hàng đầu lúc bấy giờ là Tiêu Ân Tuấn và Lưu Đức Khải mê mệt mình trên màn ảnh. Phân cảnh “Nhị Lang Thần đẹp trai nhất” Tiêu Ân Tuấn gọi Dương Quân Quân là “nha đầu ngốc” khiến netizen phải “khóc ré”: “Đến sang chấn tâm lý với thím Tây Môn”.

Những thước phim nhớ tới mà kinh. Giải Oscar thiếu Tiêu Ân Tuấn và Lưu Đức Khải một cúp vàng khi vẫn “tình trong bể tình” với “nha đầu ngốc” U70.

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Nhan sắc chưa đủ tầm nhưng vẫn muốn là mỹ nhân tuyệt sắc “vạn người mê” trên màn ảnh, các sao nữ nói trên đều nhận nhiều chê trách từ khán giả. Netizen hy vọng, họ hãy lựa chọn vai diễn thực sự phù hợp với bản thân và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng hơn trên màn ảnh Hoa ngữ.

Cbiz hôm nay lại có tin gì hot nhất? Đã có Hóng Dưa Bở Cbiz cập nhật giúp bạn. Follow ngay để bắt nhịp xu thế!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.