x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cuộc đời khổ vì tình của Trần Pháp Dung: 3 lần gặp phải tra nam

Hóng hớt Cbiz 08:45 - 16/11/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy Chị Gái Mời Dùng Bữa đang là gameshow thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả những ngày gần đây khi chương trình có sự góp mặt của dàn khách mời đình đám của điện ảnh Hong Kong một thời gồm Trần Pháp Dung, Thái Thiếu Phân, Chu Ân và Hồng Hân.

So với ba cô bạn đồng trang lứa khi ai nấy cũng đều có gia đình nhỏ của mình, bên cạnh chồng con hạnh phúc thì Trần Pháp Dung lại là người độc thân duy nhất trong hội này, nghe cũng thấy hơi chạnh lòng phải không các bạn. Có điều, Trần Pháp Dung ở tuổi 55 vẫn khao khát được yêu, cuộc sống đời thường cũng rất phong phú, tự tại.

Có người nói, 55 tuổi không phải là vấn đề, khao khát có được tình yêu cũng là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng, nếu như bạn hiểu về cuộc sống tình cảm của cô ở những năm tháng tuổi trẻ sẽ biết được, tại sao với Trần Pháp Dung mà nói, tin tưởng tình yêu là chuyện rất trân quý. 

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì năm 1989, Trần Pháp Dung tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong và giành được vị trí quán quân trong cuộc thi này cùng danh hiệu Hoa hậu Quốc tế thân thiện. Năm 1990, Trần Pháp Dung lại đoạt thêm được ngôi vị Á Hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoa Kiều Quốc tế. Sau đó, cô ký kết với TVB, chính thức gia nhập vào giới giải trí.

Xuất hiện bằng hình ảnh với mái tóc ngắn gọn gàng giúp Trần Pháp Dung nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều vị đạo diễn, giám chế nhờ khí chất độc đáo của mình. Lần đầu tiên, cô tham gia phim truyền hình là tác phẩm Người Ở Nơi Biên Giới hợp tác cùng Lưu Thanh Vân, Lê Minh, Lê Diệu Tường; tác phẩm điện ảnh đầu tay là Đỗ Hiệp kết hợp cùng Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa.

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, vốn tưởng Trần Pháp Dung sẽ tiếp tục phát huy ưu thế của mình, mãi đi theo hình tượng nữ thần tóc ngắn đầy nữ tính thì ai ngờ, cô lại là một người “não tàn”, vì yêu mà mất hết lý trí.

Sau khi gia nhập giới giải trí, bạn trai đầu tiên của Trần Pháp Dung là Nghê Chấn. Khi đó, Nghê Chấn vừa cãi nhau với Châu Huệ Mẫn và chia tay chưa được bao lâu, anh chàng còn chẳng có thời gian để chữa lành vết thương đã phát động cuộc tấn công tình ái với Trần Pháp Dung làm cô nàng bị dư luận mắng là “bé ba” chen chân vào cuộc tình của người khác.

Vì một người không đáng, Trần Pháp Dung chủ động giảm bớt công việc, chỉ muốn yêu đương, bên cạnh chăm sóc người yêu. Nhưng có ai ngờ đâu, năm 1996, Nghê Chấn lại tái hợp với Châu Huệ Mẫn, cả hai bày tỏ không quên được đối phương, hắn ta phũ phàng ngó lơ Trần Pháp Dung sang một một bên.  

Người đàn ông thứ 2 lướt qua cuộc đời của Trần Pháp Dung là doanh nhân Hứa Tấn Hanh. Với những người đàn ông có tiền thế này thì lăng nhăng không phải là chuyện hiếm gặp và cuộc tình của họ chính thức đặt dấu chấm hết khi có sự can thiệp của Lý Gia Hân.

Điều thú vị nhất chính là Nghê Chấn vậy mà lại là mối tình đầu của Lý Gia Hân, Hứa Tấn Hanh về sau lại thành chồng của mỹ nhân họ Lý. Trong đời sống tình cảm của Trần Pháp Dung, cả hai lần cô đều dính dáng đến Lý Gia Hân, càng trùng hợp hơn chính là vương miện mà Trần Pháp Dung nhận trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong là từ tay đàn chị Lý Gia Hân trao lại.

Nếu như nói gặp phải hai tên lăng nhăng này là do vận khí của Trần Pháp Dung không tốt, vậy thì cuộc gặp gỡ với đại gia Chu Minh chính là thất bại lớn nhất trên đoạn đường tình cảm của cô. Trần Pháp Dung và Chu Minh quen biết chưa được bao lâu thì đối phương đã ngỏ lời cầu hôn và tất nhiên, vị đại gia này cũng nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ phía người đẹp. Thế nhưng, khi tình yêu của Trần Pháp Dung không đủ lớn là lúc cô chọn lựa chia tay vị đại gia này sau gần một năm yêu nhau. Cũng may, quyết định lần này của Trần Pháp Dung khá sáng suốt khi ba tháng sau chia tay, Chu Minh bị phanh phui là “đại gia rởm”. 

Người ngoài cười nhạo Trần Pháp Dung muốn gả vào nhà hào môn nhưng nhiều lần không thành. Thế nhưng, Hóng Hớt Cbiz nghĩ với một cô gái chỉ tin tưởng vào tình yêu như Trần Pháp Dung mà nói thì ai quan tâm đối phương có tiền hay không chứ. Thứ mà cô nhìn trúng không phải là tiền, chỉ có tình yêu.

Dù vấp phải thất bại trong ba cuộc tình nhưng Trần Pháp Dung ở tuổi 55 vẫn luôn tin tưởng vào tình yêu. Dù độc thân nhưng nữ thân vẫn vui tính và yêu đời. Cô có người thân, có bạn bè, thường cùng bố đi du lịch, cùng bố đến bệnh viện, đi trung tâm thương mại mua sắm, lại có chú cún mà mình yêu thương, cuộc sống như thế vẫn hạnh phúc biết nhường nào.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ với tình cách của Trần Pháp Dung thì cô chỉ muốn tìm một người thật lòng yêu thương mình mà thôi, nhưng tiếc rằng con đường tình cảm của cô gặp quá nhiều khó khăn khi toàn gặp phải những tên đàn ông không tốt trời ơi đất hỡi. Mình cũng hy vọng nữ thần sẽ sớm gặp được tình yêu đích thực của mình trong tương lai không xa!

>>>Xem thêm: Sao nữ đọ sắc với giáp chiến: Lưu Diệc Phi quá đơ, Lệ Dĩnh kiên cường

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".