x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Lộ Tư và dàn tiểu hoa đọ sắc trong loạt ảnh ngày ấy-bây giờ

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 21/04/2021

Khi các ngôi sao bước qua tuổi dậy thì và gia nhập làng giải trí, nhan sắc lẫn khí chất của họ cũng sẽ thay đổi ít nhiều theo chiều hướng tích cực. Có bao giờ, bạn tò mò thần tượng của mình đã "dậy thì thành công" như thế nào nhờ làm người nổi tiếng không?

Hôm nay, Khứ Linh sẽ giải đáp những thắc mắc này của mọi người thông qua loạt ảnh ngày ấy bây giờ của các tiểu hoa hàng đầu Cbiz.

Cúc Tịnh Y

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, sự nghiệp lẫn nhan sắc của Cúc Tịnh Y đều thay đổi đến chóng mặt. Ngoài hàng loạt dự án phim hot, Cúc Tịnh Y còn liên tục gây bão mạng nhờ nhan sắc đỉnh cao, nhất là với tạo hình cổ trang.

Tuy nhiên, thời mới debut, mỹ nhân Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ 2019 lại có ngoại hình khá nhạt nhòa kém nổi bật. Nhờ cách trang điểm phù hợp, sự tiến bộ trong phong cách kết hợp với khí chất cổ điển mà Cúc Tịnh Y ngày càng xinh đẹp, hút hồn hơn.

>>> Xem thêm: Bành Tiểu Nhiễm, Triệu Lệ Dĩnh và những nàng công chúa tuyệt sắc ấn tượng nhất Cbiz

Triệu Lộ Tư

Sau Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư trở thành hiện tượng mới nổi rần rần khắp các trang mạng. Không thuộc tuýp mỹ nhân sở hữu dung nhan mỹ miều, nữ diễn viên đốn tim mọi người nhờ khuôn mặt bầu bĩnh, xinh xắn, ưa nhìn.

Ngoại trừ khí chất minh tinh được trui rèn sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí thì dung mạo Triệu Lộ Tư gần như chẳng có sự khác biệt gì. Ảnh ngày ấy của nàng công chúa Lạc Yên cũng ngọt ngào, hút hồn giống hệt ảnh chụp bây giờ.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận gia nhập làng giải trí Hoa ngữ khi mới 15 tuổi và đi lên từ những vai quần chúng. Nhờ chăm chỉ rèn luyện và nâng cao kỹ năng diễn xuất mà nữ diễn viên mới nổi tiếng và thành công được như ngày hôm nay.

Hiện tại, Đàm Tùng Vận đã 30 tuổi, nhưng nếu đặt cạnh hình ảnh thời mới 15 tuổi của cô, chắc hẳn mọi người sẽ rất ngạc nhiên. Cả nhan sắc lẫn khí chất của người đẹp này đều không thay đổi, vẫn trong trẻo, ngọt ngào khiến trái tim người ta phải tan chảy.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ được rất nhiều khán giả yêu thích. Ngoài ngoại hình xinh đẹp quyến rũ thì tính cách phóng khoáng, gần gũi của mỹ nhân Tân Cương cũng giúp cô kiếm thêm lượng lớn người hâm mộ. Hiện tại, nữ diễn viên đang gây bão mạng với bộ phim Trường Ca Hành.

Được coi là mỹ nhân "đẹp từ trong trứng nước", ngay từ thời còn cắp sách đến trường, Địch Lệ Nhiệt Ba đã là nữ thần trong lòng các chàng trai cùng trường với đôi mắt to tròn và ngũ quan lai như búp bê Tây. Ngày ấy, cô nàng đốn tim mọi người với vẻ đẹp thơ ngây, ngọt ngào, còn bây giờ Ba béo của chúng ta đã trở thành mỹ nhân quyến rũ.

>>> Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Cổ Lực Na Trát

Trong 4 tháng đầu năm 2021, Cổ Lực Na Trát có đến 2 tác phẩm được ra mắt là Phong Khởi Nghê ThườngThập Nhị Đàm. Tuy nhiên, cả 2 bộ phim này đều không tạo được tiếng vang như mong đợi. Ngoại trừ nhan sắc đỉnh cao của mỹ nhân Tân Cương thì nội dung phim chẳng đọng lại chút gì trong đầu Khứ Linh và nhiều khán giả.

Thực tế, thời mới bước chân vào học viện điện ảnh Bắc Kinh, Cổ Lực Na Trát đã gây bão mạng vì ngoại hình xinh đẹp nổi bật. Điểm khác biệt duy nhất trên khuôn mặt cô nàng chính là sống mũi của cô bây giờ cao và thanh thoát hơn ngày xưa rất nhiều.

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ nổi lên khi được chọn làm nữ chính trong Chuyện Tình Cây Táo Gai của Trương Nghệ Mưu. Trái ngược với dàn "Mưu nữ lang" khác, Châu Đông Vũ vấp phải nhiều lời chê bai vì ngoại hình có phần nhạt nhòa và nhỏ nhắn. Thậm chí, vì ngoại hình mà năm xưa Châu Đông Vũ gặp nhiều khó khăn khi thi vào học viện điện ảnh Bắc Kinh.

10 năm sau, Châu Đông Vũ trở thành "tam kim ảnh hậu" trẻ tuổi nhất Cbiz. Chẳng những sự nghiệp thăng hoa, ngoại hình của người đẹp này cũng "lên hương" thấy rõ. Vẫn đôi mắt một mí nhưng trông cô nàng như biến thành người khác với vẻ tự tin, vui vẻ và khí chất nổi bật của đại minh tinh.

Dù làng giải trí rất khắc nghiệt và vất vả, nhưng rõ ràng việc trở thành ngôi sao nổi tiếng đã giúp những nàng tiểu hoa này thăng hạng nhan sắc lẫn khí chất. Từ những cô gái bình thường, họ trở thành minh tinh với phong cách trang điểm và gu thời trang vạn người mê.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.