x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Sơn Thông: Từ "trai hư" trở thành tiểu sinh tuyến một của TVB

Hóng hớt Cbiz 10:00 - 19/02/2022

Trần Sơn Thông không phải là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hong Kong. Bên cạnh những vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc, nam diễn viên còn được biết đến với biệt danh “trai hư” khi bỏ vợ để chạy theo người tình giàu có. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại một chút về cuộc đời của anh nhé!

Ca sĩ dưới trướng công ty của Lưu Đức Hoa

Năm 1993, Trần Sơn Thông ở tuổi 17 tham gia một cuộc thi hát do đài TVB tổ chức, chương trình này lấy việc mô phỏng “Tứ Đại thiên vương” (Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Lê Minh và Quách Phú Thành) làm đề tài. Nhờ việc mô phỏng lại bài Đêm Dài Nhiều Lãng Mạn của Lưu Đức Hoa, Trần Sơn Thông đã lọt vào mắt xanh của vị thiên vương này, trở thành ca sĩ thần tượng dưới trướng của công ty Lưu Đức Hoa.

Sau khi debut, Trần Sơn Thông cho ra mắt nhiều album nhưng phản ứng của khán giả đều bình thường. Thêm vào việc công ty Lưu Đức Hoa đóng cửa, buộc anh phải rời khỏi giới ca đàn. Năm 2000, Trần Sơn Thông gia nhập vào TVB, bắt đầu những ngày tháng làm diễn viên quần chúng, vai phụ chẳng mấy tên tuổi.

Nhờ nhiều năm cố gắng, Trần Sơn Thông cũng gặt hái được thành tựu khi được để cử giải Nam phụ xuất sắc nhất trong Lễ trao giải TVB nhờ phim Học Cảnh Truy Kích. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh cũng chẳng phát triển là bao. Trong khoảng thời gian sự nghiệp gặp nhiều bế tắc, Trần sơn Thông đã gặp được Dương Độ Bình – một nhà thiết kế lớn hơn anh 12 tuổi, cả hai nhanh chóng bước vào cuộc sống hôn nhân.

Khi sự nghiệp đang phát triển ngày một tốt, không những lên như diều gặp gió ở lĩnh vực phim ảnh mà còn phất lên trong giới thời trang nhờ sự giúp đỡ của Dương Độ Bình thì Trần Sơn Thông lại tự tay phá hủy tiền đồ của mình khi quyết định ly hôn vợ để chạy theo Hà Siêu Vân – thiên kiêm tiểu thư vô cùng giàu có, con gái vua Macau Hà Hồng Sân.

Dù mang tiếng là “trai hư”, luôn đi theo phụ nữ và hình tượng ngày càng xấu đi trong mắt công chúng nhưng Trần Sơn Thông lại chẳng bận tâm, ngày ngày yêu đương mặn nồng, tình tứ bên người tình giàu có. Tết năm 2012, Trần Sơn Thông đã chạy đến nhà của Hà Siêu Vân để chúc tết, uồng trà, trò chuyện với Hà Hồng Sân, chỉ mong có ngày được làm rể nhà giàu.

Vốn tưởng chuyện vui sắp đến gần thì ngày 4/5/2013, Hà Siêu Vân đột nhiên chỉnh sửa trạng thái cá nhân thành “single” (độc thân), đồng thời cập nhật trạng thái “Love=Money (tình yêu = tiền), chúng tôi đã chia tay)” xem như đặt dấu chấm hết cho cuộc tình hai năm bên Trần Sơn Thông và ám chỉ nam tài tử chỉ biết đến tiền.

Thế giới bên ngoài có rất nhiều sự đồn đoán về lý do dẫn đến sự chia tay của hai người họ. Nguyên nhân được đồn đoán nhiều nhất là khi Trần Sơn Thông và Hà Siêu Vân ở bên nhau, nhà gái thường xuyên phát hiện tiền trong thẻ tín dụng ngày càng thiếu hụt, chưa kể nhà trai là người đã từng có vợ dẫn đến sự bất mãn của phụ huynh nhà gái, không những tiễn Trần Sơn Thông ra biệt thự, Hà Hồng Sân còn yêu cầu con gái chia tay với tên "chạn vương" này.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, trong thời gian hẹn hò với con gái sòng bài, Trần Sơn Thông đã chi rất nhiều tiền để mua quà tặng bạn gái. Sau khi chia tay thì nam diễn viên chỉ còn trắng tay không một xu dính túi, nợ nần chồng chất.

Kể từ đó, Trần Sơn Thông như biến thành người khác, bắt đầu nỗ lực, cố gắng cho sự nghiệp.

Trở thành tiểu sinh tuyến 1 của TVB và cuộc sống bình yên bên vợ con

Năm 2014, Trần Sơn Thông trở lại và ký hợp đồng mới với TVB, vừa hay nhà đài lúc này cũng đang thiếu người, là cơ hội tốt để anh trở mình. Ba năm sau, Trần Sơn Thông nhờ vào vai Lệnh Thiên Hựu trong phim Đồng Minh nhận được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của mình – giải Nam phụ xuất sắc nhất.

Năm 2019, tên tuổi của Trần Sơn Thông tiếp tục tỏa sáng nhờ vào phim Tòa Nhà Kim Tiêu. Trong Lễ trao giải TVB năm ấy, nam diễn viên đã được xếp ngồi vào hàng ghế đầu tiên, trở thành tiểu sinh tuyến một của nhà đài. Cùng năm, Trần Sơn Thông còn tổ chức hôn lễ với bạn gái ngoài ngành tên Apple. Năm thứ 2 sau khi kết hôn, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. Nam diễn viên 45 tuổi gặt hái thành công trong cả sự nghiệp, tình yêu, và tình bạn.

Hóng Hớt Cbiz thấy, tuy Trần Sơn Thông sống có hơi lỗi thật nhưng tài năng và diễn xuất là điều không thể phủ nhận. Màn thể hiện của anh trong Tòa Nhà Kim Tiêu thật sự rất tuyệt vời, biến phim từ một dự án nhỏ trở thành best drama của TVB với thành tích rating cực lý tưởng.

>>>Xem thêm: Hoàng Tử Thao chi 40 tỷ mua chó nhưng lại bán hàng dạo trên livestream

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.