x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Hoàng Tử Thao chi 40 tỷ mua chó nhưng lại bán hàng dạo trên livestream

Nam Phong 09:40 - 12/02/2022

Xét về độ lắm tiền nhiều của trong giới giải trí Hoa Ngữ, Nam Phong thấy khó có ai qua được Hoàng Tử Thao. Lý do là vì nam minh tinh là công tử thứ thiệt của một gia tộc cực kỳ giàu có và anh chàng là người duy nhất được thừa hưởng từ người cha quá cố khối tài sản lên tới 3 tỷ USD. Thế nên cuộc sống của cựu thành viên nhóm EXO vô cùng xa hoa, tráng lệ, đến mức người thường như chúng ta đây khó lòng mà tưởng tượng nổi.

Chính vì xuất thân và độ giàu có khủng như thế, nên khi Hoàng Tử Thao lên mạng livestream bán hàng thường vấp phải sự chỉ trích của dư luận. Họ cho rằng mới đầu năm mới, Hoàng Tử Thao đã có ý định bòn rút tiền của fan hâm mộ trong khi vốn dĩ bản thân đã giàu nứt đố đổ vách. 

- Sao giờ nghệ sỹ Trung Quốc nào cũng thi nhau bán hàng trên livestream vậy. Họ đóng phim, đi sự kiện các thứ, cảm thấy tiền kiếm về vẫn chưa đủ ư?

- Nói thật chuyện nghệ sỹ trưng mặt để thu hút fan mua đồ trên livestream thật low làm sao…

- Hoàng Tử Thao giàu lắm mà, ngay cả anh ấy cũng phải đi bán hàng livestream sao!

- Mới đầu năm, đầu tháng đã đi dụ dỗ fan hâm mộ rồi, thật hết nói nổi!

- Hay Hoàng Tử Thao kinh doanh xuống dốc rồi nên thiếu tiền mới đi làm mấy trò này.

- Biết rằng giờ là thời đại của công nghệ nhưng chuyện nghệ sỹ bán hàng livestream tôi thấy sao sao ấy. Họ là nghệ sỹ thì phải đem đến cho công chúng nghệ thuật, chứ không phải là những điều này.

- Nghệ sỹ chừa con đường làm ăn cho người khác đi, giờ còn tranh với mấy hot girl, hot boy mạng để bán hàng livestream nữa.

Trước những phản ứng trái chiều từ dư luận, Hoàng Tử Thao liền lập tức đáp trả ngay trong livestream: “Tôi chưa bao giờ bòn tiền từ fan hâm mộ. Sở dĩ tôi rao hàng trên livestream không phải là thiếu tiền, cũng không phải là thiếu đạo đức, tôi sợ fan bị người khác lừa nên tự mình giới thiệu những thứ mà tôi tin tưởng, để họ có thể mua đúng hàng chất lượng”.

Không chỉ thế, nam minh tinh còn phản pháo lại antifan khi mỉa mai anh thiếu tiền mới đi bán hàng trên sóng trực tiếp: “Tôi nuôi một con chó sẵn sàng tốn chục triệu NDT (36 tỷ đồng), các người có tư cách gì, giả làm người tốt chỉ trỏ trước mặt tôi. Chú chó này phải nhập khẩu từ Mỹ về nước, thật khó mua và phải dùng nhiều mối quan hệ. Vào thời điểm đó, do dịch bệnh nên tôi không thể gửi nó về. Tôi đã đặc biệt thuê một chiếc máy bay để mang chó cưng về nước tốn hết 3 triệu NDT, trong khi chú chó này đã có giá 8 triệu NDT, tổng chi phí là hơn cả chục triệu NDT (40 tỷ đồng) rồi”.

Với một chú chó đắt tiền như vậy, có dân mạng tò mò không biết nó sẽ ăn gì thì Hoàng Tử Thao ngay lập tức giải đáp: “Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho chú chó này có giá hàng ngàn NDT (chục triệu VND) và nó cần bổ sung canxi. Tôi không phải khoe khoang sự giàu có của mình, tôi chỉ cảm thấy ghê tởm những antifan đó thôi. Ngày nào mấy người đó cũng bôi nhọ tôi. Tôi livestream giới thiệu hàng không phải là thiếu tiền, mà đang làm việc tốt".

Nam Phong thấy lời giải thích của Hoàng Tử Thao cũng hợp tình hợp lý mà nhỉ. Với mức độ giàu có khủng như vậy, mình nghĩ nam minh tinh chẳng thiếu tiền đến mức đi livestream bán hàng như thế, anh làm vậy để giúp fan mua được hàng chất lượng mà thôi. Mình thấy tính cách của anh chàng này rất thú vị, còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Bị đóng băng tài sản, bố con nhà Trương Đình lủi thủi mua đồ giá rẻ

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.