x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy xứng danh "thánh EQ" của Cbiz, có khả năng biến thù thành bạn

Beaver 07:55 - 23/02/2021

Dương Mịch được biết đến là mỹ nhân có EQ cao khiến netizen phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Thế nhưng về cách đối nhân xử thế, mỹ nhân Cổ Kiếm Kỳ Đàm vẫn phải ngả mũ thán phục trước đại hoa đán Triệu Vy. Nàng “Én nhỏ” chắc chắn là trường hợp hiếm có, khó tìm khi gần như chẳng hề có thù hằn gì với ai trong làng giải trí - nơi vốn được coi là “cái nôi” của những drama của showbiz.

Hoạt động hơn 20 năm trong làng giải trí xứ Trung, Triệu Vy dính phải không ít lùm xùm khó nhằn. Thế nhưng, bằng tài năng của mình, nữ diễn viên vẫn vượt qua tất cả và ngồi vững trên vị trí đại hoa đán quyền lực như ngày nay. Dĩ nhiên, trong đó không thể không kể tới sự ủng hộ, giúp đỡ hết mình của những người bạn thân thiết.

Trong showbiz, Triệu Vy nổi tiếng là người có nhiều bạn bè. Cô có những người bạn thân khác phái luôn sẵn sàng ở bên mình giữa lúc gian nan như Huỳnh Hiểu Minh, Tô Hữu Bằng, Trần Khôn... Những diễn viên từng hợp tác với mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách, từ đàn anh, đàn chị tới đồng nghiệp kém tuổi, đại đa số đều giữ mối quan hệ tốt với cô ngoài đời thực.

Triệu Vy có những người bạn khác giới thân thiết.
Nàng “Én nhỏ” bên đàn em Dương Mịch.

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Khâu Thục Trinh và dàn sao Cbiz "thất thủ" khi đối mặt thử thách 100kg

Dĩ nhiên, nếu nói Triệu Vy chưa từng làm mếch lòng ai thì quả thực là nói ngoa. Thế nhưng nàng “Én nhỏ” lại có thứ khả năng thần kỳ, hóa thù thành bạn chỉ trong vòng “một nốt nhạc”, khiến những nữ diễn viên từng có cái nhìn không tốt về cô cũng bị chinh phục. Điều này đã cho thấy Triệu Vy có EQ “đỉnh của chóp” đến mức nào. Bởi lẽ, những hiểu lầm trong showbiz đâu dễ gì gỡ bỏ được khi mà chỉ một động thái nhỏ vô tâm cũng có thể gây lên mối thù hằn suốt nhiều năm trời.

Năm 2002, Triệu Vy và Thiên hậu làng nhạc Vương Phi hợp tác trong bộ phim Thiên Hạ Vô Song. Giới truyền thông đã tốn biết bao giấy mực về sự bất hòa giữa 2 mỹ nhân đình đám này. Được biết, khi đó, “Én nhỏ” đang lao đao vì lùm xùm về trang phục, bị công chúng tẩy chay mạnh mẽ, bị cánh paparazzi bám đuôi ráo riết. Chính vì vậy, Vương Phi – người ở cùng khách sạn với Triệu Vy cũng bị làm phiền khá nhiều và tức giận tới mức từ chối ngồi chung với mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách.

Triệu Vy đã chủ động xin lỗi Vương Phi một cách chân thành. Sau một thời gian hợp tác, họ trở thành những người bạn thân thiết của nhau. Thậm chí, Vương Phi còn giới thiệu cho Triệu Vy tham gia bộ phim Ngọc Quan Âm, giúp cô gỡ gạc hình tượng trước công chúng và nhận được sự yêu thích như xưa.

Nàng Thiên hậu lạnh lùng này cũng chẳng ngại ngần giúp đỡ, hát ca khúc chủ đề cho bộ phim điện ảnh đầu tay của Triệu Vy với vai trò đạo diễn. Đây cũng là một yếu tố quan trọng làm nên thành công của bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân.

Cùng được yêu thích nhờ vai diễn “Tiểu Yến Tử”, Huỳnh Dịch và Triệu Vy được cho là có mối “ân oán tình thù” rắc rối vì Uông Vũ - một trong “kinh thành tứ thiếu” của đất nước tỷ dân. Được biết, Huỳnh Dịch bị nghi là kẻ thứ ba, chen chân vào mối tình của “Én nhỏ” và thiếu gia giàu có họ Uông. Thế nhưng, khi góp mặt trong chương trình Diễn Viên Mời Vào Chỗ, hai mỹ nhân này đã chụp ảnh thân mật, xóa tan tin đồn bất hòa.

Ba mỹ nhân nổi lên từ bộ phim Hoàn Châu Cách Cách là Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như từng dính vô số lời đồn đoán xích mích. Thế nhưng, mỗi khi gặp mặt, Triệu Vy đều vui vẻ đăng tải hình ảnh chụp chung tươi rói với đồng nghiệp, khiến người hâm mộ tin chắc “Hoàn Châu tam mỹ” vẫn có quan hệ tốt với nhau. Đặc biệt, trong hôn lễ của “Tử Vy” Lâm Tâm Như, bộ ba này còn gây bão khi xuất hiện trong cùng một khung hình.

>> Xem thêm: Tứ đại hoa đán tình duyên lận đận: Châu Tấn công bố ly hôn, Triệu Vy cặp kè trai trẻ

Với cách ứng xử khéo léo, cộng đồng mạng gần như chẳng nghe tin Triệu Vy “trở mặt” với ai bao giờ. Giữ quan hệ tốt với các đồng nghiệp, chẳng khiến ai phải mếch lòng, bản lĩnh của “Én nhỏ” chẳng thể đùa được đâu.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Hãy hóng ngay đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay và luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.