x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trịnh Kim Chi lên tiếng trước tin đồn mua biệt thự cho Thương Tín

Hoa Le 16:00 - 13/03/2021

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp, nghệ sĩ Thương Tín đã hồi phục sức khỏe sau thời gian nhập viện vì đột quỵ. Bên cạnh những người đồng nghiệp thì nhiều mạnh thường quân cũng tham gia quyên góp giúp ông trả tiền viện phí và có một khoản hỗ trợ về mặt tài chính cho gia đình. 

Cũng từ đây, vô vàn những lời đồn đoán về Thương Tín được sinh ra một cách khó hiểu, thậm chí có người còn cho rằng ông được nghệ sĩ Trịnh Kim Chi mua biệt thự và trại gà cho.

Thậm chí, ngày 13/3, trên kênh YouTube cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ còn phải lên tiếng đính chính. Theo đó, cô đến thăm căn phòng trọ cũ kỹ, vỏn vẹn 20m2 ở Sài Gòn của Thương Tín. Với tư cách là người đồng nghiệp, người em thân thiết, cô không ngần ngại chia sẻ với nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn về những tin đồn liên quan tới việc hỗ trợ đàn anh. 

Cô bức xúc kể lại có người ghép hình chụp của 2 nghệ sĩ với trại gà và nguyên căn biệt thự ở Quận 2 phía sau. Không biết những tin đồn này từ đâu mà có, nhưng những điều vô lý, không có căn cứ như thế này khiến nữ nghệ sĩ vô cùng bức xúc. Không những vậy, Thương Tín cũng nghe được mọi người đồn rằng ông được đàn em mua tặng hẳn chiếc Mercedes đắt tiền, trong khi thực tế, không phải vậy.

 >>> Xem thêm: Nhận xe hơi và 800 triệu đồng, Thương Tín dự định làm lại cuộc đời

Sau khi giải tỏa những bức xúc, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi hỏi thăm tình hình sức khỏe của đàn anh và được biết ông đã ổn hơn, đi lại được bình thường. Sắp tới, ông dự định sẽ dùng số tiền được mọi người quyên góp ủng hộ vào nhiều việc, trong đó 100 triệu đồng sẽ dành cho con gái ăn học, sửa lại chiếc xe ô tô được tặng bằng 100 triệu đồng khác, bên cạnh đó ông cũng muốn xây lại nhà và mở cửa hàng tạp hóa nhỏ để cùng vợ con làm lại cuộc đời. 

Về phía nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, cô cho biết sẽ làm gói bảo hiểm 250 triệu đồng cho con gái của nam nghệ sĩ, còn 30 triệu đồng khác, cô sẽ gửi ông chi tiêu. Được biết, nữ diễn viên đã vận động được hơn 406 triệu đồng tiền ủng hộ, trong đó có 100 triệu đồng do cá nhân cô đóng góp. Sau khi trả tiền viện phí cho Thương Tín, cô đã trao tận tay 100 triệu đồng tiền mặt cho ông và dùng hơn 200 triệu đồng để mua bảo hiểm đến năm 18 tuổi cho con gái nam nghệ sĩ. 

 >>> Xem thêm: Trấn Thành, Lan Ngọc và những ngôi sao trăm tỷ của điện ảnh Việt

Vượt qua cơn bạo bệnh, cuộc sống của Thương Tín dần ổn định nhờ có sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Thế nhưng từ góc độ của khán giả, nhiều người vẫn còn hoài nghi về dự định tương lai của nam nghệ sĩ. Không biết rằng cầm số tiền lớn trong tay, ông có đi vào vết xe đổ trước đây? Điều này là hoàn toàn có cơ sở, bởi suy cho cùng, nguyên nhân khiến Thương Tín tiêu tan sự nghiệp, kiệt quệ kinh tế cũng là bởi lối sống ăn chơi, buông thả. 

Tuy nhiên, cũng không thể nào vì hoài nghi về nam nghệ sĩ mà có những lời đồn vô căn cứ như vậy. Trong khi ông vẫn đang phải sống trong căn phòng trọ chật chội, cũ kỹ mà được đồn được mua biệt thự ở khu nhà giàu thì thật quá đáng. Điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của nam nghệ sĩ, đồng thời là niềm tin của những người ủng hộ. Rất có thể, nhiều người sẽ hiểu nhầm và cho rằng ông chuộc lợi từ tiền quyên góp của họ. Nên sự bức xúc và thanh minh của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là hoàn toàn xác đáng và kịp thời, bởi nếu để tiếng xấu vô căn cứ đồn xa thì quả là tai hại.

Sau tất cả, điều khán giả mong mỏi nhất lúc này có lẽ là nghệ sĩ Thương Tín ổn định được sức khỏe, cuộc sống và ông có thể bù đắp cho vợ con nhiều hơn. Bạn nghĩ sao về những bức xúc của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và những lời đồn xung quanh Thương Tín, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.