x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng khiến 11 nhà đầu tư thua lỗ, con số lên tới 25 ngàn tỷ đồng

Hạnh Mỹ 13:45 - 19/02/2021

Thời điểm tháng 1.2021, tin tức Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ, từ chối nhận con bị Trương Hằng phanh phui đã gây chấn động làng giải trí xứ Trung. Kể từ đó, “nữ thần thanh xuân” và bạn trai cũ liên tục đấu tố, tranh luận gay gắt trên mạng xã hội. Sự nghiệp của cô cũng chính thức chấm dứt sau khi Quảng Điện ra thông báo “đóng băng”. Tuy cơ hội xuất hiện trước công chúng là “bằng không” nhưng trên mạng xã hội, netizen vẫn không ngừng bàn tán về Trịnh Sảng, đặc biệt là vấn đề bồi thường thiệt hại.

 >>Xem thêm: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

Trước khi chuyện đời tư bị phanh phui, Trịnh Sảng là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, cô liên tục được mời góp mặt trong tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Vậy mà, chỉ sau 1 đêm, mọi danh tiếng của Trịnh Sảng đã tan thành mây khói. Do đó, nhiều người tin rằng, nữ diễn viên phải bỏ ra một số tiền cao ngất trời để thanh lý hợp đồng. 

Một số blogger xứ Trung đưa ra ước tính, chỉ riêng 4 bộ phim truyền hình và điện ảnh sắp phát sóng, số tiền mà Trịnh Sảng phải đền lên tới 800 triệu NDT (~2,8 ngàn tỷ đồng). Ngoài ra, với 12 thương hiệu mà cô từng làm đại diện hình ảnh, số tiền bồi thường khoảng 120 triệu NDT (~425 tỷ đồng). Như vậy, tổng số tiền mà Trịnh Sảng cần trả cho các công ty sản xuất, nhãn hàng chừng 920 triệu NDT (~3,2 ngàn tỷ đồng). 

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng con số mà Trịnh Sảng phải bồi thường sẽ không lớn đến như vậy. Bởi một người tính toán kỹ càng như mỹ nhân Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, chắc hẳn, trong quá trình ký kết hợp đồng, cô phải suy đi tính lại về quyền lợi cũng như số tiền nếu vi phạm hợp đồng. Một vài ý kiến đưa ra, các bộ phim của Trịnh Sảng có tổng vốn đầu tư là 500 triệu NDT (~1,77 ngàn tỷ đồng), do đó, số tiền nữ diễn viên phải bồi thường không vượt quá 400 triệu NDT (~1,4 ngàn tỷ đồng). 

Thế nhưng, theo tính toán từ QQ, số tiền mà các nhà sản xuất và nhãn hàng chịu thiệt hại từ lùm xùm của Trịnh Sảng đã vượt xa con số 920 triệu NDT. Với những bộ phim không thể lên sóng của "nữ thần thanh xuân", có đến 11 công ty và nhà sản xuất cùng gồng gánh con số thiệt hại lên tới 7 tỷ NDT (~25 ngàn tỷ đồng). Trong đó bao gồm các chi phí đầu tư quay dựng, khoản truyền thông, quảng cáo và nhiều lợi ích liên quan bị tổn thất như vấn đề bản quyền, lợi nhuận…

>>Xem thêm: Cùng là đại sứ thương hiệu nhưng Trịnh Sảng và Irene không cùng "đẳng cấp thời trang"

Có thể nói, “sự cố” của Trịnh Sảng đã ảnh hưởng không nhỏ đến làng giải trí xứ Trung, biết bao con người, bao công ty và các chương trình, dự án lớn nhỏ lâm vào cảnh khốn đốn. Trịnh Sảng dù có bán căn penthouse hay cả gia tài thì khả năng đền bù hợp đồng 920 triệu NDT vẫn đang bỏ ngỏ. Điều này đồng nghĩa với việc, các nhà đầu tư chỉ biết cắn răng mà nhìn số tiền 7 tỷ NDT trôi theo tên tuổi của “nữ thần thanh xuân”. 

Bạn có ý kiến gì về sự cố của Trịnh Sảng? Cùng chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” về showbiz Hoa ngữ ở Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.