x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng, Na Trát và sao nữ Cbiz trước và sau khi "trùng tu"

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 28/06/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều sao nữ vì mong muốn lên hương nhan sắc lẫn sự nghiệp mà quyết định đi "trùng tu". Có người thành công khi nhan sắc được thăng hạng đáng kể, nhưng đa phần còn lại đều là bị mất nét, thậm chí là xuống sắc thấy rõ. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua những sao nữ đã tu chỉnh dung nhan và đánh giá xem họ lên hay xuống sắc nhé:

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng là sao nữ hiếm hoi của Cbiz công khai thừa nhận chuyện tu sửa nhan sắc. Tuy nhiên, lý do cô đưa ra là vì lấy lòng bạn trai chứ không hề dính dáng gì đến sự nghiệp. Kết quả, sửa sang chưa được bao lâu thì Trịnh Sảng - Trương Hàn đường ai nấy đi. Về phía Trịnh Sảng, chúng ta có thể thấy, việc trùng tu nhan sắc đã khiến cô mất hẳn nét bầu bĩnh, thơ ngây quen thuộc vì khuôn mặt đã thon dài hơn. Nhan sắc cũng lên lên xuống xuống.

Có những lúc, Trịnh Sảng đẹp lung linh với vẻ thanh xuân, trong trẻo như nữ chính bước ra từ các tác phẩm ngôn tình. Tuy nhiên, cũng có không ít lần cô khiến Khứ Linh lẫn khán giả lo lắng với vẻ tiều tụy, mệt mỏi, phần mũi nhọn hay miệng bị lệch.

Cổ Lực Na Trát

Mỹ nhân đến từ vùng Tân Cương xinh đẹp là thế nhưng vẫn thiếu tự tin vào bản thân và dựa vào bác sĩ để cải thiện nhan sắc. Vấn đề duy nhất của cô chính là phần sống mũi thấp. Chính vì vậy, Cổ Lực Na Trát đã quyết định “trùng tu” phần mũi. Sau nhiều lần nỗ lực, thậm chí là bị chê cười vì thay đổi liên tục thì cuối cùng cô nàng cũng có được diện mạo hoàn hảo, đẹp trong mọi góc hình. Điều Khứ Linh cảm thấy may mắn chính là Cổ Lực Na Trát không sa đà vào việc này nên khí chất và dung nhan không bị thay đổi quá nhiều.

Xem thêm: Bóc trần nhan sắc sao Cbiz qua ống kính CCTV: Dương Mịch xinh xỉu, Nhiệt Ba gây thất vọng

Lâu Nghệ Tiêu

Mỹ nhân Chung Cư Tình Yêu từng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả với vẻ đẹp trong trẻo. Tuy nhiên, sau nhiều năm nỗ lực vẫn không thể thoát khỏi hào quang quá lớn của bộ phim cũ, Lâu Nghệ Tiêu quyết định thay đổi dung mạo để tìm hướng đột phá mới. Tuy nhiên, dung nhan mới này lại kém xa cô của ngày xưa. Và hậu quả nhãn tiền, sự nghiệp của cô cũng ngày càng lụn bại hơn.

Tiêu Tường

Nhắc đến Tiêu Tường, Khứ Linh nghĩ ngay đến danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" một thời. Thuở ấy, Tiêu Tường đẹp thế nào thì chắc Khứ Linh chẳng cần miêu tả làm gì. Vai diễn Lâm Thi Âm của Tiêu Tường trong Tiểu Lý Phi Đao cũng được xếp vào hàng kinh điển, cho đến tận bây giờ vẫn chưa ai vượt qua được. Tuy nhiên, khi tuổi tác tăng cao, Tiêu Tường lại nhờ đến biện pháp làm can thiệp thẩm mỹ để lưu giữ thanh xuân. Kết quả, từ mỹ nhân nổi danh, cô từng khiến khán giả giật mình với khuôn mặt cứng đờ.

Kịp thời nhận ra vấn đề của bản thân, Tiêu Tường quyết định "đoạn tuyệt" với bác sĩ thẩm mỹ. Nhờ dừng chân kịp thời mà dung nhan của "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan" dần dần cũng phục hồi. Dù không còn tuyệt sắc như ngày xưa nhưng vẫn đủ để hớp hồn Khứ Linh cùng nhiều khán giả trẻ.

Trương Mông

Một trường hợp khiến Khứ Linh tiếc nuối chính là Trương Mông. Theo dõi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao hay Mỹ Nhân Tâm Kế, Khứ Linh rất thích vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng đậm chất cổ điển của cô. Có lẽ cũng vì thế mà nhà sản xuất Thiên Long Bát Bộ 2013 cũng giao cho cô đảm nhận vai "thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên. Tuy không thể so sánh với Lưu Diệc Phi hay Lý Nhược Đồng, nhưng đặt cạnh dàn mỹ nhân chung phim thì Trương Mông vẫn là người nổi bật nhất.

Kết quả, người đẹp này lại sa đà vào con đường "trùng tu" nhan sắc. Trương Mông của hiện tại có khuôn mặt nhạt nhòa giống hệt như những hot girl mạng tuyến 18 khác. Ngay cả khí chất cổ điển cũng biến mất hoàn toàn.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mẹ chồng lấn át nhan sắc nàng dâu trên màn ảnh Hoa ngữ

Thế mới thấy, chuyện "trùng tu nhan sắc" tự như một con dao 2 lưỡi vậy. Nó có thể khiến dàn sao nữ có dung nhan hoàn mỹ, xinh đẹp hơn nhưng cũng có thể hủy hoại hoàn toàn khí chất và nhan sắc yêu kiều của họ. Khứ Linh không phản đối việc các cô gái tu sửa nhan sắc. Tuy nhiên, Khứ Linh hy vọng các cô gái suy xét kỹ hơn trước khi quyết định nhờ đến bác sĩ và đừng quá phụ thuộc vào các phương pháp này để tránh phải hối hận.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.