x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân "đầu bù tóc rối" trên phim

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:35 - 11/04/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, dàn mỹ nhân cổ trang ngoài những tạo hình lộng lẫy, diễm lệ thì cũng có không ít cảnh đầu bù tóc rối khiến khán giả xót thương. Có người thì toát lên vẻ đau khổ bi thương khiến khán giả rơi lệ, nhưng cũng có người dù tóc tai rối bù vẫn trông như thần tiên.

Vì tình cờ nhìn thấy tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện nên hôm nay, Khứ Linh sẽ giới thiệu cho mọi người ngắm khoảnh khắc luộm thuộm của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên màn ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh

Xem lại Sở Kiều Truyện, phân đoạn Triệu Lệ Dĩnh vừa khóc vừa ăn thịt kho vẫn khiến Khứ Linh xúc động giống hệt ngày xưa. Ngoài ánh mắt đầy cảm xúc và day dứt thì khuôn mặt lấm lem, mái tóc rối bù của mỹ nhân họ Triệu cũng rất ấn tượng. Thế mới nói, chỉ cần là diễn viên giỏi, dù không xuất hiện lung linh vẫn khiến khán giả phải chao đảo, nhớ mãi không quên.

Trần Dao

Mọi người thích vai diễn nào của Trần Dao nhất? Còn Khứ Linh thích nhất là vai Nhạc Khởi La trong Pháp Sư Vô Tâm. Đầu phim, cô xuất hiện như một đứa trẻ cái bang, tóc tai luộm thuộm và đôi mắt to, tròn, đen như hút hồn người đối diện. Kết hợp với khuôn mặt bầu bĩnh như trẻ con, chẳng ai đoán được cô lại trở thành trùm cuối phim.

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Tạo hình cổ trang sắc đỏ đẹp nhất của Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh... và dàn tiểu hoa Cbiz

Lưu Diệc Phi

Khách quan mà nói, Lưu Diệc Phi đóng phim rất nghiêm túc và chịu lăn xả, không ngại khó ngại khổ trên phim trường. Tuy nhiên, khuyết điểm của cô là quá xinh đẹp. Ngay cả khi đầu bù tóc rối, mặt lấm lem thì ở cô vẫn toát lên vẻ thoát tục như thần tiên, khiến khán giả khó mà đồng cảm với nhân vật được.

Lý Thấm

Tuy nhiên, đừng tưởng diễn viên đầu bù tóc rối mà vẫn xinh đẹp thì sẽ bị chê. Cứ nhìn Lý Thấm trong Sở Kiều Truyện là biết. Ngay cả khi mặt lấm lem, bị thương trán, Lý Thấm vẫn đẹp đến nao lòng. Kết hợp với diễn xuất đỉnh cao, nữ diễn viên đã khiến khán giả phải chạnh lòng, đau xót cho số phận bi kịch của nàng công chúa si tình, dại khờ.

Lâm Y Thần

Lâm Y Thần khi trở thành Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu cũng từng hóa thân thành cái bang. Cố tình để stylist tạo cho mình phong cách hoang dã nhất có thể nhưng mỹ nhân xứ Đài toát lên vẻ lém lỉnh, tinh quái, xinh xắn. Dù nhan sắc không phù hợp với hình tượng mỹ nhân của Hoàng Dung trong tiểu thuyết gốc, nhưng bù lại Lâm Y Thần có diễn xuất để giữ chân khán giả.

An Dĩ Hiên

Dù được ca tụng là "thiên kim xứ Đài" nhưng An Dĩ Hiên vẫn rất chịu khó hi sinh hình tượng, lăn xả vì vai diễn. Trong Đại Chiến Cổ Kim, đố ai mà nhận ra nữ diễn viên với tạo hình đậm chất cái bang như thế này. Thế mới biết An Dĩ Hiên yêu nghề diễn như thế nào. Hy vọng sau khi quay lại ngành giải trí, mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp sẽ tiếp tục có thêm nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh.

>>> Xem thêm: Cảnh bắt cóc "giả trân" của Cbiz: Cúc Tịnh Y ăn bánh quy, Dương Mịch đeo khẩu trang

Tôn Lệ

Tôn Lệ đóng phim truyền hình rất xuất sắc, nhưng chẳng hiểu sao lại không có duyên với điện ảnh. Lên màn ảnh rộng, diễn xuất và biểu cảm của nương nương đều nhạt nhòa thiếu tinh tế. Điển hình là vai pháp sư Hạ Băng trong siêu phẩm Họa Bì. Dù đã có tạo hình quần áo luộm thuộm, tóc tai rối bù cho ra vẻ nguy hiểm nhưng cô vẫn không để lại ấn tượng gì với khán giả.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng cũng từng có tạo hình nhếch nhác đậm chất cái bang trong Ngũ Thử Náo Đông Kinh. Dù diễn xuất không tốt nhưng chẳng ai có thể phủ nhận nhan sắc trong trẻo, xinh xắn của cô nàng rất hút khán giả. Nếu không dính lùm xùm con cái, có lẽ Trịnh Sảng vẫn luôn đứng ở đỉnh cao trong làng giải trí và là ngôi sao được nhiều người bảo bọc.

Lưu Thi Thi

Đây là tạo hình của bà xã Ngô Kỳ Long trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mong manh đậm chất Á Đông, Lưu Thi Thi dường như sinh ra để đóng phim cổ trang. Ngay cả lúc tóc tai hỗn độn, quần áo không chỉn chu thì cô nàng vẫn toát lên vẻ điềm đạm, đáng yêu khiến người ta vừa nhìn đã thương.

Trong những mỹ nhân đầu bù tóc rối này, mọi người thấy ai xinh đẹp và ấn tượng nhất? Còn Khứ Linh vẫn mê nhất là Lý Thấm và Lâm Y Thần.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.