x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mẹ chồng lấn át nhan sắc nàng dâu trên màn ảnh

Tiểu Hạnh Thảo 11:10 - 11/04/2021

Thư Sướng, Lưu Thi Thi hay Dương Mịch đều là những người đẹp nức tiếng Cbiz, thế nhưng, cũng có lúc họ phải chịu cảnh "lép vế" nhan sắc trước mẹ chồng là những mỹ nhân kinh điển từng gây bão một thời. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo điểm qua một số trường hợp nhé.

>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Châu Hải My và Lưu Thi Thi

Trong Anh Hùng Xạ Điêu năm 2008, Châu Hải My đảm nhận vai Bao Tích Nhược, là mẹ của nhân vật Dương Khang. Còn Lưu Thi Thi vào vai Mục Niệm Từ, là người sinh con trai cho Dương Khang. Dù cả 2 đều không đảm nhận vai chính nhưng khi bộ phim ra mắt, họ đều thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 

Đặc biệt, Châu Hải My để lại ấn tượng với gương mặt hiền lành, khả ái, đằng sau ẩn chứa một nét buồn man mác. Với những điều Tiểu Hạnh Thảo đã đọc trong nguyên tác của Kim Dung, mình cảm thấy tạo hình của nữ diễn viên khá giống với tưởng tượng. Đây chính là nhan sắc từng khiến hoàng tử nước Kim là Hoàn Nhan Hồng Liệt si mê, hại bà và người chồng Dương Thiết Tâm phải xa cách. 

Cũng vì nhan sắc nổi bật của “mẹ chồng” mà bỗng nhiên, vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng của Lưu Thi Thi bị lu mờ. Nếu không đọc lại thông tin, mình đã quên mất sự xuất hiện của bà xã Ngô Kỳ Long. 

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Nghiên Hy

Nhắc đến Thần Điêu Đại Hiệp năm 2014, chắc hẳn nhiều người cũng như mình, nhớ ngay đến nàng Tiểu Long Nữ được cho là phiên bản “thảm họa” nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Trần Nghiên Hy vì vào vai này mà làm sụp đổ hoàn toàn hình tượng “nữ thần thanh xuân" một thời làm mưa làm gió. 

Vốn đã hứng cả rổ “gạch đá”, nữ diễn viên chắc hẳn còn đau lòng hơn gấp bội bởi sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh trong vai mẹ chồng. Mỹ nữ họ Triệu được Vu Chính lựa chọn đóng Mục Niệm Từ, mẹ ruột của Dương Quá. Tuy chỉ xuất hiện chừng 60 giây nhưng đã quá đủ để nàng tiểu hoa đán “vùi dập” Tiểu Long Nữ. Thậm chí, khi đó, các khán giả xem phim còn nhiệt tình ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Tiểu Long Nữ để sánh đôi cùng Trần Hiểu. 

Park Shi Yeon và Thư Sướng

Ở bộ phim Bảo Liên Đăng 2005 cũng xảy ra một tình huống tương tự. Thư Sướng khi đó được khen ngây thơ, xinh đẹp khi đảm nhận vai Tiểu Ngọc. Tuy vậy, nếu so với nhan sắc của Park Shi Yeon, người đóng vai Tam thánh mẫu, nữ diễn viên còn thua kém rất nhiều. 

Thời điểm đó, rất ít người nhận ra diễn viên họ Park là người Hàn, thay vào đó, khán giả chỉ chú ý đến vẻ đẹp thanh tú, khí chất ngời ngời của cô. Cho đến nay, người đẹp xứ sở kim chi vẫn được gọi với danh xưng “Tam thánh mẫu đẹp nhất” trên màn ảnh Hoa ngữ. 

Ninh Tịnh và Thư Sướng 

Trong Hiếu Trang Bí Sử, Thư Sướng một lần nữa bị “mẹ chồng” vượt mặt. Ninh Tịnh khi đó đảm nhận vai hoàng hậu Hiếu Trang. Dù hơn Thư Sướng 15 tuổi, ngoại hình chững chạc hơn, nhưng ngũ quan của cô rất hài hòa, lại thêm cách cư xử tao nhã nên trong lòng mình, thần thái của cô hơn hẳn người con dâu Đổng Ngạc Phi. Đại Ngọc Nhi thời trẻ thật không hổ danh là đệ nhất mỹ nữ Mãn Mông.  

Lạc Tư và Dương Mịch

Một trong những tạo hình cổ trang xinh đẹp nhất của Dương Mịch chính là nàng Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. So với dàn mỹ nhân trong phim như Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba), Huyền Nữ (Chúc Tự Đan), Yên Chi (Đại Tư), nàng tiểu hoa đán đều đủ sức “đè bẹp”. Thế nhưng, theo Tiểu Hạnh Thảo, chỉ duy nhất một người mà nàng không thể vượt qua. 

Đó là Lạc Tư, mẹ ruột của Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Theo mình nhận thấy, Lạc Tư mang vẻ đẹp thanh cao, quý phái, khí chất thần tiên. Trên thực tế, ngoài đời, nữ diễn viên Lưu Hiểu Diệp chỉ hơn Triệu Hựu Đình 3 tuổi. 

>>> Xem thêm: So sánh gu thời trang của mỹ nhân Cbiz ở sân bay: Dương Mịch khoe chân, Thích Vy cá tính

Triệu Anh Tử và Dương Siêu Việt

Cuối cùng, phải nhắc đến bộ phim Trường An Nặc. Trong đó, Dương Siêu Việt thủ vai Đổng Nhược Huyên, là con dâu của nữ chính Hạ Lan Minh Ngọc (Triệu Anh Tử). 

Bộ phim được đầu tư rất bài bản về trang phục, váy áo của “mẹ chồng - nàng dâu” đều cực kỳ đẹp và hơn hết, 2 nữ diễn viên đều sở hữu nhan sắc xứng tầm hoa hậu. Tuy nhiên, theo cảm nhận của Tiểu Hạnh Thảo, Triệu Anh Tử ở đây nhìn rất hiền lành, thanh khiết, được lòng người hơn mỹ nữ họ Dương. 

Trên đây là ý kiến của riêng Tiểu Hạnh Thảo về nhan sắc của những mỹ nhân nổi tiếng nhất nhì Cbiz. Theo bạn, những “mẹ chồng” như Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Anh Tử, Châu Hải My có đẹp quá mức so với dàn con dâu hay không? 

*Bài viết của độc giả Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.