x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Y Kiện và dàn sao Người Trong Giang Hồ sau 25 năm giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 00:35 - 03/08/2021

Dù đã lên sóng được 25 năm nhưng bộ phim Người Trong Giang Hồ vẫn mãi là kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ, gắn liền với cả bầu trời ký ức của Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như biết bao khán giả thế hệ 8X - 9X. Giờ đây, dàn diễn viên của phim đã có nhiều đổi khác và đều tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Trịnh Y Kiện

Chẳng hề quá lời khi nói “Hạo Nam” Trịnh Y Kiện chính là linh hồn của bộ phim Người Trong Giang Hồ. Sau thành công của phim, sự nghiệp của anh một bước lên mây và nhanh chóng trở thành sao hạng A của showbiz. Thậm chí, trên đỉnh cao sự nghiệp, Trịnh Y Kiện còn được giới truyền thông tung hô là “thiên vương thứ 5 của Hồng Kông”, ngồi cùng mâm với “tứ đại thiên vương” đình đám là Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Trương Học Hữu và Quách Phú Thành nữa nè!

Về đời tư thì Trịnh Y Kiện từng được coi là nam thần có số đào hoa bậc nhất của showbiz một thời. Thế nhưng, khi ở bên mỹ nhân TVB Mông Gia Tuệ, Trịnh Y Kiện đã thực sự “lãng tử quay đầu”. Đến năm 2013, sau 7 năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức một hôn lễ kín tiếng nhưng hạnh phúc, chính thức về chung một nhà.

Giờ đây, Trịnh Y Kiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã, tình cảm của họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Nếu có điều gì khiến mình tiếc nuối thì đó là việc cặp đôi vẫn chưa có người kế thừa nhan sắc đỉnh cao dù đã về chung nhà được 8 năm.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì vì tài tử Người Trong Giang Hồ vẫn chưa sẵn sàng để lên chức bố nên cặp đôi quyết định không sinh con. Dĩ nhiên, điều này cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều tới cuộc hôn nhân của anh, thậm chí còn phần nào tạo cơ hội cho cặp đôi tận hưởng thế giới của hai người nữa.

Trần Tiểu Xuân

Mình cho rằng trong cả dàn diễn viên Người Trong Giang Hồ, Trần Tiểu Xuân là người mỹ mãn nhất cả về sự nghiệp lẫn đời tư. Không sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng với diễn xuất tinh tế, nam diễn viên đã chinh phục khán giả và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Cũng như Trịnh Y Kiện, Trần Tiểu Xuân từng là lãng tử đào hoa của Cbiz với tình sử cực kỳ phong phú. Tuy nhiên, khi tìm được mảnh ghép hoàn hảo của đời mình – nữ diễn viên Ứng Thể Nhi, anh nhanh chóng nhập hội những quý ông “đội vợ lên đầu”.

Tổ chức hôn lễ vào năm 2010, Trần Tiểu Xuân và Ứng Thể Nhi nhanh chóng đón quý tử đầu lòng. Năm 2020 vừa qua, người đẹp Tân Lộc Đỉnh Ký lại sinh thêm con trai thứ hai cho ông xã, có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn đáng ghen tị. Trần Tiểu Xuân luôn nâng niu bà xã như công chúa, chẳng ngại công khai việc “sợ vợ” trên sóng truyền hình. Có thể nói, đây là một trong những cặp vợ chồng mà mình yêu thích nhất Cbiz hiện nay.

>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có thành tích khủng nhờ những lý do này

Tạ Thiên Hoa

Nếu Trịnh Y Kiện và Trần Tiểu Xuân đều có bước tiến mạnh mẽ nhờ Người Trong Giang Hồ thì sự nghiệp của Tạ Thiên Hoa có phần trắc trở hơn một chút. Gắn bó với TVB gần 20 năm, anh mới vụt sáng nhờ bộ phim Học Cảnh Truy Kích và trở thành diễn viên chủ lực của nhà đài. 

May mắn thay, ở những năm tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp, anh luôn nhận được sự ủng hộ của nữ diễn viên, đạo diễn Lý Thiên Ân. Yêu nhau hơn 1 thập kỷ, tới năm 2005, Tạ Thiên Hoa và Lý Thiên Ân chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả. Mình thực sự rất ngưỡng mộ trước mối tình cùng vượt qua mưa gió để đón cầu vồng này.

Cặp đôi từng nhận nhiều lời ra tiếng vào của khán giả vì bên nhau nhiều năm nhưng mãi vẫn chưa có con. Dù vậy, Tạ Thiên Hoa vẫn luôn yêu thương, chở che cho bà xã. Đến đầu năm 2015, vợ chồng tài tử Người Trong Giang Hồ cuối cùng cũng chào đón đứa con đầu lòng, để gia đình có tiếng trẻ thơ và cũng vẹn tròn mong mỏi của bố mẹ hai bên.

Ngô Trấn Vũ

Khác với vai phản diện ác độc trên màn ảnh, ngoài đời thực, Ảnh đế Ngô Trấn Vũ là người vui tính và là người chồng, người cha mẫu mực của làng giải trí Hoa ngữ.

Năm 1998, tài tử này trúng tiếng sét ái tình với Vương Lệ Bình – một người mẫu vô danh ở Singapore và về chung nhà sau 4 năm hẹn hò. Sau khi thành chồng người ta, Ngô Trấn Vũ bao lần khiến mình “quắn quéo” không thôi vì yêu chiều vợ như bà hoàng. Không chỉ “thầu” hết việc nhà để vợ được nghỉ ngơi, anh còn tin tưởng, giao 90% tài sản của mình cho bà xã. “Đấng lang quân” mà hội chị em đều khao khát đây chứ còn đâu!

Hiện nay, Ngô Trấn Vũ đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con trai Feynman cực dễ thương. Quý tử của Ngô Trấn Vũ cũng nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia show truyền hình Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế. Có lẽ, tài tử này muốn định hướng cho con nối nghiệp bố, tiến quân vào làng giải trí trong tương lai. Cá nhân mình hết lòng ủng hộ soái ca nhí này đó nha!

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Tôn Lệ và dàn họa sĩ ngầm Cbiz, không đóng phim bán tranh cũng đủ sống

Nhìn chung thì giờ đây, các diễn viên của Người Trong Giang Hồ đều được hưởng hạnh phúc mỹ mãn, khiến mình cũng mừng thay cho họ. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.