x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tròn 2 năm lên sóng, Trần Tình Lệnh cán mốc 9,5 tỷ lượt xem

Hóng hớt Cbiz 22:31 - 26/06/2021

Đối với những ai yêu thích đề tài đam mỹ thì Trần Tình Lệnh có lẽ không còn là cái tên xa lạ nữa phải không nào? Phim do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính từng làm mưa làm gió trên màn ảnh vào hai năm trước, đưa tên tuổi của họ bước lên tầm cao mới, trở thành hai nam minh tinh nổi đình nổi đám trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Tại sao qua hai năm rồi mà hôm nay Hóng Hớt Cbiz lại nhắc đến Trần Tình Lệnh trong hàng loạt tác phẩm đang hot hiện nay? Hãy để Hóng Hớt Cbiz tiết lộ cho bạn lý do nhé! Thực ra, vào ngày 27/06 của hai năm trước, từng có một Ngụy Vô Tiện gan dạ cẩn thận, thông minh hơn người, trọng tình trọng nghĩa và một Lam Vong Cơ lạnh lùng, trầm ổn và quyết đoán bước ra từ trong phim và chạm đến trái tim người hâm mộ để rồi ngày 27/06 của bây giờ chính là ngày kỷ niệm hai năm ra mắt của bộ phim.

Xem thêm: Trần Tình Lệnh, Đấu La Đại Lục và loạt phim mà fan Tiêu Chiến phải xem

Mỗi một fan hâm mộ sẽ có cách kỷ niệm khác nhau. Đến với Trần Tình Lệnh, Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu được và biết, fan hâm mộ muốn dành 9,5 tỷ lượt xem như món quà sinh nhật để gửi tặng đến đoàn phim. Nghe thì có vẻ hơi khó hoàn thành nhưng với fan của Trần Tình Lệnh thì không gì là không thể.

Hóng Hớt Cbiz thường xuyên thấy hình bóng của Trần Tình Lệnh trên các bảng xếp hạng, thậm chí lọt vào Top 1, Top 2 cũng là chuyện thường. Qua đây chứng minh sức hấp dẫn của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ảnh hưởng lớn đến mức nào!

Xem thêm: Đặng Luân, Tiêu Chiến và các diễn viên khổ sở khi chưa nổi tiếng

Bạn rốt cuộc đang hoài niệm mùa hè năm ấy hay con người của mùa hè năm xưa? Hóng Hớt Cbiz nghĩ trong lòng mỗi fan hâm mộ có lẽ đều đã có đáp án cho riêng mình phải không ạ?

Xem thêm: Phim Hứa Khải 'flop' nên mượn ảnh Tiêu Chiến - Nhất Bác để câu fame?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.