x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đặng Luân, Tiêu Chiến và các diễn viên khổ sở khi chưa nổi tiếng

Hóng hớt Cbiz 07:45 - 24/06/2021

Ai cũng biết rằng giới giải trí chính là nơi hào quang sáng chói, các diễn viên nổi tiếng được tung hô, ca tụng, ngưỡng mộ như các ngôi sao. Nhưng bên cạnh đó, có không ít diễn viên kém may mắn, họ thậm chí vô cùng thảm hại khi không nổi tiếng trong giới giải trí. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những nỗi khó khăn, vất vả của các nghệ sỹ khi họ mới vào nghề, để thấy được không có sự thành công nào là dễ dàng có được.

Bộ phim truyền hình hiện đại Cố lên, cậu là giỏi nhất do Đặng Luân, Mã Tư Thuần đóng chính đã tái hiện chân thực chặng đường mưu sinh đầy khó khăn gian khổ của những nghệ sĩ "dưới đáy" làng giải trí. Nam chính Hách Trạch Vũ (Đặng Luân) vì muốn tìm kiếm cơ hội mà không ngần ngại quay quảng cáo thức ăn dành cho chó, trước ống kính ăn thức ăn cho chó, uống cả một thùng dầu đậu phộng theo yêu cầu của dân mạng...

>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz dưới ống kính của phòng làm việc

Trong cuộc sống hiện thực, Đặng Luân nổi tiếng nhờ vai diễn Húc Phượng trong Hương mật tựa khói sương, sau đó lại trở thành khách mời của các gameshow Tôi là đại thám tử, Cục hạn thử thách mùa 6... giúp danh tiếng không ngừng tăng lên. Thế nhưng ít ai biết được rằng, khoảng thời gian trước khi nổi tiếng, hay đúng hơn là khi còn là một diễn viên vô danh, Đặng Luân đã trải qua hàng trăm trạng thái khác nhau của đời người.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, khi ấy Đặng Luân mới gia nhập giới giải trí, chưa hề có danh tiếng gì. Trong một lần giới truyền thông phỏng vấn, Đặng Luân đứng ở một góc và gần như không có bất kỳ ai chú ý đến anh. Ban đầu Đặng Luân còn cầm micro trong tay, nhưng sau đó cánh nhà báo đã lấy lại chiếc micro của anh để đưa cho diễn viên bên cạnh. 

Diễn viên không nổi tiếng, đến việc đơn giản nhất là cầm micro cũng không đủ tư cách? Đây quả là sự thực khiến bất kỳ ai cũng chạnh lòng.

Một nữ diễn viên khác cũng từng có trải nghiệm giống như Đặng Luân, đó chính là Trương Tiểu Phỉ. Dịp tết năm nay, Trung Quốc có một bộ phim điện ảnh vô cùng nổi tiếng, đó là Xin chào, Lý Hoán Anh. Bộ phim này đã đạt doanh thu phòng vé hơn 5 tỷ NDT, với 8,0 điểm Douban. Với kết quả này, bộ phim xứng đáng là "con hắc mã" lớn nhất trong dịp chào xuân mới. Nữ diễn viên Trương Tiểu Phỉ đảm nhận vai Lý Hoán Anh được đông đảo khán giả yêu thích. Nhờ vai diễn này, Trương Tiểu Phỉ còn được vinh danh Nữ diễn viên chính danh dự tại Lễ trao giải Kênh phim điện ảnh được truyền thông quan tâm nhất lần thứ 18.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân chán làm tiếp viên hàng không, tiến quân Cbiz

 Được gọi tên "đoá hoa nở muộn", trước khi nổi tiếng, Trương Tiểu Phỉ cũng đã "nếm" đủ "mùi vị" khi ở tầng đáy trong giới giải trí Hoa Ngữ. Trước khi bộ phim Xin chào, Lý Hoán Anh công chiếu, Trương Tiểu Phỉ, Giả Linh, Thẩm Đằng cùng tham dự hoạt động truyền thông. Thẩm Đằng và Giả Linh tỏ ra vô cùng thoải mái, tự tin trong những hoạt động như vậy. Ngược lại, Trương Tiểu Phỉ thì không có một ai chú ý đến, một mình cô đi qua đi lại trông vô cùng cô đơn, lạc lõng.

 Nhưng mọi chuyện không chỉ có vậy! Viên San San - nữ diễn viên từng là bạn học, kiêm bạn cùng phòng của Trương Tiểu Phỉ đã từng nói rằng: "Trương Tiểu Phỉ có tật ngủ ngáy". Ngủ ngáy vốn dĩ là một chuyện vô cùng riêng tư, không nên mang đi kể lể khắp nơi. Hơn nữa, Trương Tiểu Phỉ còn là một cô gái, đương nhiên cô sẽ cực kỳ chú ý đến hình tượng của mình. Do vậy nên việc Viên San San đem chuyện này ra công khai thực sự có chút hơi quá đáng. Sau khi Trương Tiểu Phỉ nổi tiếng, có dân mạng đã nhắc lại chuyện này thì Viên San San lên tiếng rằng: “Tôi vốn nghĩ đây chỉ là một lời nói đùa, nhưng bây giờ nhìn lại có lẽ tôi đã hơi quá chừng mực, tôi xin lỗi bạn Trương Tiểu Phỉ”.

 Hồ Ca, Vương Khải, Cận Đông từng cùng có mặt tại Khoái lạc đại bản doanh quảng bá cho bộ phim Kẻ ngụy trang.

Khi đó Hồ Ca là nam diễn viên nổi tiếng nhất, nên các cuộc phỏng vấn hay trò chơi đều được xây dựng xoay quanh Hồ Ca. Vương Khải, Cận Đông chỉ đứng bên cạnh làm nền, thời gian phỏng vấn dành cho hai người cộng lại không quá 8 phút. Hiện tại, cả Vương Khải và Cận Đông đều là những nam diễn viên thực lực được công nhận, đương nhiên họ sẽ không bị đưa vào những tình thế khó xử như vậy.

Tiêu Chiến - nam diễn viên nổi như cồn sau Trần tình lệnh, nhưng cũng từng nhận vô số hoài nghi, phủ nhận trước khi nổi tiếng. Cụ thể, trong một show giải trí, Long Đan Ny - bà trùm quyền lực của Wajijiwa đã từng thẳng thắn nói với Tiêu Chiến rằng: "Cậu bị phá âm rồi, thiếu kỹ năng ca hát nên bị chỉ ra vấn đề vốn là chuyện hết sức bình thường".

>>Xem thêm: AngelaBaby bị cư dân mạng cười vô mặt vì tuyên bố hot từ 10 năm trước

Sau khi Tiêu Chiến thể hiện diễn xuất của mình, Long Đan Ny lại nói một câu cực kỳ tổn thương: "Cậu có cố gắng thế nào cũng không thể làm được". Rất may, Tiêu Chiến đã không bị đánh bại bởi sự phủ nhận và nghi hoặc của Long Đan Ny. Ngược lại, anh càng cố gắng nỗ lực hơn để gặt hái thành công với nhiều bộ phim như Trần tình lệnh, Đấu la đại lục, Như mộng chi mộng...

Dù hiện tại, những cái tên kể trên đã thành danh, trở thành những ngôi sao được hàng triệu fan hâm mộ săn đón, mến mộ nhưng thành tựu mà họ đạt được cũng chẳng hề dễ dàng gì khi quá khứ đã nếm trải biết bao trái đắng. 

 *Bài viết của Hóng hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.