x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trung Tuấn: Chiến sĩ công an ấn tượng của Hành Trình Công Lý

Đức Nguyên 11:00 - 13/01/2023

Hành Trình Công Lý đang đi đến hồi kết, những tập cuối của bộ phim được phát sóng đang nhận được sự quan tâm của khán giả, tôi cũng tò mò không biết số phận của các nhân vật sẽ ra sao. Tập cuối phim đã quay xong, nhiều diễn viên đăng tải hình ảnh chia tay đoàn, xúc động cầm những bó hoa trên tay. 

Ngoài những diễn viên chính đã quen mặt với khán giả như: Việt Anh, Thu Quỳnh, Hồng Diễm hay Hà Việt Dũng thì tôi lại ấn tượng với một nam tân binh của màn ảnh, đóng vai chiến sĩ công an điển trai, nghiêm nghị - Trung Tuấn. 

>>>Xem thêm: Lương Thanh: “Nữ hoàng mang bầu” VTV , bị nghi đổi tình lấy vai diễn

Chia sẻ cảm xúc sau khi kết thúc quá trình quay phim, Trung Tuấn cho biết: “Mình rất vui vì cả đoàn Hành Trình Công Lý đã thuận buồn xuôi gió, quay thành công. Thế nhưng cũng buồn vì phải chia tay với e-kip chuyên nghiệp, những cô chú, anh chị em nghệ sĩ dày dặn nghề”. 

 Trong suốt thời gian ghi hình, nam diễn viên cũng có nhiều kỉ niệm khó phai: “Có nhiều kì niệm lắm, kỉ niệm lần đầu tiên được nhân vai thứ phim truyền hình, lần đầu tiên được đóng phim cho VFC là ước mơ từ lâu của mình. Lần đầu mình được mặc áo lính người chiến sỹ công an”, Trung Tuấn nói.

Mặc dù là gương mặt “mới cứng” trên màn ảnh nhưng tôi thấy Trung Tuấn đã thể hiện khá tốt vai diễn của mình, góp phần làm nên thành công của bộ phim Hành Trình Công Lý. Chia sẻ về những bài học đúc kết được sau dự án, nam diễn viên chia sẻ: 

“Thứ nhất, mình học được tác phong chuyên nghiệp không chỉ về diễn xuất, mà còn về quy củ giờ giấc. Thứ 2 là mình hiểu được sự vất vả của tất cả các bộ phận, các khâu, không chỉ diễn viên mà còn là sự đóng góp của rất nhiều anh chị trong e-kip. Thứ 3 là trau dồi thêm được khả năng diễn xuất, các cô chú anh chị chỉ dẫn tận tình”.

>>>Xem thêm: NSND Như Quỳnh: Người mẹ tâm lý cả phim lẫn đời, hôn nhân viên mãn

Qua đây, nam diễn viên cũng chia sẻ với tôi trên DienAnh.Net về định hướng sắp tới của bản thân: “Mình muốn trở thành muốn diễn viên đa năng. Có thể hóa thân vào bất cứ một nhân vật nào, thể hiện thật tốt và làm hết sức mình vì vai diễn đó,  chứ không đóng đinh một vai diễn nào bất kì cả”.

 Theo dõi anh chàng này trên mạng xã hội, tôi thấy rằng kể từ khi Hành Trình Công Lý chưa kết thúc, Trung Tuấn đã bắt tay vào một dự án mới. Đó là bộ phim Bà Ngoại Lắm Chiêu của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Tôi thấy có nhiều gương mặt trẻ, đẹp lắm, chắc phim sẽ hay lắm đây. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Lương, Hoàng Long và những tân binh màn ảnh vụt sáng năm 2022

 Trung Tuấn tiết lộ đây là cũng là một nhận vật, một vai diễn mà anh rất yêu thích được thể hiện nó. Chắc chắn anh sẽ mang tới cho khác giả màu sắc mới thú vị. Hãy cùng tôi đón chờ Bà Ngoại Lắm Chiêu được lên sóng trong thời gian tới nhé các bạn. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Trung Tuấn hay các diễn viên trong phim mới Bà Ngoại Lắm Chiêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.